ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซิลวากระตุ้นแข้งมิลานรักษาฟอร์มเทพต่อไป

ซิลวากระตุ้นแข้งมิลานรักษาฟอร์มเทพต่อไป

Posted 21/11/2010 by siamsport

 

 

     ติอาโก้ ซิลวา กองหลังเลือดแซมบ้าของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เชื่อหากพวกเขารักษาฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ได้ต่อไปเรื่อยๆ โอกาสที่จะได้เห็นโทรฟี่แชมป์ประดับถิ่น ซาน ซิโร่ ในฤดูกาลนี้ ก็มีความเป็นไปได้มากทีเดียว


     ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กทีมชาติบราซิลของ เอซี มิลาน จ่าฝูงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ตอนนี้ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างเข้าฝัก และยากที่จะมีทีมไหนหยุดได้ และหากรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไป โอกาสที่จะคว้าแชมป์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็มีมากทีเดียว
 
     ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เพิ่งจะปราบซ่า อินเตอร์ มิลาน ในเกมดาร์บี้แมตช์เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ส่งผลให้พวกเขากลับไปยึดตำแหน่งจ่าฝูงอีกครั้ง ด้านการแข่งขันถ้วยใบโตยุโรป ทีมก็ทำผลงาน และหากรักษามาตรฐานเอาไว้ได้ก็ย่อมมีโอกาสประสบความสำเร็จ
 
     ซิลวา กล่าวว่า "เป้าหมายของเราก็คือ การคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก และ สคูเด็ตโต้ มันมีความหมายมากๆ ที่จะบรรลุเป้าหมายทั้งสองอย่างของเรา ทีมคงจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อที่จะคว้าแชมป์ให้ได้ เราทุกคนมีความเป็นหนึ่งเดียวกัน และสิ่งนี้จะช่วยเราให้ประสบความสำเร็จ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิลวารับเมียสั่งห้ามซบชุดขาว
    ติอาโก้ ซิลวา กองหลัง เอซี มิลาน รับโดนเมียรักติดเบรกไม่ให้ย้ายไปซบ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพราะอยากใช้ชีวิตที่แดนมะกะโรนีมากกว่าเมืองกระทิงดุ พร้อมตั้งเป้าขอเล่นให้ "ปีศาจแดง-ดำ" ไปจนถึงอายุ 40 ปี เหมือน เปาโล มัลดินี่
  • เล่นแรงมาก!อิบราแขวะเป๊ปบาร์ซ่าผมคุมก็ได้แชมป์
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าร่างโย่งของเอซีมิลาน แขวะเจ้านายเก่าไม่เลิก หลังออกมาบอกว่าทีมบาร์เซโลน่าชุดที่มีเป๊บ กวาดิโอล่าคุมถ้าให้ตนคุมทีมก็ได้แชมป์
  • อัลเลกรีฉุนเหยินน้อยเที่ยวดึกส่อดร็อปซดม่วง
    โรนัลดินโญ่ จอมทัพชื่อดัง เอซี มิลาน ระเริงแสงสีหนักไปหน่อยจนลืมดูเวลา ปาเข้าไปตี 2 แล้วยังไม่หลับไม่นอน ส่อแววโดน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนหนุ่ม จับนั่งก้นด้านอยู่บนม้านั่งสำรองอีกครั้ง เกมดวลเกือก ฟิออเรนติน่า วันเสาร์นี้
  • บินโญ่เผย!อัลเลกรีมีสไตล์คล้ายคาเปลโล่
    โรบินโญ่กองหน้าจอมพลิ้วของ"ปีศาจแดง-ดำ"เอซีมิลาน เผยการคุมทีมของมัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือทีมมีสไตร์คล้ายกับฟาบิโอ คาเปลโล่สมัยที่เขาเล่นให้กับเรอัล มาดริดเป็นอย่างมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »