ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฉผู้การ ร. ต้นเหตุราชนาวี-ระยองวงแตก

แฉผู้การ ร. ต้นเหตุราชนาวี-ระยองวงแตก

Posted 21/11/2010 by siamsport

 

      แฉต้นเหตุความขัดแย้งระหว่าง ราชนาวีสโมสร กับ บ.ระยองไทยพรีเมียร์ มาจากบุคคลอักษรย่อ "ร" ที่ต้องการนำบริษัท มาบริหารจัดการแทนบริษัทเก่าที่ดูแลทีมอยู่

      ความคืบหน้าเกี่ยวกับความขัดแย้ง ระหว่างผู้บริหารทีมราชนาวี-ระยอง ในส่วนของบิ๊กกองทัพเรือ กับ บ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด ในฐานะผู้บริหารจัดการทีมในฤดูกาลที่เพิ่งจบไปจน อาจจะบานปลายเป็นความขัดแย้ง ที่ยากจะเยียวยา และประสานกันได้ของ 2 องค์กร ที่ฝั่งราชนาวีสโมสร เอง จะรับข้อเสนอของบริษัทเพื่อเข้ามาบริหารทีมแทน บ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด

      ขณะที่บ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด เองก็พร้อมจะบริหารทีมต่อเอง และมีข่าวออกมาจาก ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ด้วยว่า สิทธิ์ในการบริหารทีมจะเป็นของ บ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัดอย่างแน่นอน นั้น 

      มีการเปิดเผยมาว่า จริงแล้วความขัดแย้งดังกล่าวนั้น มีต้นตอมาจากผู้การรายหนึ่งอักษรย่อตัว "ร" นั่นเองที่เป็นผู้จะนำบริษัทใหม่เข้ามาบริหารทีมแทนบริษัทเก่า ด้วยข้อเสนอที่ดีกว่า โดยมีค่าตอบแทนเป็นเงินให้กับนายทหารระดับบิ๊กของกองทัพเรือ ที่ดูแลทีมราชนาวีอยู่ด้วยนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลาทูดึงยันนิคจากม้านิลเสริมหลังเพิ่ม
    "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ยังมุ่งหน้าเสีมทีพต่อเนื่อง ล่าสุดดึง ยันนิค จอร์จส์ กองหลังชาวแคเมอรูน ที่หมดสัญญากับทีม ราชนาวี-ระยอง มาร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว
  • บีจียันโค้ชใหม่รู้แน่สิ้นเดือนพ.ย.
    ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี เปรยโค้ชคนใหม่ของทีม จะได้บทสรุปไม่เกินสิ้นเดือน พ.ย. นี้แน่นอน ขณะที่ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง บอกพร้อมไปร่วมงานด้วย หากผู้บริหารทีม "บีจี" ติดต่อมาจริงๆ
  • ชัชวาลเฉือนโสมลิ่วคว้าทองเทควันโด54กก.
    ชัชวาล ขาวละออ นักเทควันโดหนุ่มไทย แลกแข้งกับ นักกีฬาเกาหลีใต้อย่างสนุก พลัดกันนำพลัดกันตาม สุดท้าย ชัชวาล ได้จังหวะทำแต้มพลิกนำ ก่อนจะเอาชนะไปได้ด้วยคะแนน 8-6 คว้าเหรียญทองในรุ่น 54 กก.ได้สำเร็จ
  • เรือใบเจ๋ง!ซิว3ทองให้ทัพนักกีฬาไทย
    ทัพนักกีฬาเรือใบไทย สร้างผลงานยอดเยี่ยม คว้าเหรียญทองเพิ่มให้กับทัพนักกีฬาไทยได้อีก 3 เหรียญทอง จาก ดำรงศักดิ์ และ กฤษดา วงศ์ทิม ในประเภทโฮบี้ 16, นพเก้า พูนพัฒน์ ในประเภทออพตติมิสต์หญิง และ กีระติ บัวลง ในประเภทเลเซอร์เรเดียล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »