ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุดเหลือเชื่อ! ไก่โดนนำ 2 ลูกไล่แซงปืนได้ 3-2

สุดเหลือเชื่อ! ไก่โดนนำ 2 ลูกไล่แซงปืนได้ 3-2

Posted 21/11/2010 by msn ฟุตบอล

 

 ทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล แทบไม่อยากเชื่อสายตาตัวเองเมื่อทีมที่ขึ้นนำ 2-0 เมื่อจบครึ่งแรกด้วยรูปเกมทีี่เหนือกว่าทุกอย่างจะโดน “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส คู่แค้นร่วมเมืองพลิกแซง 3-2 ในช่วงครึ่งหลังได้อย่างน่าอัศจรรย์

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก (20 ก.ย.53)

อาร์เซนอล 2-3 สเปอร์ส

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
ประตู :
1-0 นาสรี่ 9
2-0 ชามัค 27
2-1 เบล 50
2-2 ฟาน เดอร์ ฟาร์ท 67 (จุดโทษ)
2-3 กาบูล 86

เริ่มเกมมาทางด้าน อาร์เซนอล ก็เปิดฉากลุยใส่ทันที โดยเซสก์ แทงบอลทะลุช่องให้ นาสรี่ กำลังจะหลุดเดี่ยวเข้าไปแล้วแต่มี กัลลาส ตามมาสกัดได้ทันเวลาอย่างไม่น่าเชื่อ จากนั้นนาสรี่ ก็มีจังหวะเปิดบอลคืนให้เซสก์ หลุดไปสุดเส้นหลังตบกลับมาโดน โกเมส รับเอาไว้ได้

เจ้าบ้านบุกต่อเนื่องและมาถึงนาทีที่ 9 อาร์เซนอล ก็ได้ประตูขึ้นนำจนได้ โดยเป็นการประสานงานกันอีกครั้งของ เซสก์ และนาสรี่ โดยเซสก์ วางบอลสุดแม่นยำให้ นาสรี่ โกเมส พยายามจะออกมาดักบอลแต่พลาดโดน นาสรี่ เลี้ยงหลบก่อนจะยิงเข้าจากมุมแคบ อาร์เซนอลขึ้นนำ 1-0

 

อาร์เซนอล ยังคุมสถานการณ์เอาไว้ได้หมด และมาถึงนาทีที่ 27 ก็หนีเป็น 2-0 จากเกมสวนกลับที่สวยงามโดยบุกมาถึงแดนสเปอร์ส แค่ 4 จังหวะเท่านั้น และสุดท้ายก็เป็น อาร์ชาวิน ที่เปิดให้ ชามัค เข้าฮอสสบายๆ

 

หลังจากนั้น สเปอร์ส พยายามเอาคืน โมดริช มีจังหวะได้ลองยิงจากระยะ 25 หลาแต่ก็โดนเซฟเอาไว้ได้ ก่อนที่จะปั้นเกมสู้กับเจ้าบ้านได้ดีขึ้นแต่สุดท้ายก็ทำอะไรไม่ได้ จบครึ่งแรกเป็นฝ่ายตามหลังห่างถึงสองลูก

แต่เมื่อกลับมาลงสนามใหม่ในครึ่งหลังได้แค่ 5 นาที แกเร็ธ เบล ก็มาทำประตูปลุกความหวังให้ทีมเยือนเมื่อฟาน เดอร์ ฟาร์ท จ่ายให้ เดโฟ สะกิดบอลต่อมาถึง เบล จับจังหวะแรกก่อนจะซัดตูมเข้าไปให้สเปรอ์ส ไล่มาแล้วเป็น 2-1

 

ประตูนี้ทำให้เกมเปิดแลกกันเต็มที่ และมาถึงนาทีที่ 67 สเปอร์ส ก็มาไล่ตามตีเสมอได้สำเร็จ เมื่อมาได้จุดโทษแบบสุดเฮงเพราะอยู่ดีๆเซสก์ก็ไปชกลูกฟรีคิกของ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ก่อนที่กองกลางดัตช์จะรับอาสายิงเข้าไปให้สกอร์กลับมาเสมอก้น 2-2

 

อาร์เซนอล พยายามจะตั้งเกมกลับมาและมีโอกาสดี 2 หนจากลูกปั่นโค้งของ เซสก์ ที่เกือบเสียบใต้คานแต่โกเมสเซฟได้ ขณะที่ กอสเซียลนี่ ก็โขกจ่อๆออกไปอีก

เกมสู้กันอย่างสนุก แต่สุดท้ายสิ่งที่ไม่น่าเชื่อก็เกิดขึ้นเมื่อ สเปอร์ส แซงนำเป็น 3-2 ก่อนหมดเวลาแค่ 4 นาที จากจังหวะลูกฟรีคิก ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เปิดเข้ามาให้ กาบูล โขกเข้าไป และลูกนี้ก็กลายเป็นประตูชัยสุดล้ำค่าให้ทีมเยือนพลิกชนะนัดประวัติศาสตร์ได้สำเร็จ



 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนยิ้มแข้งหลักพร้อมชนไก่,สิงห์จุกขาดเพียบบุกลูกโลก
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะได้แข้งตัวหลักพร้อมกลับมาลงสนามในเกมที่จะเปิดรังทำศึก "ลอนดอนดาร์บี้" กับ สเปอร์ส อีกคู่ เชลซี ขาดผู้เล่นตัวหลักเพียบในการบุกไปเยือน เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • นาสรี่เปิดศึกน้ำลายกัลลาสประเดิมปืนบู๊ไก่
    ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อัดใส่ วิลเลี่ยม กัลลาส กองหลังรุ่นพี่ ของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แบบไม่ยั้ง ชี้ความเคารพต้องมีให้กันทั้ง 2 ฝ่าย และเขาไม่จำเป็นต้องพยักหน้ารับทุกอย่างเพียงเพราะเป็นรุ่นน้อง ถือเป็นอาหารเรียกน้ำย่อยก่อระเบิดศึกดาร์บี้ลอนดอนเหนือ วันเสาร์นี้
  • เวนเกอร์เผยลุ้นวิลเชียร์ฟิตโซ้ยสเปอร์ส
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ระบุตอนนี้ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ กำลังอยู่ในช่วงเรียกความฟิต เพื่อลงดวลเกมดาร์บี้แมตช์ พบ สเปอร์ส ในวันเสาร์นี้ พร้อมยัน มานูเอล อัลมูเนีย นายทวารชาวสแปนิช จะกลับมาช่วยทีมได้ในสัปดาห์หน้า
  • อาร์วีพีเซ็งแนะเวนเกอร์ให้เซ็นฟาร์ทไม่สำเร็จ
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงซ้ายฟ้าสั่ง อาร์เซน่อล เผยผิดหวังไม่น้อย ที่ก่อนหน้านี้โน้มน้าวใจเจ้านาย อาร์แซน เวนเกอร์ ให้ซิวตัว ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จอมทัพฟอร์มแรง สเปอร์ส มาร่วมก๊วน "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่สำเร็จ แต่ยันไม่ซีเรียสอะไรมากมาย เพราะนั่นแค่ความคิดเห็นโดยส่วนตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »