ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บีจียันโค้ชใหม่รู้แน่สิ้นเดือนพ.ย.

บีจียันโค้ชใหม่รู้แน่สิ้นเดือนพ.ย.

Posted 21/11/2010 by siamsport

 

      ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี เปรยโค้ชคนใหม่ของทีม จะได้บทสรุปไม่เกินสิ้นเดือน พ.ย. นี้แน่นอน ขณะที่ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง บอกพร้อมไปร่วมงานด้วย หากผู้บริหารทีม "บีจี" ติดต่อมาจริงๆ

      ยังคงเป็นปริศนาให้แฟนบอลรอลุ้นกันต่อไป สำหรับกุนซือใหญ่คนใหม่ของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่มีทั้งในส่วนของโค้ชชาวไทย และต่างชาติที่จะเข้ามารับงาน แต่ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อออกมา
         โดยล่าสุดนั้น ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีมได้ออกมากล่าวว่า "บทสรุปว่า ใครจะเข้ามาเป็นโค้ชใหญ่คนใหม่ของทีมนั้น คาดว่าจะได้บทสรุปไม่เกินสิ้นเดือน พ.ย. นี้อย่างแน่นอน โดยเร็วๆ นี้คณะกรรมการบริหารสโมสร จะหารือกันส่วนใครที่มีชื่ออยู่ในข่ายบ้างนั้นขออุบไว้ก่อน"
    

"ซิโก้" บอกพร้อมร่วมงานกับ "บีจี"

      ด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่มีข่าวออกมาว่าก่อนหน้านี้ว่าเป็น 1 ในแคนดิเดต ผู้ที่จะเข้าไปคุมทีม "บีจี" ในฤดูกาลหน้านั้น ได้ออกมากล่าวว่า "ตัวผมเองยังไม่ได้พูดคุยกับผู้บริหารทีม "บีจี" แต่อย่างใด ที่ผ่านมาเป็นแค่ข่าวเท่านั้น

      แต่หากเขาต้องการได้ตัวไปทำงานให้ก็ยินดี เพราะเป็นทีมที่ใหญ่ และมีการบริหารจัดการทีมที่ยอดเยี่ยม แต่ตอนนี้ผมยืนยันเลยว่า ยังไม่ได้มีการพูดคุยรายละเอียดกันระหว่างผมกับทีมบีจี แต่อย่างใด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัชวาลเฉือนโสมลิ่วคว้าทองเทควันโด54กก.
    ชัชวาล ขาวละออ นักเทควันโดหนุ่มไทย แลกแข้งกับ นักกีฬาเกาหลีใต้อย่างสนุก พลัดกันนำพลัดกันตาม สุดท้าย ชัชวาล ได้จังหวะทำแต้มพลิกนำ ก่อนจะเอาชนะไปได้ด้วยคะแนน 8-6 คว้าเหรียญทองในรุ่น 54 กก.ได้สำเร็จ
  • เรือใบเจ๋ง!ซิว3ทองให้ทัพนักกีฬาไทย
    ทัพนักกีฬาเรือใบไทย สร้างผลงานยอดเยี่ยม คว้าเหรียญทองเพิ่มให้กับทัพนักกีฬาไทยได้อีก 3 เหรียญทอง จาก ดำรงศักดิ์ และ กฤษดา วงศ์ทิม ในประเภทโฮบี้ 16, นพเก้า พูนพัฒน์ ในประเภทออพตติมิสต์หญิง และ กีระติ บัวลง ในประเภทเลเซอร์เรเดียล
  • เนวินลั่น!บุรีรัมย์ซิวแชมป์โตโยต้าอัดฉีด5ล้านยิงได้ให้ลูกละุ6แสน
    บิ๊กเน ประกาศลั่นไม่เสียดายเงิน หากลูกทีมคว้าแชมป์เอาเงินรางวัล 5 ล้านไปแบ่งกันเลย พร้อมบวกอัดฉีดลูกละ 6 แสนบาทด้วย ชี้ไม่ได้ต้องการกดดันเพียงแต่อยากให้ลูกทีมพอใจและทำผลงานให้ออกมาดีเท่านั้น แจงเตรียมฉลองใหญ่ 25 พ.ย.ที่ไอ โมบาย สเตเดี้ยม
  • เสือเตี้ยชี้ท่าเรือจะแตกเหมือนกรุงศรีรับโอกาสลาทีมมีสูง
    “เสือเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ ผู้จัดการทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ออกโรงชี้ทีมสิงห์เจ้าท่ามีปัญหาภายในสูง ส่อเค้าจะแตกเหมือนกรุงศรีฯ ยอมรับหากบอร์ดของทีมเคลียร์ปัญหากับ การท่าเรือแห่งประเทศไทย ไม่ลงตัว โอกาสโบกมืออำลาทีมมีสูง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »