ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่เซ็งอเมารีเข่าเดี้ยงระหว่างซ้อม

ยูเว่เซ็งอเมารีเข่าเดี้ยงระหว่างซ้อม

Posted 19/11/2010 by siamsport

 

 แฟน "ม้าลาย" ยูเวนตุส ต้องเซ็งกันเป็นแถบ เมื่อได้รับข่าวร้าย อเมารี ดาวยิงตัวเก๋า ซวยสุดๆ เมื่อมาได้รับบาดเจ็บบริเวณเข่าข้างซ้าย ระหว่างการซ้อมกับต้นสังกัด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

     อเมารี กองหน้าทีมชาติอิตาลีของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา มีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าข้างซ้าย ในระหว่างการฝึกซ้อมกับต้นสังกัด ตามรายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
     สโมสร "ม้าลาย" เผยว่า อาการบาดเจ็บของดาวเตะเชื้อสายบราซิลวัย 30 ปีรายนี้ น่าเป็นห่วงมาก และน่าจะเกี่ยวข้องกับอาการฉีกขาดของบริเวณเส้นเอ็นอีกด้วย โดยเตรียมที่จะให้มีการตรวจอย่างละเอียดในเร็ววันนี้
 
     ทั้งนี้ อเมารี ที่แม้จะได้ลงประเดิมเล่นให้กับทีม "อัซซูรี่" ในเกมอุ่นเครื่อง นัดพ่าย ไอวอรี่ โคสต์ 0-1 ที่สนามอัพตัน พาร์ค ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่ก็ประสบปัญหาฟอร์มการเล่นตกต่ำในช่วงที่ผ่านมา พร้อมกับอาการบาดเจ็บที่รุมเร้ามาจนถึงทุกวันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี,สิงห์แห้ว!เนย์มาร์สนยูเว่
    เนย์มาร์ หัวหอกดาวรุ่ง ซานโตส รับอยากย้ายไปเล่นให้ ยูเวนตุส แม้ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามให้ความสนใจอยู่ด้วยก็ตาม พร้อมหวังต้นสังกัดจะยอมปล่อยให้ไปหาความท้าทายในยุโรปดูบ้าง เพราะเป็นเวลาที่เหมาะสมแล้ว
  • อันเญลลี่ยันม้าลายไม่มีที่ว่างให้คาสซ่า
    อันเดรีย อันเญลลี่ บอสใหญ่ ยูเวนตุส ยันชัด อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงแบดบอย ซามพ์โดเรีย ไม่ใช่แข้งเป้าหมาย แจง "ม้าลาย" ไม่มีที่ว่างให้ "คาสซ่า" พร้อมแย้มเตรียมเซ็นสัญญาถาวรกับ อัลแบร์โต้ อควิลานี่ มิดฟิลด์ที่ยืมมาจาก ลิเวอร์พูล
  • จีจี้ตั้งเป้าคัมแบ็กมกราคม-ไม่คิดเรื่องย้าย!!
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูยูเวนตุส ออกมาเปิดเผยว่า ตนหวังที่จะหายกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเดือนมกราคม ส่วนข่าวเรื่องย้ายทีมนั้นไม่ได้เป็นความจริง!
  • ดินาตาเล่ยันไม่ชิ่งอดิฯ-ตั้งเป้ายิง100ประตู
    อันโตนิโอ ดินาตาเล่ ดาวยิงอูดิเนเซ่ ออกมาเปิดเผยว่า ตนยังมีสัญญากับต้นสังกัดจนถึงปี 2013 และไม่คิดจะย้ายออกจากทีมในตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »