ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เมโล่รับมิลาน-อินเตอร์เหนือกว่าหลายขุม

เมโล่รับมิลาน-อินเตอร์เหนือกว่าหลายขุม

Posted 19/11/2010 by siamsport

  

 

 เฟลิเป้ เมโล่ ห้องเครื่อง ยูเวนตุส ก้มหน้ารับสภาพ คงยากที่จะคว้า สคูเด็ตโต้ มาครอบครองในซีซั่นนี้ เนื่องจากศักยภาพของพวกเขายังเป็นรอง เอซี มิลาน กับ อินเตอร์ มิลาน หลายขุม ดังนั้นสิ่งเดียวที่จะทำได้คือพยายามพัฒนาผลงานอย่างต่อเนื่องเท่านั้น

     เฟลิ เป้ เมโล่ กองกลางทีมชาติบราซิลของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับสภาพว่า ทัพ "ม้าลาย" คงไม่มีทางคว้าแชมป์ลีกเมืองมะกะโรนีมาครองได้ในฤดูกาลนี้ เนื่องจาก อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน แข็งแกร่งกว่าหลายเท่า
 
     ผลงาน ของทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" และทัพ "งูใหญ่" ยังคงเส้นคงวา ส่งผลให้ เมโล่ พร้อมก้มหน้ารับความจริงว่า เป็นเรื่องยากมากที่จะต่อกรสองมหาอำนาจลูกหนังแห่งเมืองมิลานได้ แม้ตอนนี้ผลงานของพวกเขาในฤดูกาลนี้จะพัฒนาขึ้น แต่ยังไม่พร้อมที่จะก้าวขึ้นมาทาบรัศมีได้
 
     เมโล่ กล่าวว่า "ตอนนี้ทีมเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง และเราก็ทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่เหมือนกับเมื่อปีที่แล้ว เมื่อกลุ่มนักเตะเล่นได้ดี จากนั้นทุกอย่างก็เป็นไปตามแผน สิ่งที่เราขาดไปนะเหรอ? เราไม่พร้อมที่จะคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ เราต้องพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และยอมรับความจริงว่า มิลาน กับ อินเตอร์ เหนือกว่าเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่เซ็งอเมารีเข่าเดี้ยงระหว่างซ้อม
    แฟน "ม้าลาย" ยูเวนตุส ต้องเซ็งกันเป็นแถบ เมื่อได้รับข่าวร้าย อเมารี ดาวยิงตัวเก๋า ซวยสุดๆ เมื่อมาได้รับบาดเจ็บบริเวณเข่าข้างซ้าย ระหว่างการซ้อมกับต้นสังกัด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • ผี,สิงห์แห้ว!เนย์มาร์สนยูเว่
    เนย์มาร์ หัวหอกดาวรุ่ง ซานโตส รับอยากย้ายไปเล่นให้ ยูเวนตุส แม้ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามให้ความสนใจอยู่ด้วยก็ตาม พร้อมหวังต้นสังกัดจะยอมปล่อยให้ไปหาความท้าทายในยุโรปดูบ้าง เพราะเป็นเวลาที่เหมาะสมแล้ว
  • อันเญลลี่ยันม้าลายไม่มีที่ว่างให้คาสซ่า
    อันเดรีย อันเญลลี่ บอสใหญ่ ยูเวนตุส ยันชัด อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงแบดบอย ซามพ์โดเรีย ไม่ใช่แข้งเป้าหมาย แจง "ม้าลาย" ไม่มีที่ว่างให้ "คาสซ่า" พร้อมแย้มเตรียมเซ็นสัญญาถาวรกับ อัลแบร์โต้ อควิลานี่ มิดฟิลด์ที่ยืมมาจาก ลิเวอร์พูล
  • จีจี้ตั้งเป้าคัมแบ็กมกราคม-ไม่คิดเรื่องย้าย!!
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูยูเวนตุส ออกมาเปิดเผยว่า ตนหวังที่จะหายกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเดือนมกราคม ส่วนข่าวเรื่องย้ายทีมนั้นไม่ได้เป็นความจริง!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »