ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุรจิตปลื้มตบโบนัสแซมมวลหลังช่วยทีมชาติไทย

สุรจิตปลื้มตบโบนัสแซมมวลหลังช่วยทีมชาติไทย

Posted 19/11/2010 by siamsport

  

 

สุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสร "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร สุดปลื้มหลัง แซมมวล ป.คันนิงแฮม นายทวารของทีม ช่วยทีมชาติไทย ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย กว่างโจวเกมส์ ได้สำเร็จ บอกเตรียมตบโบนัส พร้อมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับดาวเตะรายนี้สู้ศึกไทยลีก 2011 กับทีมต่อไป

       หลังจากโชว์ฟอร์มได้ดีสำหรับ แซมมวล ป.คันนิงแฮม ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ที่ลงทำหน้าที่แทน กวิน ธรรมสัจจานันท์ ที่เกิดอาการบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมจนฝ่ามือแตกไม่สามารถลงช่วยไทยได้ ในเกมพบกับเติร์กเมนิสถาน ซึ่งแซมมวลพาทีมชาติไทยคว้าชัยได้สำเร็จ 1-0 ผ่านเข้าไปพบญี่ปุ่น ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย 

         โดยล่าสุด สุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสร "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ออกอาการปลื้มฟอร์มลูกทีมของตัวเอง ที่ทำผลงานจนคนไทยมีความสุขทั้งประเทศ และกลับมาจะมีการตบโบนัสให้กับ แซมมวล ป.คันนิงแฮม ให้จำนวนหนึ่ง พร้อมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับดาวเตะรายนี้เพื่อสู้ศึกไทยลีก 2011
         สำหรับวันที่ 24 พ.ย. 53 นี้ มร.โฮ เมียง แบ กุนซือใหม่ป้ายแดงของทีม ก็เครื่องร้อน เรียกลูกทีมพร้อมนักเตะที่เซ็นสัญญาเข้ามาใหม่ทำการฝึกซ้อมทันที เพื่อเป็นการซักซ้อมการทำงานร่วมกันในฤดูกาล 2011 

         และนอกจากนั้นยังจะมีการเปิดให้บรรดานักเตะที่ไร้ต้นสังกัดเล่นในตอน นี้ หรือกำลังจะแสวงหาอนาคตการเล่นฟุตบอลกับสโมสร ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ได้ทำการทดสอบฝีเท้าเพิ่มอีกด้วย โดยจะเริ่มทำการคัดเลือกตั้งแต่เวลา 15.00 น. ที่สนามฟุตบอลพนักงานยาสูบ ย่านพระราม 4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จันทร์เพ็ง...ไม่ผิดหวัง ทองแดงแรกจักรยานไทย
    ในที่สุดธงชาติไทยก็มีโอกาสได้ขึ้นประดับสู่ยอดเสา ที่กว่างโจว เวโลโดรม ในมหกรรมเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 16 ถึงแม้จะไม่อยู่ในจุดสูงสุดก็ตาม
  • สักหลาดทีมหญิงไทยไชโย....ซิวทองแดงเบิกร่อง
    ต้องถือว่าเป็นเหรียญทองแดงที่เซอร์ไพร์พอสมควรสำหรับทีมหวดสาวไทย และเป็นเหรียญแรกที่ได้เบิกฤกษ์มาและสร้างกำลังใจให้กับนักกีฬาไทยทุกคน
  • มวยไทยบ่นท้อชกแต้มไม่ขึ้น
    วรพจน์ เพชรขุ้ม รับฟอร์มยังค่อยดี หลังเฉือนชนะ นักมวยมองโกเลีย ได้แบบหืดจับ 2-1 บอกรู้สึกท้อ และกดดัน ที่คะแนนขึ้นยาก ต่อยเข้าเป้าจังๆ หลายครั้ง แต่แต้มไม่ขยับ ส่วนรอบต่อไป เจออิหร่าน มั่นใจกำลังใจดีขึ้น ผ่านได้แน่ ขณะที่ "โค้ชแซม" กามนิตย์ นารีรักษ์ เฮดโค้ช บ่นท้อใจที่นักชกไทยต่อยได้แต่แต้มไม่ขึ้น ส่วนวันที่ 19 พ.ย. ลุ้น วุฒิชัย มาสุข รุ่น 64 กก. และ เกรียงไกร สุขคุ้ม รุ่น 81 กก. ซึ่งถ้า เกรียงไกร ชนะ ก็จะได้เหรียญทองแดงอย่างน้อย
  • ทองแรกมาแล้ว!สริตาล้มสาวญวนซิวทองเทควันโด
    สริตา ผ่องศรี นักเทควันโดสาวไทยรุ่น 53 กก. หยิบเหรียญทองแรกให้ทัพนักกีไทยสำเร็จ หลังรอบชิงเอาชนะจอมเตะสาวเวียดนามไป 4-3 คะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »