ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลีกเลี่ยนนัด3ธ.ค.สืบลาซามพ์เลิกสัญญาคาสซาโน่

ลีกเลี่ยนนัด3ธ.ค.สืบลาซามพ์เลิกสัญญาคาสซาโน่

Posted 21/11/2010 by siamsport

 

 

      เลก้า กัลโช่ เตรียมตั้งคณะกรรมการขึ้นมาพิจารณาคำร้องของ ซามพ์โดเรีย ที่ขอยกเลิกสัญญากับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกเจ้าปัญหา โดยจะเรียกทั้ง 2 ฝ่ายมาเจรจารอบแรก ในวันที่ 3 ธ.ค.นี้

     เลก้า กัลโช่ องค์กรควบคุมฟุตบอลลีกของประเทศอิตาลี ออกมาประกาศเมื่อวันเสาร์ที่ 20 พ.ย.ว่า จะตั้งคณะกรรมการขึ้นมาพิจารณาข้อพิพาทระหว่าง อันโตนิโอ คาสซาโน่ ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี กับ ซามพ์โดเรีย สโมสรต้นสังกัด ในวันศุกร์ที่ 3 ธ.ค.นี้
 
     สมาชิก 3 คนจาก เลก้า กัลโช่ จะนัดหารือกันเพื่อศึกษาความเป็นไปได้ในการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทระหว่าง คาสซาโน่ กับต้นสังกัด โดยหากไม่สามารถหาข้อตกลงได้ จะมีการนัดหารือครั้งใหม่เพื่อตรวจสอบคำร้องของ ซามพ์โดเรีย ที่ขอยกเลิกสัญญาของนักเตะ
 
     ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ไม่ได้ลงสนามให้ ซามพ์โดเรีย ตั้งแต่เกิดเหตุทะเลาะกับ ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ ประธานสโมสร เมื่อปลายเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา แม้ว่าเขาจะพยายามออกมาขอโทษหลายครั้ง และแสดงจุดยืนต้องการค้าแข้งในถิ่นลุยจิ แฟร์ราริส ต่อไป แต่ก็ไม่เป็นผล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีชูมิลานคว้าชัยภายใต้แรงกดดัน
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดงดำ" ยกย่องลูกทีมมีจิตใจที่แข็งแกร่งทนรับแรงกดดันจนสามารถเฉือน "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รักษาตำแหน่งจ่าฝูงลีกแดนมะกะโรนีต่อไป พร้อมชมลูกยิงโอเวอร์เฮดสุดมหัศจรรย์ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และฟอร์มการป้องกันประตูของคริสเตียน อับเบียติ
  • มิลานเฮหวิว1-0หนี4แต้ม,โรม่าบด2-0
    เอซี มิลาน เก็บเพิ่มอีก 3 คะแนน หลังจากที่เปิดรังเฉือนเอาชนะ ฟิออเรนติน่า 1-0 หนี ลาซิโอ รองจ่าฝูงเป็น 4 คะแนน ขณะที่ โรม่า เล่นในบ้านเอาชนะ อูดิเนเซ่ 2-0 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • ซิลวากระตุ้นแข้งมิลานรักษาฟอร์มเทพต่อไป
    ติอาโก้ ซิลวา กองหลังเลือดแซมบ้าของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เชื่อหากพวกเขารักษาฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ได้ต่อไปเรื่อยๆ โอกาสที่จะได้เห็นโทรฟี่แชมป์ประดับถิ่น ซาน ซิโร่ ในฤดูกาลนี้ ก็มีความเป็นไปได้มากทีเดียว
  • ซิลวารับเมียสั่งห้ามซบชุดขาว
    ติอาโก้ ซิลวา กองหลัง เอซี มิลาน รับโดนเมียรักติดเบรกไม่ให้ย้ายไปซบ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพราะอยากใช้ชีวิตที่แดนมะกะโรนีมากกว่าเมืองกระทิงดุ พร้อมตั้งเป้าขอเล่นให้ "ปีศาจแดง-ดำ" ไปจนถึงอายุ 40 ปี เหมือน เปาโล มัลดินี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »