ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชัชวาลเฉือนโสมลิ่วคว้าทองเทควันโด54กก.

ชัชวาลเฉือนโสมลิ่วคว้าทองเทควันโด54กก.

Posted 20/11/2010 by siamsport

 

 ชัชวาล ขาวละออ นักเทควันโดหนุ่มไทย แลกแข้งกับ นักกีฬาเกาหลีใต้อย่างสนุก พลัดกันนำพลัดกันตาม สุดท้าย ชัชวาล ได้จังหวะทำแต้มพลิกนำ ก่อนจะเอาชนะไปได้ด้วยคะแนน 8-6 คว้าเหรียญทองในรุ่น 54 กก.ได้สำเร็จ

ผลการแข่งขันเทควันโดชายรุ่น 54 กก. รอบชิงชนะเลิศ

  • ชัชวาล ขาวละออ ชนะ คิม ซอง โฮ (เกาหลีใต้) 8-6 คะแนน
     
  • เป็นเอก การะเกตุ เสมอ เฉิน หยาง เหว่ย (ไต้หวัน) 2-2 (เฉิน หยาง เหว่ย ชนะคะแนนดิบ)

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบเจ๋ง!ซิว3ทองให้ทัพนักกีฬาไทย
    ทัพนักกีฬาเรือใบไทย สร้างผลงานยอดเยี่ยม คว้าเหรียญทองเพิ่มให้กับทัพนักกีฬาไทยได้อีก 3 เหรียญทอง จาก ดำรงศักดิ์ และ กฤษดา วงศ์ทิม ในประเภทโฮบี้ 16, นพเก้า พูนพัฒน์ ในประเภทออพตติมิสต์หญิง และ กีระติ บัวลง ในประเภทเลเซอร์เรเดียล
  • เนวินลั่น!บุรีรัมย์ซิวแชมป์โตโยต้าอัดฉีด5ล้านยิงได้ให้ลูกละุ6แสน
    บิ๊กเน ประกาศลั่นไม่เสียดายเงิน หากลูกทีมคว้าแชมป์เอาเงินรางวัล 5 ล้านไปแบ่งกันเลย พร้อมบวกอัดฉีดลูกละ 6 แสนบาทด้วย ชี้ไม่ได้ต้องการกดดันเพียงแต่อยากให้ลูกทีมพอใจและทำผลงานให้ออกมาดีเท่านั้น แจงเตรียมฉลองใหญ่ 25 พ.ย.ที่ไอ โมบาย สเตเดี้ยม
  • เสือเตี้ยชี้ท่าเรือจะแตกเหมือนกรุงศรีรับโอกาสลาทีมมีสูง
    “เสือเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ ผู้จัดการทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ออกโรงชี้ทีมสิงห์เจ้าท่ามีปัญหาภายในสูง ส่อเค้าจะแตกเหมือนกรุงศรีฯ ยอมรับหากบอร์ดของทีมเคลียร์ปัญหากับ การท่าเรือแห่งประเทศไทย ไม่ลงตัว โอกาสโบกมืออำลาทีมมีสูง
  • ไทยเฮ!ตะกร้อทีมหญิงต้อนเจ้าภาพ,ทีมชายอัดมาเลย์ซิวทอง
    ตะกร้อหญิงไทยประเภททีมผงาดคว้าเหรียญทอง หลังไล่ต้อนเอาชนะเจ้าภาพไปอย่างสบายๆ 2-0 ทีม โดยทีมเอ ทีมชาติไทยเป็นฝ่ายเอาชนะไป 2-0 เซต (21-10,21-16) ส่วนทีมบี ไทยก็ยังเอาชนะไปได้อีก 2-0 เซต (21-17,21-11) ทำให้ไทยเอาชนะจีนคว้าเหรียญทองได้สำเร็จ เพิ่มเหรียญทองให้ทัพนักกีฬาตอนนี้เป็นเหรียญที่สองแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »