ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ดินโญ่ ส่อแววก้นด้าน! กุนซือ มิลาน ฉุนถูกจับภาพเที่ยวผับ

ดินโญ่ ส่อแววก้นด้าน! กุนซือ มิลาน ฉุนถูกจับภาพเที่ยวผับ

Posted 21/11/2010 by Mthai

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน จ่าฝูงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความไม่พอใจกับพฤติกรรมเหลวไหลของ โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์บราซิเลียนเป็นอย่างยิ่ง หลังถูกจับได้ว่าเที่ยวกลางคืนจนลืมเวลาช่วงวันศุกร์ที่ 19 พ.ย. ก่อนมีรายงานว่าอดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า ออกจากบาร์ในเวลา 02.00 น. ทั้งที่ทีม “ปีศาจแดง-ดำ” มีคิวลงเตะเกมลีกกับ ฟิออเรนติน่า คืนวันเสาร์นี้

โรนัลดินโญ่ วัย 30 ปี เพิ่งลงสนามช่วยทีมชาติบราซิล ในเกมกระชับมิตรที่พ่าย อาร์เจนตินา 0-1 เมื่อวันพุธที่ 17 พ.ย. ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ก่อนกลับมายังเมืองมิลาน และถูกจับภาพได้ว่า อยู่ในบาร์แห่งหนึ่งหลังจากนั้น 1 วัน โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวกำลังประสบปัญหาฟอร์มการเล่นตกต่ำ และโดนกุนซือกักตัวบนม้านั่งสำรองตลอด 3 นัดที่ผ่านมา

อัลเลกรี ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ด้วยอารมณ์ไม่พอใจว่า “ผมก็เพิ่งรู้เรื่องนี้จากพวกนักข่าวนี่แหละ ไม่มีใครในทีมบอกผม มันไม่ใช่เวลาที่นักกีฬาจะต้องออกไปเที่ยว คงเป็นเรื่องยากที่ โรนัลดินโญ่ จะลงสนามพร้อมกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ โรบินโญ่”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไอริน่าแฟนโด้ชื่อนี้รับประกันความเสียว-เซ็กซี่-อึ๋ม
    ไอริน่า ชาอิค นางแบบสาวชาวรัสเซียแฟนสาว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ งัดของดีออกมาโชว์ให้ได้ชมกันอีกแล้ว!ชื่อนี้การันตีถึงความเสียวทั้งเซ็กซี่และอวบอึ๋ม
  • ซิลเวีย ฟาน เดอร์ ฟาร์ท หลังบ้านคลับไก่ ไฉไลกว่าเดิม
    ช่วงนี้ต้องบอกว่า ฟอร์มของ “ไก่เดือยทอง” ทอตแน่ม ฮอทสเปอร์ นั้นน่าจับตาจริงๆ หลังจากการโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งในลีก รวมถึง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ได้หลุดเข้ามาเล่นเป็นครั้งแรกซึ่งส่วนหนึ่งคงมาจากการยกระดับทีมให้แกร่งขึ้น โดยเฉพาะการเซ็นสัญญากับ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จอมทัพตกอับจาก เรอัล มาดริด และการเข้ามาของมิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ นอกจากจะยกระดับความน่าดูชมของฟุตบอลแล้ว หลังบ้านของแข้งร...
  • ใครอยากตีกอล์ฟกับสาวหมวยสุด(เอ๊กซ์)ยกมือขึ้น! ภาค 2
    กลับมาอีกครั้งแล้วนะครับ กับสาวหมวยในส่วนของ Sexy G-Sport หลังจากที่ห่างหายไปนานกว่าสองอาทิตย์ วันนี้ ติช เต ฉ่อ ขอนำเสนอ สาวๆ ขาวๆ หมวยๆ ตามสไตล์ถนัด เช่นเดิม ที่วันนี้สาวหมวยทั้งหลาย จะมาตีกอล์ฟ ในชุดสุดเซ็กส์ซี่ ซึ้งเป็น ภาค 2 แล้วนะครับ เนื่องจากภาคแรกได้ผลตอบรับดีเกินคาด และบวกกับแถมในวันนี้ด้วย ที่รับรองว่าเพื่อนๆ แฟน Sexy G-Sport จะต้องร้องซี้ด แล้วซี้ดอีก อย่างแน่นอน…
  • อย่าซื้อโสเภณี! กงสุลจีนเตือนนักกีฬาชาย จับได้โทษหนัก
    ความเคลื่อนไหวในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 16 “กวางโจวเกมส์” ที่เริ่มเปิดฉากขึ้นในระหว่างวันที่ 12-27 พ.ย.นี้ ที่เมืองกวางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีนสำหรับ หมู่บ้านนักกีฬาในเอเชียนเกมส์ครั้งนี้ ตั้งอยู่บนเนื้อที่อันกว้างขวาง บริเวณชานเมืองกวางโจว สามารถรองรับนักกีฬาเจ้าหน้าที่ จากทั่วทวีปเอเชีย 45 ชาติ ได้มากถึง 15,000 คน โดยมีทั้งหมด 49 ตึก 3,598 ห้องใหญ่ และภายในห้องใหญ่แยกย่อยออกได้ถึง 9,272 ห...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »