ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คาวานี่ยันฟอร์มยังเก่งได้มากกว่านี้อีก

คาวานี่ยันฟอร์มยังเก่งได้มากกว่านี้อีก

Posted 19/11/2010 by siamsport

  

 

 เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกฟอร์มฮอตของ นาโปลี ลั่นผลงานยิง 11 ลูกจาก 18 นัดกับทีมตอนนี้ แม้จะสุดยอด แต่ใครจะรู้ว่า เขาอาจทำได้ดีกว่านี้อีก เผยรู้ดีว่าฟุตบอลมีทั้งช่วงเวลาที่ดี และแย่ แต่ก็มั่นใจฝีเกือกตัวเองว่า เล่นได้ดีกว่านี้


     เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ นาโปลี ออกโรงข่มขวัญเหล่ากองหลังทีมคู่แข่งใน เซเรีย อา ว่า ตอนนี้เขายังไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด และยังพัฒนามากขึ้นไปกว่านี้ได้อีก แม้จะออกสตาร์ตชีวิตใหม่ที่ ซาน เปาโล นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ปาแลร์โม่ ได้อย่างยอดเยี่ยม กดไปเบาะๆ 11 ลูก จากการลงสนามรวม 18 นัดทุกรายการ   
 
     หัวหอกวัย 23 ปี กล่าวว่า "การเล่นฟุตบอลโลก ที่ แอฟริกาใต้ กับทีมชาติอุรุกวัย คือสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่เกิดขึ้นกับผม แต่ขอบคุณพระเจ้า ที่ทุกๆ อย่างที่ อิตาลี กำลังเป็นไปด้วยดี ผมไม่หลงระเริง ผมรู้ว่าฟุตบอลมันมีทั้งช่วงเวลาที่ดี และแย่ ตอนนี้ผมยิงประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ"
 
     "มันจะมีช่วงเวลาที่ทุกอย่างที่คุณทำดูเหมือนมันจะง่ายดายไปหมด ขณะที่บางช่วง การจะทำอะไรสักอย่างกลับยุ่งยาก ผมพยายามทำทุกอย่างอย่างเต็มที่ที่สุด ผมเพลาไม่ได้ ผมมีปี 2010 ที่ยอดเยี่ยม แต่ใครจะบอกได้ว่าปีหน้าจะไม่ดีไปกว่านี้อีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สแตนโกวิชหนุนราฟาคุมงูใหญ่ต่อไป
    เดยัน สแตนโกวิช มิดฟิลด์เลือดเซิร์บ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยืนยัน ยังเชื่อมั่นในตัว ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ให้คุมทีมต่อไป และยืนยัน ทุกคนทำงานหนักเพื่อทีม แม้บางทีผลลัพธ์อาจไม่ออกมาอย่างที่ต้องการ แต่เรียกร้องแฟนๆ ให้ตัดสินผลงานในตอนท้ายฤดูกาล
  • ผี,สิงห์แห้ว!เนย์มาร์สนยูเว่
    เนย์มาร์ หัวหอกดาวรุ่ง ซานโตส รับอยากย้ายไปเล่นให้ ยูเวนตุส แม้ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามให้ความสนใจอยู่ด้วยก็ตาม พร้อมหวังต้นสังกัดจะยอมปล่อยให้ไปหาความท้าทายในยุโรปดูบ้าง เพราะเป็นเวลาที่เหมาะสมแล้ว
  • บินโญ่เผย!อัลเลกรีมีสไตล์คล้ายคาเปลโล่
    โรบินโญ่กองหน้าจอมพลิ้วของ"ปีศาจแดง-ดำ"เอซีมิลาน เผยการคุมทีมของมัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือทีมมีสไตร์คล้ายกับฟาบิโอ คาเปลโล่สมัยที่เขาเล่นให้กับเรอัล มาดริดเป็นอย่างมาก
  • อันเญลลี่ยันม้าลายไม่มีที่ว่างให้คาสซ่า
    อันเดรีย อันเญลลี่ บอสใหญ่ ยูเวนตุส ยันชัด อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงแบดบอย ซามพ์โดเรีย ไม่ใช่แข้งเป้าหมาย แจง "ม้าลาย" ไม่มีที่ว่างให้ "คาสซ่า" พร้อมแย้มเตรียมเซ็นสัญญาถาวรกับ อัลแบร์โต้ อควิลานี่ มิดฟิลด์ที่ยืมมาจาก ลิเวอร์พูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »