ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ซีแนม' โต้ข่าว 'แทค' ขย่มนอกบท 'น้ำตาลแดง 2' มั่วสุดๆ

'ซีแนม' โต้ข่าว 'แทค' ขย่มนอกบท 'น้ำตาลแดง 2' มั่วสุดๆ

Posted 20/11/2010 by ไทยรัฐ

ซีแนม เอเอฟ 1 โต้ข่าวแทค-ภรัณยู ชวนขย่มนอกบทภาพยนตร์น้ำตาลแดง 2 ฉะคนเขียนแค่เขียนฉากในหนังก็ผิดแล้ว ไม่ซีเรียสกระแสหนังไม่เปรี้ยง...

ออกอาการเซ็งทีเดียวสำหรับนักร้องนักแสดงสาวจากเอเอฟ 1 ซีแนม สุนทร หลังเจ้าตัวสวมบทบาทสยิวในภาพยนตร์อีโรติก น้ำตาลแดง 2 ค่ายสหมงคลฟิล์ม คู่กับพระเอกหนุ่ม แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม แต่กลับถูกคอลัมนิสต์ชื่อดังแฉว่า แทค อินกับบทบาทในหนังมาก เลยชวน ซีแนม ไขย่มกันนอกบทซะแล้ว ซีแนม เลยออกโรงโต้ข่าวนี้ทันทีในงานปาร์ตี้ "ic! berlin winter party #3" ที่ Inch Club @รัชดา พร้อมทั้งบอกว่าไม่ซีเรียสแม้ภาพยนตร์ที่เธอเล่นกระแสจะไม่เปรี้ยงปร้างก็ตาม เพราะขึ้นอยู่กับคนดูที่มีทั้งชอบและไม่ชอบมากกว่า

มีข่าวว่าแทค-ซีแนมเล่นหนังน้ำตาลแดง 2 แล้วไปขย่มกันนอกบท? "ข่าวมั่วมากเลยค่ะ  ไม่รู้ว่าเรื่องมาจากไหนเหมือนกัน แต่ไม่เป็นความจริงแน่นอน เพราะไม่รู้ว่าซ้อเจ็ดดูหนังรึเปล่าด้วย ถ้าดูหนังคงจะไม่เขียนแบบนี้ เพราะกำลังงงว่ามีฉากไหนที่ผู้ชายขึ้นขย่ม เราไม่ได้โดนขย่มนี่หว่า มีแต่เราขย่มเขานี่น่า (หัวเราะ) ไม่ใช่เรื่องจริงแน่นอนค่ะ ไม่รู้ว่าผู้หญิงนิรนามที่เขาพูดนั้นคือใคร ไม่ใช่เราแน่นอน แล้วขอตอบแทนด้วยว่าถ้าเขาเขียนว่าตัวประกอบ ตัวประกอบคนนั้นแทบจะไม่ได้อยู่ใกล้ชิดแทคในเวลาเบรกเลย อยู่กับเราตลอด ว่างก็นั่งคุยอยู่ด้วยกัน ซึ่งที่เขาเขียนไม่เป็นความจริงแม้แต่เปอร์เซ็นต์เดียว ถ้าหมายถึงแนม ก็ขอตอบได้เลยว่าผิดถนัดเลย แค่ฉากที่เขาเขียนก็ผิดแล้ว เพราะในหนังยังไม่มีเลยค่ะ" ตกใจกับข่าวมากไหม? "ตกใจมาก งงมาก มีคนโพสต์เฟซบุ๊ก บีบีมาบอกเต็มเลย แล้วในเน็ตก็เขียนด่าว่าทำไมไปเล่นอะไรขนาดนั้น ไปเล่นหนังถึงขั้นต้องเล่นจริง แรง เราก็เฮ้ย เราไปทำอะไรกัน แต่พอเราไปอ่านปุ๊บก็โอ๊ย แค่เขียนฉากก็ผิดแล้วค่ะ แต่ไม่เป้นไรค่ะ สนุกๆขำๆ" แฟนคลับว่าไงบ้าง? "ตกใจค่ะ ขำๆ แต่แฟนคลับเราเขาดูหนังอยู่แล้ว เขาก็จะบอกว่าไม่ใช่ ไม่จริงค่ะ"

เป็นแผนโปรโมตหนังรึเปล่า? "ว้าย  ถ้าโปรโมตหนูว่าส่งคลิปตัวเองดีกว่านะ ง่ายกว่า ผิดประเด็นเลย ไม่ใช่แน่นอนค่ะ ถามว่าตัวเองซีเรียสไหมไม่ซีเรียสค่ะเพราะยังไงถ้ามันไม่ใช่เรื่องจริงก็ไม่มีอะไร" แทคเคยให้สัมภาษณ์ว่าเล่นจริงทุกอย่าง? "มันบ้าๆบอๆน่ะซี จริงๆไม่มีอะไรค่ะ  ฝากไปบอกด้วยนะว่าเขียนให้มันตรงกว่านี้หน่อย หรือถ้าอยากได้คลิปเดี๋ยวหนูส่งไปให้" คุยกับแทคเรื่องข่าวรึยัง? "คุยแล้ว แทคหัวเราะบอกว่าสงสัยพี่เขาจะไม่ได้ดูหนังด้วยเนอะซ้อเจ็ดถึงเขียนฉากผิด ก็ขำๆไป" รู้สึกยังไงที่กระแสหนังไม่ค่อยเปรี้ยงเท่าไหร่? "อ๋อ ก็ต้องแล้วแต่คนดูค่ะ คนดูก็ต้องมีทั้งชอบบ้างไม่ชอบบ้างก็แล้วแต่ แต่ภาคนี้ค่อนข้างมีความเป็นศิลปะ สูงมาก ก็อาจจะดูเข้าใจยากนิดนึง แล้วแต่ว่าถ้าใครอยากจะดูหนังที่มันอาร์ตๆหรือมีอะไรแอบแฝงก็ลองดูเรื่องนี้กัน แต่สำหรับตัวแนม แนมไม่ได้ซีเรียสอะไร งานก็คืองาน เราก็แสดงเต็มที่ของเราแล้ว กระแสตอบรับเป็นยังไงแล้วแต่คุณผู้ชมค่ะ".

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'นานา' เผยผ่าช็อกโกแลตซีส รอหายดีเตรียมปั๊มลูก
    นานา ไรบีนา เผยตรวจเจอช็อกโกแลตซีสในมดลูกแต่ผ่าตัดแล้วเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน หายแล้วเตรียมมีลูก-ปล่อยตามธรรมชาติ ปลื้มเวย์ ไทยเทเนี่ยมคอยห่วง-ดูแลอย่างดี...วิวาห์หวานพร้อมปั๊มลูกแล้วแต่แล้วแพลนก็ต้องสะดุด เมื่อพิธีกรสาว นานา ไรบีนา เผยในงาน "ท้าสัมผัสผิวนุ่ม 24 ชม.ลุ้นเงินล้านกับวาสลีน" ที่เอสพลานาด รัชดา ว่าเพิ่งไปผ่าตัดช็อกโกแลตซีสในมดลูกมาเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว ตอนนี้เลยต้องรอให้ร่างกายตัวเองพักฟื...
  • 'โดม' ปัดแย่งแฟนจากหนุ่มวิศวะ รับทะเลาะ 'เพ้นท์' แต่ยังไม่เลิก
    โดม-ปกรณ์ ลัม ปัดแย่งแฟนนักศึกษาจากหนุ่มวิศวกร ลั่นหากฝ่ายวิศวกรมีตัวตนจริงให้ออกมา รับทะเลาะเพ้นท์แรงแต่ยังไม่เลิก...บินไปถ่ายละครรักไม่มีวันตาย ทางช่อง 3 ที่ญี่ปุ่นแค่อาทิตย์เดียว แต่ก็มีกระแสข่าวของนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม-ปกรณ์ ลัม ออกมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งประเด็นแย่งนักศึกษาสาว ม.กรุงเทพ จากหนุ่มวิศวกร ที่มาโพสต์เลงในเว็บไซต์ชื่อดัง ไปจนถึงเรื่องแฟนสาวนอกวงการ น้องเพ้นท์ ทวิตเตอร์อักษรย่อทำ...
  • "เสก" กลับมาปลุกระดม ส่ง "โลโซ 3 ช่า" เพื่อความสนุก
    กลับมาอีกครั้งกับความสนุกแบบไทยๆ ในจังหวะ 3 ช่า ที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี ต้อนรับเทศกาลแห่งความรื่นเริงที่กำลังจะมาถึง เพื่อปลุกกำลังใจ ปลุกความสนุก มอบให้กับชาวไทยทั้งประเทศในอัลบั้ม “ใหม่” ชุดที่ 4 นี้ได้ใส่ความเป็นไทยอย่างชัดเจน โดยเฉพาะเพลงเปิดตัว เพลงโลโซ 3 ช่า ที่รับรองได้ว่าฟังทีไรต้องลุกขึ้นมาขยับแข้งขยับขากันอย่างแน่นอน และเพื่อไม่ให้เสียจังหวะความสนุก ทันทีที่ได้ปล่อยเพลง โลโซ 3 ช่า ใ...
  • "ขวัญ” โต้เขม่น “มิน” แจงขำๆ โดนข่าวฉาวจนชิน
    เล่นละครกับใครก็ถูกดึงไปเป็นข่าวเกาเหลาตลอดสำหรับนางเอกหน้าคม “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” ล่าสุดก็มีเสียงลือว่าเขม่นกับนางเอกรุ่นน้อง “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” ที่เล่นละครเรื่องเดียวกัน งานนี้สาวขวัญไม่ซีเรียสเพราะโดนข่าวจนชิน"เขม่นกับมิน ขวัญว่ามันเป็นกระแสมากกว่า เพราะละครเรื่องใหม่เราจะเล่นด้วยกัน เรื่อง โบ๊เบ๊ ค่ะ และอาจจะเป็นเรื่องแรกที่เราได้มาเจอกัน ก็เลยอาจจะมีข่าวแบบนี้ ก็ไม่ซีเรียสค่ะ เห็นหลาย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »