ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสือเตี้ยชี้ท่าเรือจะแตกเหมือนกรุงศรีรับโอกาสลาทีมมีสูง

เสือเตี้ยชี้ท่าเรือจะแตกเหมือนกรุงศรีรับโอกาสลาทีมมีสูง

Posted 20/11/2010 by rakball.net

 
สะสม พบประเสริฐ ส่อเค้าลาออก

 

   “เสือเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ ผู้จัดการทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ออกโรงชี้ทีมสิงห์เจ้าท่ามีปัญหาภายในสูง ส่อเค้าจะแตกเหมือนกรุงศรีฯ ยอมรับหากบอร์ดของทีมเคลียร์ปัญหากับ การท่าเรือแห่งประเทศไทย ไม่ลงตัว โอกาสโบกมืออำลาทีมมีสูง

    หลังจากมีกระแสข่าวออกมาว่า พิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี กับ สะสม พบประเสริฐ ผู้จัดการทีม อาจจะขอลาออกจากตำแหน่ง เนื่องจากมีปัญหาขัดแย้งกับผู้บริหารของ “การท่าเรือแห่งประเทศไทย” ที่ไม่ยอมให้งบสนับสนุนทีมฟุตบอล ทำให้ปัจจุบันทีมการท่าเรือไทย เอฟซี มีหนี้สินบานปลายนับ 10 ล้านบาท

     ล่าสุดได้มีการสอบถามไปยัง “เสือเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ ซึ่งผู้จัดการทีมคนเก่งของสิงห์เจ้าท่าได้เปิดเผยว่า “จากการที่การท่าเรือแห่งประเทศไทยจะหันหลังให้กับทีมฟุตบอลโดยไม่ยอมสนับสนุนเรื่องงบประมาณ ทำให้ตนและคุณพิเชฐผู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก เพราะทีมงานของสโมสรฟุตบอลการท่าเรือไทย เอฟซี ได้สร้างชื่อเสียงให้กับองค์กรการท่าเรือแห่งประเทศไทยมามากมาย ดังนั้นการตัดงบสนับสนุนเราผมจึงคิดว่าน่าจะทำให้ทีมฟุตบอลต้องประสบปัญหาเรื่องสภาพคล่อง”

     “นอกจากนั้น แม้การท่าเรือแห่งประเทศไทยจะไม่สนับสนุนเรื่องงบประมาณของเราแล้ว ยังจะมาซ้ำเติมด้วยการจะขอสนามแพท สเตเดียมคืน เนื่องจากพวกเขาให้เหตุผลว่าสนามฟุตบอลอยู่ในพื้นที่ของการท่าเรือแห่งประเทศไทย และจะขอเก็บค่าเช่าหากทีมฟุตบอลต้องการใช้สนาม ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ตนและท่านประธานรู้สึกผิดหวังมาก” เสือเตี้ยกล่าวอย่างเซ็งๆ

     พร้อมกันนั้น “เสือเตี้ย” ยังได้กล่าวปิดท้ายอีกว่า “หากการท่าเรือแห่งประเทศไทยทำเช่นนี้กับทีมฟุตบอลการท่าเรือไทย เอฟซี ตนคิดว่าสโมสรฟุตบอลการท่าเรือไทย เอฟซี อาจจะแตกเหมือนกรุงศรีอยุธยา เนื่องจากถูกคนวงในด้วยกันแทงข้างหลังและหวังแต่ผลประโยชน์ส่วนตัว ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นจริง ตนก็คงต้องขอบอกอำลาทีมไป” สะสมกล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยเฮ!ตะกร้อทีมหญิงต้อนเจ้าภาพ,ทีมชายอัดมาเลย์ซิวทอง
    ตะกร้อหญิงไทยประเภททีมผงาดคว้าเหรียญทอง หลังไล่ต้อนเอาชนะเจ้าภาพไปอย่างสบายๆ 2-0 ทีม โดยทีมเอ ทีมชาติไทยเป็นฝ่ายเอาชนะไป 2-0 เซต (21-10,21-16) ส่วนทีมบี ไทยก็ยังเอาชนะไปได้อีก 2-0 เซต (21-17,21-11) ทำให้ไทยเอาชนะจีนคว้าเหรียญทองได้สำเร็จ เพิ่มเหรียญทองให้ทัพนักกีฬาตอนนี้เป็นเหรียญที่สองแล้ว
  • ชื่นบานทั่วหล้า สริตากระชากทองแรก
    บรรยากาศที่กว่างโจว หายจากเมฆหมอกที่ขมุกขมัว กลายเป็นความชื่นบานให้กับคนไทยไปตามๆ กัน
  • ทูอินวัน เสาร์-อาทิตย์
    เอเชี่ยนเกมส์หนนี้นักกีฬาจีนกวาดเหรียญทองเกิน 200 แน่ แต่จะถึง 250 เหรียญทองหรือไม่
  • วุฒิชัยฟอร์มแจ่มต้อนโสมขาวลิ่วชิงทองแดงกำปั้นอชก.
    "เจ้าเอ็ม" วุฒิชัย มาสุข ระเบิดฟอร์มสุดยอด สะใจแฟนมวยชาวไทย พลิกเกมสุดมันส์ไล่ถล่มนักมวย เกาหลีใต้ 10-5 ผ่านเข้ารอบสู่ 8 คนสุดท้าย ไปเจอกับอินโดนีเซีย โอกาสลุ้นเหรียญสดใส ส่วน เกรียงไกร สุขคุ้ม ดวงเฮงแต่ไม่มีวาสนา จับสลากเจอหมู แต่ต่อยสุดทื่อ พลิกพ่ายนักชก เนปาล 0-4 ทองแดงหายวับ โดยวันที่ 20 พ.ย. นี้ ลุ้นกันต่อ อำนาจ รื่นเริง ขึ้นคนแรกเวลาบ่ายสอง พบกับนักมวยคีร์กีซสถาน และรอบดึก อภิเชษฐ์ แสนสิทธิ์ ตะบันนักชกไทเป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »