ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'โดม' ปัดแย่งแฟนจากหนุ่มวิศวะ รับทะเลาะ 'เพ้นท์' แต่ยังไม่เลิก

'โดม' ปัดแย่งแฟนจากหนุ่มวิศวะ รับทะเลาะ 'เพ้นท์' แต่ยังไม่เลิก

Posted 20/11/2010 by ไทยรัฐ

โดม-ปกรณ์ ลัม ปัดแย่งแฟนนักศึกษาจากหนุ่มวิศวกร ลั่นหากฝ่ายวิศวกรมีตัวตนจริงให้ออกมา รับทะเลาะเพ้นท์แรงแต่ยังไม่เลิก...

บินไปถ่ายละครรักไม่มีวันตาย ทางช่อง 3 ที่ญี่ปุ่นแค่อาทิตย์เดียว แต่ก็มีกระแสข่าวของนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม-ปกรณ์ ลัม ออกมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งประเด็นแย่งนักศึกษาสาว ม.กรุงเทพ จากหนุ่มวิศวกร ที่มาโพสต์เลงในเว็บไซต์ชื่อดัง ไปจนถึงเรื่องแฟนสาวนอกวงการ น้องเพ้นท์ ทวิตเตอร์อักษรย่อทำนองเสียใจที่เลิกกับหนุ่ม โดม พอนักร้องดังบินกลับไทยปุ๊บก็เลยอัดวิดีโอออกแถลงการณ์ในเว็บไซต์ยูทูปเพื่อแก้ข่าวซะเลย แต่นักข่าวก้อยากให้หนุ่ม โดม ออกมาเคลียร์ชัดๆอีกที เลยตามไปถามในงานปาร์ตี้ Breezer CMYK Party ที่วิภาวดีสตูดิโอ ถ.วิภาวดี ให้เจ้าตัวพูดอีกรอบ

มีข่าวว่าห่างกับเพ้นท์แล้วจริงรึเปล่า? "ไม่จริงครับ" พูดถึงคลิปยูทูปแถลงการณ์หน่อยว่ายังไง? "เรื่องจริงด้วยเอาฮาด้วย ผมกลับมาจากญี่ปุ่น ไปถ่ายละคร ผมเห็นข่าวตั้งแต่อยู่ญี่ปุ่นแล้วละ มีคนส่งมาให้ดูทางทวิตเตอร์ มีเรื่องของพี่วิศวกรคนนึง ที่เค้าบอกว่าผมไปแย่งแฟนเค้า แล้วก็มีข่าวลือว่าผมเลิกกับเพ้นท์แล้ว เราก็รู้สึกขำๆดี เลยออกมาพูดเองดีกว่า ในคอมของผมก็มีกระทู้นั้นอยู่" ความสัมพันธ์กับเพ้นท์เรียกว่าแฟนมั้ย? "ยังเป็นแฟนอยู่ นี่วันนี้น้องก็มาด้วย" เพ้นท์ขึ้นทวิตเตอร์ว่าเสียใจ เป็นยังไง? "ก็ทะเลาะกันครับ คนคบกันก็ต้องมีทะเลาะกันบ้าง แต่ล่าสุดก็ทะเลาะกันแรงเหมือนกัน ผมก็พูดตรงๆนะ แต่ท้ายที่สุดก็คบกันอยู่" ทะเลาะกันเรื่องความเจ้าชู้ของโดมรึเปล่า? "คือผมไม่มีใครนะ ทำงานตรงนี้คนเยอะครับ คนนู้นคนนี้เข้ามา" แล้วข้อความตัวอักษรย่อล่ะที่มีคนแปลออกมา? "ผมว่าไม่น่าใช่ ไปกันใหญ่แล้ว" ถามเพ้นท์มั้ยว่าแปลว่าอะไร? "ไม่ใช่ของเค้านะ ผมว่านะ เค้าทวีตแบบนั้นจริงๆเหรอ ผมว่าคนที่แปลได้น่าจะเป็นหน่วยถอดรหัสมอสนะ เวลามีสงครามควรจะให้เค้าไปช่วยแปลด้วย น่าจะดี"

ตอนนี้เคลียร์กันรึยัง? "ดีกันแล้วครับ" เพ้นท์เข้าใจงานเรามากขึ้นมั้ย? "ก็เข้าใจ เค้าก็พยายามเข้าใจตลอด แต่ช่วงนี้ผมไม่มีเวลาเลย" มีข่าวว่าโดมมีกิ๊กใหม่เป็นนักศึกษา? " ไม่มีเลย ถ้าพี่วิศวะมีตัวตนอยู่จริง ก็ให้ออกมาเลย วันที่เค้าบอกว่าวันที่ 2 ผมก็มีงาน ผมก็ถ่ายไอวี่ แล้วก็ซ้อมดนตรี มีงานอีก ผมไม่ได้ไป ม.กรุงเทพครับ" เพ้นท์ถามเรื่องนี้มั้ย? "ถามครับ ก็บอกว่าไม่มี เชื่อด้วยเหรอเรื่องแบบนี้ เค้าก็ไม่เชื่อครับ" เพ้นท์ไม่เชื่อโดม? "ไม่ใช่ครับ ไม่เชื่อข่าวแต่ถามดักไว้ก่อน" เรื่องที่ทะเลาะกันไม่เกี่ยวกับมือที่ 3? "ไม่ใช่ครับ คือผมก็เอาใจไม่เก่ง เวลาทำงานก็บ้างานด้วย ผมก็มองว่ามันงานเราอยากทำให้ดี แล้วทำไมไม่เข้าใจ ผมก็อาจจะเห็นแก่ตัว มองแต่มุมผม" งงมั้ยข่าวออกมาได้ยังไงเรื่องหนุ่มวิศวกร? "ผมไม่รู้ว่าเค้าเป็นแค่เกรียนๆ เล่นเน็ตอยู่ หรือแนวจริงจัง  หรืออีกมุมนึงโดนผู้หญิงหลอกรึเปล่า ก็ไม่แน่"

ไปถ่ายละครที่ญี่ปุ่นมาเป็นยังไงบ้าง? "ดีครับ ก็ถ่ายละครหนักมากครับ เพราะว่าเรามีถ่าย 60-70 ซีน ที่ต้องเก็บให้หมด พี่ปลาก็คิดว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ แต่เราทำได้" เทกเยอะมั้ย? "ไม่มีครับ (หัวเราะ) ก็คุยไปเรื่อย ก็ประมาณนึงครับ" หลายคนรอดูเลิฟซีนเรื่องนี้? "ก็ดีครับ รอดูนะครับ มีประมาณนึงนะครับ กุ๊กกิ๊ก กรุบกริบ พอให้รู้สึกว่านี่คือละครไทย ตอนนี้ก็ถ่ายไปประมาณ 40 เปอร์เซ็นต์ แล้วครับ ตอนนี้เริ่มเป็นแอคชั่นแล้วครับ เพราะขาผมเริ่มหายสนิทแล้ว เริ่มมีสลิงแล้ว"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โดม” โต้ฉกแฟนวิศวกร รับรัก “เพ้นท์” เกือบเซหลังมุงานไม่มีเวลาเอาใจ
    “โดม” ย้ำยังไม่เลิก “เพ้นท์” รับมีปากเสียงกันรุนแรง เหตุตนทำงานเยอะไม่มีเวลาเอาใจ แต่ยังรักกันดีอยู่ ปัดมีปัญหามือที่ 3 ท้าหนุ่มวิศวกรที่กล่าวหาแย่งแฟนมาเจอกัน เชื่ออีกฝ่ายคงโดนผู้หญิงหลอกเป็นกระแสให้ได้ติดตามกัน สำหรับข่าวลือรักร้าวระหว่างหนุ่มหล่อขั้นเทพ “โดม ปกรณ์ ลัม” กับสาวนอกวงการ “น้องเพ้นท์” ที่ส่อเค้าถึงทางตันเสียแล้ว หลังจากที่มีวิศวกรหนุ่มคนหนึ่งเข้ามาโพสต์ข้อความในเว็บไซต์ดังว่า กำลังจ...
  • 'โดม' ออกแถลงการณ์บนยูทูบ โต้แย่งแฟน-ลั่นไม่เลิก'เพ้นท์'
    "โดม" ออกแถลงการณ์ ฉบับที่ 1 แจงถูกกล่าวหาแย่งแฟนสาวหนุ่มวิศวกร ลั่นไม่เคยรู้จัก ส่วน "เพ้นท์" ยันยังไม่เลิกกัน เราดีกันอยู่ รับมีทะเลาะกันบ้าง...สมกับเป็นหนุ่มไซเบอร์ตัวจริง เพราะตลอดช่วงเวลาที่หนุ่มโดม-ปกรณ์ ลัมเดินทางไปถ่ายทำละครที่ประเทศญี่ปุ่น ก็มีข่าวคาว และข่าวคราวต่างๆ มากมายเกิดขึ้น ทั้งเรื่องการไปแย่งแฟนสาวมาจากหนุ่มวิศวกร มาจากกระทู้ในเว็บไซต์พันทิป และกรณีข่าวมีปัญหากับ "น้องเพ้นท์" จน...
  • ปิดฉากรัก โดม-เพ้นท์ นักท่องเน็ตแฉ เพ้นท์ทวิตเลิกโดม
    ฮือฮากระฉ่อนโลกไซเบอร์! หลังบรรดานักท่องอินเตอร์เน็ตมือไว ส่งลิงค์ ทวิตเตอร์ ของ น้องเพ้นท์ หวานใจนักร้องหนุ่มหล่อหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ที่ทวิตข้อความเลิกฟ้าผ่า!! และเขียนอาลัยรักแฟนหนุ่ม มีใจความเป็นอักษรย่อประโยคเด็ดว่า “สจดยมพรพดมตรคมมวกมคกดอรมลจรตลป” ซึ่งถูกแปลโดยนักแปลจอมอัจฉริยะ (ขั้นเทพยิ่งกว่า) มีใจความว่า “เสียใจได้ยินไหม เพ้นท์รักพี่โดมมาก แต่เราคงไม่มีวันกลับมาคบกันได้อีก รักมากและจ...
  • โดมโต้ลั่น ข่าวเลิกเพ้นท์
    เผยเคลียร์พลอยแล้ว เหตุมาสายกองถ่ายดาราหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงานของกิจกรรมเครื่องเสียง PIONEER ที่พารากอน ถึงข่าวลือสะพัดว่าเลิกน้องเพ้นท์ แฟนสาวแล้ว ว่า ไม่เลิกๆ เลิกก็บอกว่าเลิก รักกันอยู่ครับ ยังเจอกันอยู่เลย เรื่องทะเลาะกันมีจริง คนเราคบกันก็ต้องมีทะเลาะกันบ้าง แต่ไม่ถึงขนาดว่าจะเลิกกัน คือ ผมโตกว่าเขาเวลาทะเลาะกัน ผมก็พยายามใจเย็น แต่เราก็ทะเลาะกันแบบเรื่องไม่เป็นเรื่อง ไม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »