ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปลาทูทุบโต๊ะไม่เอาไอลตันร่วมทัพ

ปลาทูทุบโต๊ะไม่เอาไอลตันร่วมทัพ

Posted 19/11/2010 by siamsport

 

 "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ตัดสินใจไม่เซ็นสัญญากับ ไอลตัน ซิลวา อดีตหัวหอกทีมเบรเมน ในศึกบุนเดสลีกา มาร่วมทัพแน่นอนแล้ว เพราะไม่อยากเสี่ยงในเรื่องของอายุการใช้งานและสภาพร่างกาย แถมน้ำหนักตัวนักเตะค่อนข้างเยอะ ขณะที่ค่าเหนื่อยสูงถึง 230,000 บาท และมีการเซ็นสัญญาอีกเกือบ 1 ล้านบาท 
 
       หลังจากมีข่าวว่า "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี จะทำการเซ็นสัญญากับ ไอลตัน ซิลวา อดีตหัวหอก "นกนางนวล" เบรเมน ในศึกบุนเดสลีกา ของเยอรมันนี ล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมา ทางบอร์ดบริหารของสโมสร ได้มีการประชุมกันเกี่ยวกับเรื่องของดาวเตะรายนี้
         โดยบทสรุปสุดท้ายแล้ว ทางด้านของสมุทรสงคราม เอฟซี ได้ออกมายืนยัน สงคราม ตะวัน ผจก.ทีม เผยว่า จะไม่มีการเซ็นสัญญาดาวเตะรายนี้ เนื่องจากหวั่นในเรื่องของสภาวะความเสี่ยงในเรื่องของอายุการใช้งานและ สภาพร่างกาย ที่ปัจจุบัน ไอลตัน นั้นอายุ 37 ปี และน้ำหนักตัวค่อนข้างเยอะ เลยเบนเป้าที่จะคว้าดาวเตะรายอื่นมาเสริมทัพแทน ซึ่งยังเหลืออีกหนึ่งนักเตะ ที่ทางเอเยนซี่นั้นยื่นมาให้ และน่าจะมีโอกาสคว้ารายหลังมากกว่า
         เรื่องของค่าเหนื่อยของ ไอลตัน นั้น ทางเอเยนซี่เสนอมาที่เดือนละ 230,000 บาท และมีการเซ็นสัญญาอีกเกือบ 1 ล้านบาท ทางทีมจึงตัดสินใจไม่เจรจาต่อ ในเรื่องของไอลตัน

 

30 พ.ย.หอกทีมชาติมอลตาร่วมเทสต์


         โดยดาวเตะที่เหลืออีกหนึ่งราย ที่จะมาร่วมทดสอบฝีเท้ากับทีมในวันที่ 30 พ.ย. นี้ ในเกมอุ่นเครื่องกับ ด่องทับ ทีมจากวีลีก ที่สนามกีฬาสมุทรสงคราม คือ เอเตียง บาบาร่า หัวหอกทีมชาติมอลตา ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งให้กับสโมสรแคโรไลนา เรียลฮอว์กส์ ในลีกของอเมริกา หากว่าดาวเตะรายนี้ผ่านการทดสอบ ก็จะมีการเซ็นสัญญา ก่อนเดินทางไปเล่นรายการพิเศษ ที่ประเทศมาเลเซีย ต่อทันที
         สำหรับประวัติของ เอเตียง บาบาร่า นั้นติดทีมชาติมอลตา ชุดยู-16, ยู-18, ยู-21 และทีมชาติชุดใหญ่ ที่ทำการคัดเลือกศึกฟุตบอลโลกในครั้งที่ผ่านมา โดยประวัติการเล่นฟุตบอลนั้น ทั้งนามทีมชาติ และสโมสรบาบาร่า ลงสนามไปทั้งหมด 236 เกม ยิงไปถึง 82 ประตู ทั้งในนามทีมชาติและสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุรจิตปลื้มตบโบนัสแซมมวลหลังช่วยทีมชาติไทย
    สุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสร "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร สุดปลื้มหลัง แซมมวล ป.คันนิงแฮม นายทวารของทีม ช่วยทีมชาติไทย ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย กว่างโจวเกมส์ ได้สำเร็จ บอกเตรียมตบโบนัส พร้อมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับดาวเตะรายนี้สู้ศึกไทยลีก 2011 กับทีมต่อไป
  • จันทร์เพ็ง...ไม่ผิดหวัง ทองแดงแรกจักรยานไทย
    ในที่สุดธงชาติไทยก็มีโอกาสได้ขึ้นประดับสู่ยอดเสา ที่กว่างโจว เวโลโดรม ในมหกรรมเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 16 ถึงแม้จะไม่อยู่ในจุดสูงสุดก็ตาม
  • สักหลาดทีมหญิงไทยไชโย....ซิวทองแดงเบิกร่อง
    ต้องถือว่าเป็นเหรียญทองแดงที่เซอร์ไพร์พอสมควรสำหรับทีมหวดสาวไทย และเป็นเหรียญแรกที่ได้เบิกฤกษ์มาและสร้างกำลังใจให้กับนักกีฬาไทยทุกคน
  • มวยไทยบ่นท้อชกแต้มไม่ขึ้น
    วรพจน์ เพชรขุ้ม รับฟอร์มยังค่อยดี หลังเฉือนชนะ นักมวยมองโกเลีย ได้แบบหืดจับ 2-1 บอกรู้สึกท้อ และกดดัน ที่คะแนนขึ้นยาก ต่อยเข้าเป้าจังๆ หลายครั้ง แต่แต้มไม่ขยับ ส่วนรอบต่อไป เจออิหร่าน มั่นใจกำลังใจดีขึ้น ผ่านได้แน่ ขณะที่ "โค้ชแซม" กามนิตย์ นารีรักษ์ เฮดโค้ช บ่นท้อใจที่นักชกไทยต่อยได้แต่แต้มไม่ขึ้น ส่วนวันที่ 19 พ.ย. ลุ้น วุฒิชัย มาสุข รุ่น 64 กก. และ เกรียงไกร สุขคุ้ม รุ่น 81 กก. ซึ่งถ้า เกรียงไกร ชนะ ก็จะได้เหรียญทองแดงอย่างน้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »