ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » หนูน้อยหมวกแดง : หนังใหม่ของผู้กำกับ Twilight

หนูน้อยหมวกแดง : หนังใหม่ของผู้กำกับ Twilight

Posted 21/11/2010 by Mthai

ผู้กำกับ แคทธาลีน ฮาร์ดวิค อาจไม่มีโอกาสได้กำกับหมาป่ารูปหล่อในภาพต่อของ Twilight (ฮาร์ดวิค กำกับ Twilight ภาคแรก) แต่เธอก็ยังมีโอกาสได้อีกครั้ง ในภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากนิทานกริมม์ เรื่อง หนูน้อยหมวกแดง (Red Riding Hood)

ที่น่าสนใจคือ การตีความและนำเสนอใหม่ในรูปแบบที่ แคทธาลีน เคยทำสำเร็จมาแล้วกับ Twilight ต้องยอมรับว่าเธอโดดเด่นในเรื่องนักแสดงหนุ่มหล่อ และแนวหนังแบบรักสามเศร้า

Red Riding Hood นำแสดงโดย อแมนด้า เซย์ฟรีด รับบท วาลเลอรี่ สาวน้อยแสนสวย ผู้มีความรักอยู่กับ ปีเตอร์ (Shiloh Fernandez) ทว่าพ่อแม่ของเธอได้จัดการหมั้นหมายเธอให้ เฮนรี่ คหบดีในหมู่บ้าน (Max Irons) เป็นเหตุให้ วาลเลอรี่ และปีเตอร์วางแผนหนีไปด้วยกัน แต่แล้วก็เกิดเรื่องไม่คาดฝัน เมื่อพี่สาวของวาลเลอรี่ถูกมนุษย์หมาป่าฆ่าตาย

หมู่บ้านในยุคกลางแห่งนี้ แวดล้อมไปด้วยป่าที่มีสัตว์ร้ายอาศัยอยู่ ในแต่ละเดือนชาวบ้านจะฆ่าสัตว์สังเวยเพื่อความปลอดภัยของหมู่บ้าน แต่ในคืนพระจันทร์สีเลือด มนุษย์หมาป่ากลับออกมาล่ามนุษย์ ด้วยความโกรธแค้น ชาวบ้านจึงเรียกร้องให้นักล่าอย่างบาทหลวงโซโลมอน รับบทโดย แกร์รี่ โอล์ดแมน (Gary Oldman) เข้ามาจัดการปัญหา แต่ท่านกลับสงสัยว่าเหตุการณ์ที่ชาวบ้านหายไปวันละคน น่าจะเป็นฝีมือของใครสักคนในพวกเขามากกว่า!


นางเอกของเรา ในชุดแดง


นางเอกของเรา ในชุดแดง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ป๋อ' เปิดซิงช่อง3จับคู่บู๊ 'อั้ม' ละครร้อนฟอร์มแรง "คู่เดือด"
    ช่อง 3 หวังจะชิงตำแหน่งแชมป์เรตติ้งปลายปี จึงส่งละครฟอร์มใหญ่เรื่อง “คู่เดือด” ลงจอโดยด่วน ชื่อเรื่องก็บอกอยู่แล้วว่าบู๊กระจาย ยิ่งได้ ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ พระเอกบู๊ตัวพ่อที่ย้ายจากวิก 7 สี มาประเดิมให้แฟนๆได้ชม โดยประชันฝีมือกับพระเอกบู๊หน้าหยกของวิก 3 อย่างอั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ บอกได้คำเดียวว่าจอเดือดแน่นอนเรื่อง ย่อ...ที่ อ.น้ำงาม ทางภาคเหนือ ด.ช.ดำ กับ ด.ช.ขาว ถูกแม่ทิ้งให้ หลวงพ่อสิงโต เลี้ยงต...
  • "คริส"พลิกบทยั่วอารมณ์หนังฟิล์มนัวร์
    "คริส-ศิริน หอวัง" เปิดใจรับงานภาพยนตร์ "ฝนตกขึ้นฟ้า"ของผู้กํากับสุดแนว "ต้อม-เป็นเอก รัตนเรือง" เพราะอยากรับงานที่หลากหลายให้ตัวเอง"ในเรื่องคริสจะเล่นเป็น "ลิน" ผู้หญิงที่ค่อนข้างกวนประสาท ไม่ยอมคน ทําตัวห้าว แต่ลึกๆ มีความอ่อนแออยู่ ตอนที่พี่ต้อมติดต่อมา และรู้ว่าได้รับบทนี้ คริสก็คุยกับพี่ต้อมตลอดว่าอยากให้ตัวละครตัวนี้ออกมาแบบไหน แล้วก็มีการเรียนรู้บทเพิ่มมากขึ้น ให้เข้าใจตรงกับผู้กํากับ เพราะ...
  • แบนหนังไทย Insects in the Backyard
    บอร์ดภาพยนตร์ ฯ ไม่อนุญาตให้ฉาย หนังไทย เรื่อง Insects in the Backyard เหตุเนื้อเรื่องทำลายศีลธรรม ขัดต่อความมั่นคงของชาติ ผู้กำกับ สามารถยื่นอุทธรณ์ได้ ภายใน 19 พ.ย. นี้...เมื่อวันที่ 17 พ.ย. ศ.ดร.อภินันท์ โปษยานนท์ อธิบดีกรมส่งเสริมวัฒนธรรม (สวธ.) เปิดเผยว่า คณะกรรมการพิจารณาภาพยนตร์และวีดิทัศน์ พิจารณาไม่ผ่านและไม่อนุญาตให้ฉายภาพยนตร์ไทยเรื่อง Insects in the Backyard ซึ่งกำกับการแสดง โดย นายธั...
  • หอแต๋วแตก แหวกชิมิ
    ความเดิมจากภาคที่แล้ว (หอแต๋วแตกแหกกระเจิง) กะเทยสามพี่น้องได้ช่วยปลดปล่อยวิญญาณ อุษามณี ผีนางรำที่ถูกจองจำหลายสิบปีสำเร็จ ชื่อเสียงของเจ๊สามพี่น้องและ แพนเค้ก ผีคู่บุญเพื่อนซี้ของสามเจ๊โด่งดังจนมีคนเขียนจดหมายมาขอความช่วยเหลือ ให้เจ๊ทั้งสามช่วยมาบริหาร maison la’dolce vita หอพักชายล้วนที่มีความลับแอบแฝง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »