ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูยวบอีก!เคาตินโญ่เจ็บขาส่อพักร่วมเดือน

งูยวบอีก!เคาตินโญ่เจ็บขาส่อพักร่วมเดือน

Posted 20/11/2010 by siamsport

 

      อาการหนักเสียแล้วสำหรับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เมื่อมีนักเตะเดี้ยงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดมิดฟิลด์ดาวโรจน์คนเก่งอย่าง เคาตินโญ่ มีแววต้องพักแข้งยาวร่วมเดือน เพราะพิษอาการบาดเจ็บที่ขาขวา เผยมีแววชวดทำศึกฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2010 ช่วงเดือนหน้าไม่น้อย

     สำนักข่าว เอพี รายงาน เมื่อวันศุกร์ที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า เคาตินโญ่ กองกลางดาวรุ่งชาวบราซิเลียนของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อขาขวา และอาจจะต้องหมดสิทธิ์ลงสนามโชว์ฝีเท้านานเป็นเวลา 1 เดือนเลยทีเดียว 
 
     ดาวเตะวัย 18 ปี ได้รับบาดเจ็บในขณะลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม "งูใหญ่" เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และนั่นก็อาจจะทำให้เจ้าตัวชวดช่วยต้นสังกัดทำศึกฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2010 ซึ่งจะแข่งขันกันที่กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 8-18 ธ.ค.นี้    
 
     นับว่าเป็นเรื่องหนักใจสำหรับ ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์เลือดกระทิงดุ ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะนอกจาก เคาตินโญ่ แล้ว คริสเตียน คิวู ปราการหลังคนสำคัญ ก็ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อ มาจากการลงสนามรับใช้ทีมชาติโรมาเนีย ในเกมกระชับมิตร นัดที่เสมอ อิตาลี 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ขณะที่ ชูลิโอ เซซ่าร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งเลือดแซมบ้า ก็ยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวนเช่นกัน  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สแตนโกวิชหนุนราฟาคุมงูใหญ่ต่อไป
    เดยัน สแตนโกวิช มิดฟิลด์เลือดเซิร์บ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยืนยัน ยังเชื่อมั่นในตัว ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ให้คุมทีมต่อไป และยืนยัน ทุกคนทำงานหนักเพื่อทีม แม้บางทีผลลัพธ์อาจไม่ออกมาอย่างที่ต้องการ แต่เรียกร้องแฟนๆ ให้ตัดสินผลงานในตอนท้ายฤดูกาล
  • โมรัตติเล็งทุ่ม1.2พันล้านดึงชไวนี่มางูใหญ่
    มัสซิโม่ โมรัตติ บอสใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทำเอาแฟนๆ "เสือใต้" มีเสียว เมื่อล่าสุดมีข่าว พร้อมฟาดเงินราว 1,200 ล้านบาท หวังกระชากตัว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ดาวดัง บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมก๊วน "งูใหญ่" ขณะที่ "เสือใต้" ก็หวังรั้งตัว "ชไวนี่" สุดชีวิต โดยพร้อมทุ่มค่าจ้างปีละ 400 ล้านบาท หวังมัดใจตัวนักเตะเลยทีเดียว
  • ราฟาโล่ง!โมรัตติยันเก้าอี้ยังแข็งแรง
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเก้าอี้ร้อน เหมือนยกภูเขาออกจากอก เมื่อ มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน โต้แหลก นักข่าวนั่งเทียนปั้นข่าวลือ เตรียมเด้งนายใหญ่เลือดกระทิงกันเองทั้งนั้น ย้ำยังมั่นใจในฝีไม้ลายมือของ "เอล ราฟา" เต็มเหยียด แม้อาจมีอาการหงุดหงิดที่ต้องเห็นทีมพ่ายในเกม มิลาน ดาร์บี้ ก็ตาม
  • ราฟายังเชื่อเก้าอี้ไม่ร้อนหลังพ่ายมิลาน
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สุดมั่นใจว่าเก้าอี้ของตนยังไม่สั่นคลอนอย่างแน่นอน จากฟอร์มที่ตกต่ำในช่วงหลัง และเพิ่งพ่ายในศึกมิลานดาร์บี้แมตช์ จนร่วงมาสู่อันดับ 5 ของลีกในเวลานี้ เชื่อขอเวลาปรับทีมอีกสักพักจะกลับมาสู่เส้นทางไล่ล่าแชมป์อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »