ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » 'ป๋อ' เปิดซิงช่อง3จับคู่บู๊ 'อั้ม' ละครร้อนฟอร์มแรง "คู่เดือด"

'ป๋อ' เปิดซิงช่อง3จับคู่บู๊ 'อั้ม' ละครร้อนฟอร์มแรง "คู่เดือด"

Posted 21/11/2010 by ไทยรัฐ

ช่อง 3 หวังจะชิงตำแหน่งแชมป์เรตติ้งปลายปี จึงส่งละครฟอร์มใหญ่เรื่อง “คู่เดือด” ลงจอโดยด่วน ชื่อเรื่องก็บอกอยู่แล้วว่าบู๊กระจาย ยิ่งได้ ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ พระเอกบู๊ตัวพ่อที่ย้ายจากวิก 7 สี มาประเดิมให้แฟนๆได้ชม โดยประชันฝีมือกับพระเอกบู๊หน้าหยกของวิก 3 อย่างอั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ บอกได้คำเดียวว่าจอเดือดแน่นอน

เรื่อง ย่อ...ที่ อ.น้ำงาม ทางภาคเหนือ ด.ช.ดำ กับ ด.ช.ขาว ถูกแม่ทิ้งให้ หลวงพ่อสิงโต เลี้ยงตั้งแต่เด็ก หลวงพ่อ สอนความรู้และศิลปะป้องกัน ตัวให้ และปลูกฝัง ให้รักกัน ดำ เป็นคนขี้เล่น อารมณ์ดี แต่ ขาว ใจร้อน ดำ กับ ขาว เป็นเพื่อนสนิทกับ แก้ว และ บัว เด็กหญิงชาวบ้าน แก้ว ฝึกศิลปะป้องกันตัวด้วย ผิดกับ บัว ที่หวาน เรียบร้อย ขาว แอบหลงรัก แก้ว แต่ แก้ว กลับชอบ ดำ ทำให้ทั้งคู่มีเรื่องชกต่อยกัน หลวงพ่อ จะจับ ขาว บวช แต่ ขาว หนีเข้ามาเรียนที่ กรุงเทพฯซะก่อน ด้าน ดำ เข้าเรียนรัฐศาสตร์และดูแลหลวงพ่อ แก้ว เรียนนายร้อยตำรวจหญิง แต่ บัว เรียนแค่มัธยมเพราะต้องทำงานหาเงินใช้หนี้ แม่เลี้ยงอุ่มคำ

ใน กรุงเทพฯ ขาว กลายเป็นนักซิ่งมอเตอร์ไซค์แข่งบนท้องถนน ชีวิตผกผันให้ไปช่วย เคที่ จากโจร จนรู้จักกับ เสี่ยพิทักษ์ เศรษฐีจอมอิทธิพล ซึ่งเป็นพ่อของ เคที่ ด้าน ดำ กลับไปเป็นปลัดอำเภอ ที่น้ำงาม ส่วน แก้ว ก็กลับมาเป็นนายร้อยหญิงที่นั่นด้วย แม่เลี้ยงอุ่มคำ จ้องเอาเปรียบชาวบ้าน ดำ จึงเริ่มศึกษาเศรษฐกิจพอเพียงเพื่อช่วยชาวบ้าน เสี่ยพิทักษ์ ชวน ขาว ให้กลับไป อ.น้ำงาม ทำงานให้มูลนิธิตัวเอง ขาว ดีใจมาก เพราะจะได้ไม่น้อยหน้า ดำ โดยหารู้ไม่ว่า กำลังถูกหลอกใช้ เสี่ยพิทักษ์ ถูกคอกับ แม่เลี้ยงอุ่มคำ จึงประสานผลประโยชน์กัน  แม่เลี้ยงช่วยเสี่ยบีบบังคับที่ดินชาวบ้าน ขณะที่ศูนย์หัตถกรรมของเสี่ยก็ทำบังหน้าธุรกิจ ส่งผู้หญิงให้แม่เลี้ยงส่งไปขาย ซึ่งหากใครขัดขืนก็ถูกฆ่าตายรายแล้วรายเล่า เสี่ยต้องการที่ดินผืนของครอบครัว บัว จึงส่งลูกน้องไปข่มขู่จนพ่อแม่ของ บัว ตาย ขาว จะเข้าไปช่วย แต่ บัว มาเห็น จึงเข้าใจว่า ขาว คือฆาตกร เธอ เสียใจมาก ดำ กล่อมให้ ขาว มอบตัว แต่ ขาว ไม่ยอม

หลวงพ่อ เห็นความไม่ชอบมาพากลของโครงการ จึงให้ ดำ เตือน ขาว แต่ยิ่งทำให้ทั้งคู่แตกหัก บัว ไปสมัคร ทำงานที่ศูนย์หัตถกรรม ขาว คอยช่วยเหลือ จนกลายเป็นความรัก ดำ ถูกกดดัน จนออกจากราชการ ดำ และ แก้ว พยายามเปิดโปงศูนย์หัตถกรรม โดยให้ บัว เป็นสายสืบจนรู้ ความจริง พวก เสี่ยพิทักษ์ ไหว ตัวทัน จึงเกิดการต่อสู้ครั้งใหญ่

เสี่ยพิทักษ์ เชื่อว่าทุกอย่างจะจบลงถ้า หลวงพ่อ ตาย จึงยิงหลวงพ่อ ขาว มาเห็นเลยบ้าเลือดยิงใส่พวกเสี่ย หนีไป ขาว ถูกชาวบ้านยิงเพราะเข้าใจผิดว่าทำร้าย หลวงพ่อ แต่ ดำ รีบห้าม ก่อนจะสิ้นลม หลวงพ่อ สั่งเสียให้ ดำ และ ขาว สามัคคีกัน ขาว ยอมมอบตัวกับตำรวจ แต่ ขอโอกาสทำดีไถ่โทษ ดำ กับ ขาว ผนึกกำลังต่อสู้กับพวก เสี่ยพิทักษ์ จนปลิดชีพเสี่ยชั่วสำเร็จ ขาว ยอมเป็นพยานและรับโทษ 2 ปีผ่านไป อ.น้ำงามกลับมาสงบร่มเย็น ดำ และ แก้ว เตรียมแต่งงาน ขาว ทำ ประโยชน์ในคุกจนได้รับอภัยโทษ โดยมี บัว รอด้วยความรัก

นอกจากเป็น ละครฟอร์มใหญ่แล้ว ยังมีทีเด็ดที่ดารานำที่ได้ ป๋อ–ณัฐวุฒิ ที่เคยบู๊กระจายจากเรื่อง “คมแฝก” ทั้ง 2 ภาค ทางช่อง 7 มาแล้ว ลองดูซิว่ามาบ้านใหม่ฝีมือจะตกมั้ย ป๋อรับบท “ดำ” เล่นเป็นตัวเองมั่กๆ สำหรับ บทบู๊นั้น ยห.อย่าห่วง ซึ่งเรื่องนี้ป๋อวางคมแฝก หันมาใช้หมัด เท้า และกระบี่ กระบองครบเครื่อง แถมยังมีคู่หู บู๊ดีเดือดอย่างอั้ม–อธิชาติด้วยแล้ว แฟนๆได้สนุกแน่ สำหรับอั้มรับบทเป็น “ขาว” ขาวสมชื่อ เรื่องนี้ออกจะร้ายหน่อยๆ แต่กลับตัวในตอนท้าย ต้องจับตาว่าเมื่อ 2 เสือมาอยู่ ถ้ำเดียวกัน ใครจะกินใคร? ส่วนนางเอก เบนซ์–พรชิตา ได้สวมเครื่องแบบตำรวจหญิงรับบท “แก้ว” ประกบกับป๋อ ส่วนก้อย–รัชวิน เล่นเป็น “บัว” สาวหวานยังร่วมด้วยสรพงศ์ ชาตรี, พิษณุ นิ่มสกุล, ศุภักษร ไชยมงคล, เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล, รอน บรรจงสร้าง, ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์, ปิยะ ตระกูลราษฎร์, อติเทพ ชดช้อย, อัศนัย เทศทะวงศ์, ชัชวาล เพชรวิศิษฐ์, เขาทราย แกแล็คซี่, ไพโรจน์ ใจสิงห์, ปริศนา กล่ำพินิจ, สุเชาว์ พงษ์วิไล.
ติดตามชมละคร  “คู่เดือด”  ได้ทุกวันจันทร์–อังคาร ทางช่อง 3 และหาอ่านได้ใน นสพ.ไทยรัฐ ทุกวัน.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทัวร์รักล่มอั้ม-นัท แห้ว แผนสวีทอิตาลี ล้มไม่เป็นท่า
    แม้ว่าหนุ่ม "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" จะพูดทีเล่นทีจริงว่า "ไม่อยากให้รู้ว่าเราคบกันแบบไหน" เมื่อถูกสื่อมวลชนรุมซักถึงสถานภาพในวันนี้กับ "นัท มีเรีย" แต่นับวันความสัมพันธ์ของคู่รักปากแข็งคู่นี้ จะยิ่งทวีความหวานเพิ่มมากขึ้นตามวันเวลาที่คบหากันภายหลังจากตัดสินใจรับงานอีเว้นท์คู่กันเป็นครั้งแรก ด้วยราคาค่าเหนื่อยที่คู่รักคู่อื่นๆ ต้องตาลุก ตามรายงานข่าวที่ดาราเดลี่เคยนําเสนอไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยมีร...
  • 'ก้อย' ทำหวานเตรียมถ่ายวิดีโอคอนเสิร์ตให้ 'ตูน'
    ก้อย-รัชวิน เผยอาการตูน บอดี้สแลม ดีขึ้นเรื่อยๆ ยันฝ่ายชายเต็มที่คอนเสิร์ตใหญ่แน่นอนแต่ต้องเซฟตัวเอง แย้มเตรียมถ่ายวิดีโอบรรยากาศคอนเสิร์ตให้ตูนเก็บไว้ดู...ใกล้ถึงวันคอนเสิร์ต "บอดี้สแลม ไลฟ์ อิน คราม" ที่ราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก เต็มทีแล้ว ก็อดเป็นห่วงไม่ได้ว่าอาการบาดเจ็บเนื่องจากหมอนรองกระดูกเคลื่อนของนักร้องนำอย่าง ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย จะดีขึ้นใกล้หายรึยัง และจะเต็มที่กับคอนเสิร์ตครั้งนี้มาก...
  • ก้อย ไม่หวั่นถูกทักเลิก ตูน โนรีเทิร์น เป้
    ตั้งแต่คบกับนักร้องหนุ่มมาดเซอร์ ตูน บอดี้สแลม ความรักของ สาวก้อย รัชวิน ออกจะดูหวานชื่น แม้หลายคนจะมองว่าคู่นี้ช่างแตกต่างกันราวฟ้ากับเหว แต่สาวก้อยก็ยังทำหน้าที่หวานใจตัวจริงได้อย่างเต็มที่ ตั้งแต่หนุ่มตูนเกิดอุบัติเหตุกระดูกคอเคลื่อนจนต้องรักษาตัวในโรงพยาบาล สาวก้อยก็คอยดูแลไม่ห่างแถมยังเป็นการเติมน้ำตาลให้รักครั้งนี้อีก และหลังจากสาวก้อยถูกทักว่าไปด้วยกันได้ไม่นานกับหนุ่มตูนก็ต้องเลิกรากัน เพร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »