ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'พีค'ปั้นแฟน 'เต๋อ' ดังโลด 'พีค' ดังตาม!

'พีค'ปั้นแฟน 'เต๋อ' ดังโลด 'พีค' ดังตาม!

Posted 21/11/2010 by ไทยรัฐ

พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ รักสุขล้น 3 ปี พิสูจน์หัวใจ เต๋อ-และแสนนาน รักแล้วพากันรุ่ง พีค เล็งไว้ไม่มีพลาด คบ เต๋อ ตั้งแต่เป็นตัวประกอบในหนัง “สายลับจับบ้านเล็ก” แต่เดี๋ยวนี้เป็นไง พีค มอง การณ์ไกล “แฟนปั้น” ของเธอกลายเป็น “พระเอกดัง” หนัง “กวน มึน โฮ” ค่ายจีทีเอช ทำรายได้ถล่มทลาย เต๋อ มีทริปไปตามรอยหนังดังที่ประเทศเกาหลีจนเกือบ “เกาเหลา” กับแฟนสาว พีค มีงอน เพราะ เต๋อ ไปบ่อย จนวันเกิดของทั้งคู่ในปีที่ผ่านมา ต้องฉลอง กันอย่างโดดเดี่ยวไร้แฟน!!

ที่ผ่านมา พีค ได้ฉายา “นางเอกเจ่อมหาเสน่ห์” แต่อีกไม่นาน คอหนังและแฟนคลับ พีค คงต้องเรียกเธอว่า “พีคนางเอกกระดึ๊บ” ล่าสุด พีค รับบท หมูแดง สาววัยใส ที่เพิ่งเรียนจบ พ่อหวงมาก กลับมาอยู่ช่วยที่บ้านขายซาลาเปา ประกบพระเอกใหม่ ฟรอยด์–ณัฎฐพงศ์ ชาติพงศ์ ในหนังมอนสเตอร์-คอมเมดี้ เรื่อง “กระดึ๊บ” ฝีมือการกำกับของ จตุรงค์ พล- บูรณ์ จับ พีค มาเปลี่ยนภาพจากสาวเซ็กซี่ ให้กลายเป็นเด็กสาวใสๆ เป็นครั้งแรกที่จะได้เห็น พีค ไม่ค่อยแต่งหน้า และไม่ได้กรีดตา ปัดมาสคาร่าที่เธอชอบ  แรกๆก็รู้สึกเขิน  แต่เพื่อผลงานที่ออกมาเนียนและดี พีค ก็ยอม หนังพร้อมอวดความสวย สาว ฮา น่ารัก 2 ธ.ค.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

เพราะ พีค รู้ว่า นอกจอเธอก็กลับมาเปรี้ยวซ่าส์ได้ตามต้องการ เหมือนเช่นแฟชั่นพีคๆของ พีค–ภัทรศยา ในนิตยสาร “ทีวีอินไซด์” สวยอย่าง พีค ของแท้ ต้องตาชี้ๆ ปากเจ่อๆ อวดความเซ็กซี่ นี่แหละแน่นอน เต๋อ เองก็ไม่หวง กดไฟเขียวให้ พีค  เปรี้ยวซ่าส์ได้เต็มที่  โดยเฉพาะเรื่อง  งาน!

พีค ไม่มองใครอีกแล้ว เธอมองแล้วว่า เต๋อ นั้นแสนดี เป็นได้ทั้ง เพื่อนคู่คิด พี่ และ คนรัก เป็นกำลังใจสำคัญ เวลาที่ พีค ทำงาน ถ่ายหนังเรื่อง กระดึ๊บ เหนื่อยๆจนเกือบท้อ เพราะมีฉากที่ พีค จะต้องลงไปแช่ในน้ำตัวเปียกอยู่เป็นวัน หนาวเหน็บแค่กาย แต่ “หัวใจอุ่น” พีค บอกว่า “ทำงานเหนื่อยแค่ไหน แค่ได้เห็นหน้า พี่เต๋อ ก็หายแล้ว” คำนี้คำเดียว “สู้ๆนะตัวเล็ก” จากปาก หนุ่มเต๋อ ทำให้ พีค เพ้อไปได้ทั้งวัน!

3 ปีที่คบกันมา ไม่วอกแวกและหวั่นไหว พีค เองดูเหมือนสาวแรง แต่ตัวจริงกลับนิ่ง ช่วงที่ เต๋อ ดังสุดขีด กับหนัง “กวน มึน โฮ” มีแต่กระแสรักโปรโมตกับน้องนางเอกใหม่ หนูนา–หนึ่งธิดา แต่ พีค ก็มั่นใจ “รักแท้” ไม่แพ้รักในจอ ล่าสุด เต๋อ มีข่าวกับ ญาญ่าหญิง–รฐา โพธิ์งาม เพราะ ญาญ่า-หญิง ไปโพสต์ในทวิตเตอร์ว่าชอบ เต๋อ มากๆก่อนที่ไฟหึงจะลามทุ่ง  ญาญ่าหญิง  รีบออกมาขอโทษว่า  “ชอบเต๋อในหนัง กวน มึน โฮ เท่านั้น” แต่ พีค แสนเก๋ บอกเลยเธอเป็นผู้หญิง ใจแม่น้ำ เธอมองว่าข่าว เต๋อ กับ ญาญ่าหญิง เป็นเรื่องตลก คนมาปลื้มแฟน กลายเป็นเรื่องดี เพราะ พีค มองว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะเวลา พีค คบใครจะเชื่อใจและมั่นใจในตัวแฟน ว่าไม่ออกนอกลู่วิ่งนอกทาง พีค ให้เหตุผลว่า “พี่เต๋อคือคนที่พีคเลือกแล้วที่จะให้เป็นแฟน เป็นคนพิเศษ ก็ต้องเชื่อใจกัน” น่าอิจฉา เต๋อ เพราะหนุ่มๆ สมัยนี้บ่นอุบ แฟนอย่าง พีค ที่ไม่หึง ไม่หวง ไม่จุกจิก หายากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทร!

หากรักไม่หวั่นไหว และ พีค พร้อมจะเลือก เต๋อ ให้เป็น “แฟน” ต่อไปเรื่อยๆ คู่นี้อาจจะมีลุ้นรักงาน วิวาห์ เพราะ พีค เปรยๆว่า อนาคตอยาก เปิดร้านเบเกอรี่ ร้านไอติม ดูแลร้าน และอยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์ มีลูกที่น่ารัก เป็นเป้าหมายในชีวิต พีค วางไว้ อย่างหลวมๆเพราะไม่กะเกณฑ์เรื่องของเวลา อีกนัยหนึ่ง พีค หากเลือกได้ พีค คงอยากให้ เต๋อ เป็นเธอคนนั้นที่ฝันถึง เป็นพ่อที่น่ารัก ของ ลูกพีค เต๋อ ชอบเรียก พีค ว่า “ไอ้ตัวเล็ก” ส่วน พีค เรียกเต๋อว่า “หมูอ้วน” ตอนรักกันแรกๆ พีค กับ เต๋อ รอให้ ชัวร์ก่อนเปิดตัวว่าเป็นแฟน เค้าทั้งคู่ ไม่อยากถูกมองว่า เป็น “รักเร็วเลิกเร็ว” อยากรักนาน  ผ่านไปตามกาล เวลา ทั้งคู่สอบผ่าน (ว่าที่) เขย และ (ว่าที่) สะใภ้ เพราะ พ่อพีค ก็ปลื้ม เต๋อ ส่วน แม่เต๋อ ก็เลิฟ พีค สนิทสนมกันขนาดซื้อของมาฝากเป็นประจำ

เกิดมาชื่อ พีค แล้ว ดวงรัก จะกุด งานจะฉุดได้ยังไง พีค ค่อยๆ กระดึ๊บ ไปสู่หัวใจแฟนๆด้วยลีลาน่ารักชวนยั่ว เซ็กซี่นิด กุ๊กกิ๊กหน่อย นี่แหละ “นางเอก” ที่แฟนๆอยากได้ดูเพลินๆ และรักนานๆ.

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »