ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชลเน้นรุกบู๊ทีมยูกันดาศึกบีทีวีฯ

ฉลามชลเน้นรุกบู๊ทีมยูกันดาศึกบีทีวีฯ

Posted 21/11/2010 by siamsport

 

      "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เน้นเกมรุกบู๊ เอ็กซ์เพรส เอฟซี ยอดทีมจากยูกันดา "เซอร์เด็จ" จเด็ด มีลาภ กุนซือใหญ่ ยกคู่แข่งสุดแกร่ง ต้องเล่นให้เร็วเชื่อลูกทีมจะทำผลงานได้ดีอย่างแน่นอน "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ชูเอ็กซ์เพรส เอฟซี สุดอันตราย หลังจากได้ดูทีมจากยูกันดา ลงทำการแข่งขัน ชี้จุดเด่นอยู่ที่การขึ้นเกมรุกที่ว่องไว เชื่อเกมนัดนี้คือบททดสอบของแนวรับ ชลบุรี ได้เป็นอย่างดี ศึก บีทีวี นัมเบอร์วัน คัพ 2010 ที่เวียดนาม วันที่ 21 พ.ย. นี้

       จิรายุทธ เพ็งบุญ ผู้สื่อข่าวสยามกีฬา พร้อมด้วย เจริญ สีสวย ช่างภาพสยามกีฬาทีวี รายงาน ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอล บีทีวี นัมเบอร์วัน คัพ 2010 ณ กรุงบินห์เยือง ประเทศเวียดนาม ในระหว่างวันที่ 17-25 พ.ย. 53 

       โดยการแข่งขันในรายการดังกล่าว มีทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เป็นตัวแทนจากประเทศไทย เข้าร่วมทำการแข่งขันในรายการนี้ ร่วมกับอีก 7 ทีมซึ่งประกอบไปด้วยบีดาแมกซ์ บินห์เยือง, ด่อง ทีม ลอง อัน, ไฮฟง, คาร์ตาโก คันห์ หัว, มัสตูบาร่า เอฟซี, เอ็กซ์เพรส เอฟซี และ เอตัวร์ เอฟซี ร่วมฟาดแข้งในครั้งนี้

       ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 พ.ย. ที่ผ่านมา ทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ยังคงทำการฝึกซ้อมทั้งช่วงเช้าและช่วงบ่ายเหมือนเช่นทุกๆ วันที่ผ่านมา แม้ว่าเพิ่งจะเสมอกับทางด้านไฮฟง เอฟซี 1-1 ในเกมนัดแรก เมื่อวันที่ 19 พ.ย. ที่ผ่านมา 

       โดยการฝึกซ้อมในช่วงเช้า "เซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ของชลบุรี เอฟซี ได้จับนักเตะตัวสำรองที่ไม่ได้ลงทำการแข่งขันในนัดแรกวิ่งวอร์มบริเวณรอบโรงแรมไดนัม โฮเต็ล ที่พัก เป็นระยะเวลากว่า 1 ชั่วโมง ก่อนจะปล่อยนักเตะกลับไปพักผ่อน

       หลังจากนั้นในช่วงเย็นเมื่อเวลา 15.30 น. ทัพนักเตะชลบุรี เอฟซี ได้เดินทางจากที่พักเพื่อมาทำการฝึกซ้อมที่สนามฝึกซ้อมของทีมของสโมสรบีดาแมกซ์ บินห์เยือง โดยการฝึกซ้อมในช่วงเย็นสตาฟฟ์โค้ชใหญ่อย่าง วิทยา เลาหกุล, จเด็จ มีลาภ ได้จับนักเตะแบ่งการฝึกซ้อมออกเป็นสองกลุ่ม คือ กลุ่มตัวหลักและกลุ่มตัวสำรอง โดยเฉพาะกลุ่มตัวหลักๆ นั้นได้เน้นการฝึกซ้อมในเรื่องของการเล่นเกมรุกมากเป็นพิเศษ ก่อนที่จะเดินทางกลับที่พักในเวลา 16.30 น.

       สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล บีทีวี นัมเบอร์วัน คัพ 2010 ของชลบุรี เอฟซี จะลงพบกับเอ็กซ์เพรส เอฟซี ยอดทีมจากยูกันดา ในวันที่ 21 พ.ย. 53 นี้ เวลา 16.00 น. ส่วนการแข่งขันอีกหนึ่งคู่เป็นการพบกันระหว่างบีดาแมกซ์ บินห์เยือง กับ ไฮฟง เอฟซี ซึ่งจะทำการแข่งขันกันในเวลา 18.00 น. ที่สนามบินห์เยือง สเตเดี้ยม
   

"เซอร์เด็จ" เน้นรุกเต็มสูบพร้อมชนเอ็กซ์เพรส

       หลังจากเสร็จสิ้นจากการฝึกซ้อมในช่วงเย็น "เซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ชลบุรี เอฟซี ได้เปิดเผยถึงการฝึกซ้อมในครั้งนี้ว่า สำหรับการฝึกซ้อมในวันนี้ตนได้แบ่งนักเตะแบ่งการฝึกซ้อมออกเป็นสองชุด โดยชุดตัวจริงที่จะลงเล่นกับทางจากยูกันดา นั้น ต้องมาฝึกซ้อมในเรื่องของการขึ้นเกมรุกมาเป็นพิเศษ เพราะทีมจากยูกันดา ทีมนี้ ถือเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ดังนั้นเราจะต้องเล่นเกมรุกให้เร็วเพื่อไม่ให้เค้าจับทางเราได้ ส่วนตัวแล้วก็ยังเชื่อว่าลูกทีมจะทำผลงานในนัดนี้ได้ดี   

"โค้ชเฮง" ชูเอ็กซ์เพรสสุดอันตราย

       ขณะที่ทางฝั่งของ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ปธ.ฝ่ายเทคนิคของชลบุรี เอฟซี ได้ออกมากล่าวถึงเกมที่จะเจอกับทางด้านเอ็กซ์เพรส เอฟซี ในวันที่ 21 พ.ย. นี้ ว่า สำหรับการมาครั้งนี้เราได้แบ่งทีมออกเป็นสองชุด คือ ชุดที่จะเล่นกับเมืองทองฯ และชุดสำรองที่เรานำมาเพื่อเปิดโอกาสให้เค้าได้หาประสบการณ์กับการแข่งขันในครั้งนี้

       ในส่วนของคู่แข่งอย่างทีมเอ็กซ์เพรส เอฟซี ต้องบอกว่าเป็นทีมที่อันตรายทีมหนึ่ง เพราะหลังจากที่มีโอกาสที่ได้ดูทีมนี้เล่น โดยเค้ามีจุดเด่นอยู่ที่การเล่นเกมรุกที่เร็วมาก ดังนั้นเราจะต้องเตรียมตัวให้ดีและเกมนี้ถือเป็นเกมที่ดีอีกหนึ่งเกม เชื่อว่าเกมนี้จะเป็นการฝึกซ้อมที่ดีของแนวรับชลบุรี เลยทีเดียว   

อาจทิ้งเงิน 60 ล. เพื่ออยู่ทำชลบุรี

       นอกจากนั้นก่อนหน้านี้ที่มีข่าวออกมาว่า "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ปธ.ฝ่ายเทคนิคของชลบุรี เอฟซี อาจจะตัดสินใจเดินทางกลับไปญี่ปุ่น อีกครั้ง เพื่อคุมทีมต้นสังกัดเก่าอย่างโตโตริ โดยทางสโมสรพร้อมทุ่มเงินก้อนโตจำนวนกว่า 60 ล้าน หากโค้ชเฮงตัดสินใจกลับไปรับงานคุมทีมโตโตริ ในครั้งนี้ โดย "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ปธ.ฝ่ายเทคนิคชลบุรี เอฟซี ได้เผยถึงความคืบหน้าในกรณีดังกล่าวว่า 

       ทางสโมสรโตโตริ จะเดินทางมาพูดคุยในเรื่อสัญญากับตัวเองโดยตรง ในเรื่องของรายละเอียดและสัญญาต่างๆ เกี่ยวกับการคุมทีมโตโตริ นอกจากนั้นทางสโมสรยังพร้อมมอบตำแหน่งในระดับสูงให้กับตน เพื่อดูแลและพัฒนาฟุตบอล ตั้งแต่ในระดับอะคาเดมี่ไปจนถึงทีมชุดใหญ่ ซึ่งถ้าหากตนสัญญากับทางสโมสรครั้งนี้ จะได้รับเงินมูลค่าไม่ต่ำกว่า 60 ล้านบาท ภายในระยะยเวลา 6 ปี

       แต่ยังคงต้องขอรอพิจารณาองค์ประกอบโดยรวมอีกครั้งในเรื่องนี้ แต่ใจจริงแล้วอยากจะอยู่ช่วยพัฒนาบอลไทยและพัฒนาชลบุรีมากกว่า เพราะตอนนี้หลังจากที่ได้ลงมาคลุกคลีอยู่ฟุตบอลใน ชลบุรี รวมไปถึงอะคาเดมี่ ทำให้ตนเองได้เห็นว่าเด็กไทยเองก็มีพัฒนาการที่ดีขึ้นเป็นอย่างมาก ดังนั้นจึงอยากจะอยู่ช่วยพัฒนาทีมชลบุรี ก่อน ซึ่งตอนนี้เองทางสโมสรก็อยากจะให้ตนมาคุมทัพชลบุรี เอฟซี ในฤดูกาลหน้าแบบเต็มตัวด้วยเช่นกัน

       สำหรับ 11 ตัวผู้เล่นของทีมชลบุรี เอฟซี ที่จะลงสนามพบกับ เอ็กซ์เพรส เอฟซี จากยูกันดา ในวันที่ 21 พ.ย. นี้ ประกอบไปด้วย สุจินต์ นาคนายม, อนุชา กิจพงษ์ศรี, พรศักดิ์ ป้องทอง, สุรีย์ สุขะ, ไพศาล โพธิ์นา, ศุกเสกข์ ไก่แก้ว, เกรียงไกร พิมพ์รัตน์, ภานุวัฒน์ จินตะ, เดฟ ซิมป์สัน, เนย์ ฟาเบียโน่ และ เดมี่ เบอแลงค์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดร.วิชิตบอกข่าวร้ายไทยลีกอาจไม่ผ่านประเมิน
    ข่าวร้ายวงการลูกหนังไทย ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ออกโรงยันเอง โควตาลุยศึกฟุตบอลถ้วยเอเชียปีหน้าที่ เอเอฟซี จะตัดสินชี้ขาด 24 พ.ย. 53 นี้ อาจได้สิทธิแค่ 2 ทีมตามเดิม เหมือนฤดูกาล 2010 นี้ คือ แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก เล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบต้องเล่นรอบเพลย์ออฟก่อน ขณะที่ แชมป์มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ ได้สิทธิเล่น ถ้วยเอเอฟซี คัพ
  • แฉผู้การ ร. ต้นเหตุราชนาวี-ระยองวงแตก
    แฉต้นเหตุความขัดแย้งระหว่าง ราชนาวีสโมสร กับ บ.ระยองไทยพรีเมียร์ มาจากบุคคลอักษรย่อ "ร" ที่ต้องการนำบริษัท มาบริหารจัดการแทนบริษัทเก่าที่ดูแลทีมอยู่
  • ปลาทูดึงยันนิคจากม้านิลเสริมหลังเพิ่ม
    "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ยังมุ่งหน้าเสีมทีพต่อเนื่อง ล่าสุดดึง ยันนิค จอร์จส์ กองหลังชาวแคเมอรูน ที่หมดสัญญากับทีม ราชนาวี-ระยอง มาร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว
  • บีจียันโค้ชใหม่รู้แน่สิ้นเดือนพ.ย.
    ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี เปรยโค้ชคนใหม่ของทีม จะได้บทสรุปไม่เกินสิ้นเดือน พ.ย. นี้แน่นอน ขณะที่ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง บอกพร้อมไปร่วมงานด้วย หากผู้บริหารทีม "บีจี" ติดต่อมาจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »