ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ผู้การเรืองเครียดข่าวนาวีทิ้งเก้าอี้กุนซือแล้ว

ผู้การเรืองเครียดข่าวนาวีทิ้งเก้าอี้กุนซือแล้ว

Posted 20/11/2010 by siamsport

 

     "ผู้การเรือง" น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว กุนซือ "ม้านิลมังกร" ราชนาวี-ระยอง เครียดกับข่าวที่ทีมส่อเค้าวงแตกแย่งสิทธิ์กันทำทีม ตัดสินใจขอยุติบทบาท ด้วยการลาออกจากทีมไปเรียบร้อยแล้ว

      หลังจากมีข่าวออกมาว่ามีความขัดแย้งกันระหว่าง ฝากทหารเรือกับ อบจ.ระยอง ที่ ราชนาวีสโมสร จะไม่ใช้บริการให้กลุ่มเดิมอย่าง บ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด ที่นำทีมโดย "ส.จ.เปี๊ยก" เศรษฐา ปิตุเตชะ ออกมา
      ล่าสุด "ผู้การเรือง" น.อ. เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว กุนซือใหญ่ของทีมที่พาทีมรอดตกชั้นได้สำเร็จ ได้ออกมากล่าวว่า "ข่าวที่ออกมานั้น ทำให้แฟนบอลของเราที่สนับสนุนสโมสรเป็นอย่างดี ต้องผิดหวังและเสียใจ 

      ส่วนในเรื่องที่ว่าบริษัทใหม่ ที่จะเข้ามาสนับสนุนราชนาวีสโมสร จะให้ค่าจ้างผู้ฝึกสอนถึงเดือนละ 1.5 แสนบาท ผมไม่เคยสนใจในเรื่องเพื่อความบริสุทธิ์ใจ ผมจึงขอลาออกจากการเป็นผู้ฝึกสอนทีมราชนาวี-ระยอง ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮาลูกเจ้าสัวดังเล็งนำแข้งดังมาบู๊ไทยลีก
    ฮือฮา!! แข้งดังอาจพาเหรดมาโชว์ลีลาไทยพรีลีกฤดูกาลหน้า ทั้ง โซล แคมป์เบลล์, เบาเดอไวน์ เซนเด่น, โรแบร์โต้ คาร์ลอส หรือกระทั่ง ซามี่ ฮูเปีย โดยล่าสุดทายาทเจ้าสัวดัง ที่มีคอนเนกชั่นอันยอดเยี่ยม เตรียมนำมาเสนอให้บรรดาบิ๊กทีมในไทยลีก อาทิ เมืองทองฯ, บุรีรัมย์ พีอีเอ, ชลบุรี เอฟซี และ บางกอกกล๊าส เอฟซี
  • พลาดหนเดียวร่วง!แข้งไทยเศร้าแพ้ญี่ปุ่น0-1ตก8ทีมอชก.
    ขุนพลทีมชาติไทยพลาดตกรอบ 8 ทีม"กว่างโจวเกมส์" อย่างน่าเสียดายหลังเปิดเกมสู้ได้สนุกสุดท้ายเกมรับพลาดหนเดียวโดนเด็กยุ่น ที่ใช้แข้ง21ปีผสมตัวมหาวิทยาลัยซัดพ่าย 0-1
  • ฉลามชลประเดิมซดทีมเจ้าถิ่นศึกบีทีวีฯ
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ประเดิมสนามนัดแรกศึก "บีทีวี นัมเบอร์วัน คัพ 2010" ฉะ ไฮฟง ของเจ้าถิ่นเวียดนาม 19 พ.ย.นี้ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ปธ.ฝ่ายเทคนิค เผยทัวร์นาเมนต์นี้มาเพื่อเตรียมตัวไว้เจอกับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในบอล เอฟเอคัพ แต่ก็จะทำให้ดีที่สุด ติงที่ผ่านมาแนวรับของชลบุรียังต้องแก้ไขเป็นการด่วน พร้อมชูทีมเจ้าภาพที่ส่งแข่งถึง 4 ทีม น่าจับตามองในการแข่งขันครั้งนี้
  • พลพีร์ยันเองโอกาสขายทีมคืนให้ทีโอทีมีสูง
    "วิหคเพลิง" ทีโอที แคท เอฟซี มีโอกาสที่จะกลับคืนสู่การบริหารงานของ บมจ.ทีโอที อีกครั้ง หลัง "บิ๊กเต้ย" พลพีร์ สุวรรณฉวี 1 ในผู้บริหารทีม ออกโรงมายืนยันเองว่า บิดาบังเกิดเกล้า ไพโรจน์ สุวรรณฉวี ในฐานะของเจ้าของทีมตัวจริงมีโอกาสสูงราว 80 เปอร์เซ็นต์ ที่จะขายคืนให้กับ บมจ.ทีโอที ส่วนกุนซือคนใหม่คาด "มาราโดน่าเมืองไทย" สมชาย ทรัพย์เพิ่ม เป็นเต็งจ๋า ที่จะได้เข้ามาคุมทัพแทน "โค้ชต้อม" ณรงค์ สุวรรณโชติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »