ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์ปึ้กเป้าแชมป์, ท่าเรือขาดโจ้หวังปาฏิหาริย์ชิงโตโยต้าเย็นนี้!

บุรีรัมย์ปึ้กเป้าแชมป์, ท่าเรือขาดโจ้หวังปาฏิหาริย์ชิงโตโยต้าเย็นนี้!

Posted 21/11/2010 by rakball.net


โค้ชเตี้ย เตรียมวัดกึ๋น โค้ชเเต๊ก

 

       อรรถพล บุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ พีอีเอ คุยฟุ้งสภาพทีมพร้อมทุกขุมกำลัง มั่นใจก้าวถึงแชมป์ ส่วน สะสม เครียดหนัก “โจ้” โดนแบน รับหวังพึ่งปาฏิหาริย์ได้เฮ เนวิน ชิดชอบ บอสใหญ่บุรีรัมย์ประกาศอัดฉีดเพียบตุงละ 6 แสนบาทยกเงินรางวัลทั้งหมดให้เด็กหากได้แชมป์ ขณะที่ พิเชฐ มั่นคง นายใหญ่สิงห์เจ้าท่าอัดฉีดเบาะๆ 3 ล้าน

     ความพร้อมก่อนเกม “บิ๊กแม็ตช์” ศึกนัดชิงชนะเลิศ “โตโยต้า ลีกคัพ” ในวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ย.นี้ ระหว่าง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ พีอีเอ กับ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือไทย เอฟซี ซึ่งจะแข่งขันกันในเวลา 16.00 น. ที่สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ

      "บุรีรัมย์" พร้อมทุกขุม ไม่มีเจ็บ ไม่มีแบน

     โดยสภาพทีมของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ พีอีเอ นั้นค่อนข้างที่จะพร้อมมากทีเดียว เนื่องจากไม่มีใครติดโทษแบน หรือมีอาการบาดเจ็บ แต่จะมีที่น่าเป็นห่วงนิดหน่อยก็แค่ในรายของ สุริยา ดอมไธสง กองหน้าตัวเก่งของทีม ที่ในรายการนี้ยิงไปแล้วถึง 10 ลูก ยังมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้านิดหน่อย แต่ทาง “โค้ชแต๊ก” อรรถพล บุษปาคม กุนซือใหญ่ เผยว่าไม่น่าที่จะมีปัญหาแต่อย่างใด เพราะ สุริยา จะสามารถลงสนามได้

     สำหรับรายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของบุรีรัมย์ พีอีเอ ที่คาดว่าน่าจะลงสนามได้แก่ ผู้รักษาประตู ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, กองหลังมี โคเน่ เซย์ดู, ไพรัช ทับเกตุแก้ว, วีรยุทธ จิตรขุนทด, อภิเชษฐ์ พุฒตาล กองกลางมี รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, สุเชาว์ นุชนุ่ม, ยุทธจักร ก้อนจันทร์, แอนเดอสัน ดอสซานโตส กองหน้ามี สุริยา ดอมไธสง จับคู่กับ ดักลาส กาโดโซ่

      “โค้ชแต๊ก” มั่นใจบุรีรัมย์ซิวแชมป์

      โดยทางด้าน “โค้ชแต๊ก” อรรถพล บุษปาคม กุนซือใหญ่ของบุรีรัมย์ พีอีเอ ได้กล่าวถึงเกมนัดชิงชนะเลิศว่า “การเจอกับ การท่าเรือไทย ตนยอมรับว่าเป็นเกมที่ค่อนข้างยาก เนื่องจากในระยะหลังผลงานของทีมดังแห่งคลองเตยทีมนี้ทำได้ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะเกมรุกของพวกเขาที่เข้าทำได้หลากหลายรูปแบบ ซึ่งในเกมนัดที่ 2 กับ ราชนาวี ระยอง เป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้เป็นอย่างดี”

      “แต่อย่างไรก็ตาม ตนยังมั่นใจว่าเราจะเอาชนะพวกเขาได้ เพราะว่าในเกมวันอาทิตย์นี้ ทีมท่าเรือจะขาด ศรายุทธ ชัยคำดี กองหน้าคนสำคัญ ส่งผลให้เราน่าจะได้เปรียบพวกเขาเยอะ ดังนั้นตนจึงเชื่อว่า จากศักยภาพของทีมเราที่ทำผลงานดีมาโดยตลอดในรายการนี้ ทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ จะสามารถคว้าแชมป์โตโยต้า ลีพคัพ มาครองได้”

      “เนวิน” ยกเงินแชมป์ 5 ล้านให้เด็ก อัดฉีดตุงละ 6 แสน

      ส่วนทางด้าน เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ ได้กล่าวว่า “ถ้านักเตะทุกคนรวมพลังกันจนสามารถคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จตามเป้าหมายที่ทีมได้วางไว้ ในส่วนของเงินรางวัลจำนวน 5 ล้านบาทที่แชมป์รายการนี้จะได้ ตนจะยกให้กับทีมไปแบ่งกันทั้งหมด นอกจากนี้ในส่วนของ "ซ้อต่าย" กรุณา ชิดชอบ ภรรยาของตนจะร่วมกันอัดฉีดในการยิงประตูลูกละ 6 แสนบาทอีกด้วย ซึ่งการที่ตนได้ออกมากล่าวในลักษณะนี้ไม่ได้ต้องการกดดันลูกทีมแต่อย่างใด เพียงแต่ว่าต้องการให้นักเตะทุกคนจะพอใจ และตนเชื่อว่าจะสามารถทำผลงานออกมาได้ดีอย่างแน่นอน ซึ่งตนก็หวังว่าทุกๆ อย่างจะเป็นไปตามที่วางไว้”

      “ศิวรักษ์” ตื่นเต้นลงเล่นนัดชิง มั่นใจท่าเรือกินไข่

      ขณะที่ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ ได้เปิดใจถึงนัดชิงชนะเลิศว่า “ตอนนี้ผมตื่นเต้นจนกินไม่ได้นอนไม่หลับ เพราะอยากให้ถึงนัดชิงเร็วๆ ซึ่งผมรู้สึกปลาบปลื้มมากที่จะได้ลงเล่นในนัดชิงครั้งนี้ โดยผมจะขอทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ และจะพยายามเซฟอย่างสุดชีวิตเพื่อจะไม่ให้ทีมการท่าเรือเจาะประตูได้แม้แต่ลูกเดียว”

      “สุเชาว์” ถ่อมไม่คิดถึงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมขอแค่ช่วยทีมเต็มที่

     ส่วนทางด้านของ “กบ” สุเชาว์ นุชนุ่ม กองกลางตัวเก่ง “ปราสาทสายฟ้า” ที่โชว์ฟอร์มเยี่ยมในถ้วยใบนี้จนได้รับการคาดหมายที่จะรับรางวัล “นักเตะยอดเยี่ยม” ซึ่งจะได้รับรถยนต์ โตโยต้า คัมรี่ 2.4 ไฮบริด รุ่น Navigator + DVD มูลค่า 1,809,000 บาท โดยทาง สุเชาว์ ได้เปิดใจว่า “รางวัลนี้ผมไม่ได้ตั้งเป้าว่าจะได้ เพราะเป้าหมายของผมคือการพาทีมบุรีรัมย์ คว้าแชมป์มาครองเท่านั้น ซึ่งผมเองคงจะไม่เล่นเพื่อประโยชน์ส่วนตัวแน่ แต่จะทุ่มเทสุดชีวิตเพื่อทำให้แฟนบอลที่ตามเข้ามาเชียร์มีความสุขมากที่สุด”

      “ท่าเรือ” ยวบขาด “โจ้” และ “พงษ์พิพัฒน์” ที่โดนแบน

      ขณะที่ทาง “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือไทย เอฟซี เกมนี้ต้องประสบปัญหาใหญ่ เนื่องจากจะไม่มี “โจ้ 5 หลา” ศรายุทธ ชัยคำดี ศูนย์หน้าตัวเก่งที่ติดโทษแบน พร้อมกันนั้นจะยังขาด พงษ์พิพัฒน์ คำนวณ ที่โดนแบนอีกรายด้วย ทำให้ “เสือเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ ผจก.ทีม เตรียมที่จะให้ สมปอง สอเหลบ ยืนเป็นกองหน้าคู่กับ จาคอบ ส่วนในรายของ พงษ์พิพัฒน์ ทางเสือเตี้ยจะใช้ นนทพันธ์ เจียรสถาวงศ์ ลงเล่นแทน

      สำหรับรายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของการท่าเรือไทย เอฟซี ที่คาดว่าน่าจะลงสนามได้แก่ ผู้รักษาประตู ภัทรกร ตั้งอนุรัตน์ กองหลังมี มูดูโร่ สวา มอยเซ่, รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์, นนทพันธ์ เจียรสถาวงศ์, มาริโอ ดาซิลวา กองกลางมี จิรวัฒน์ มัครมย์, จักรกริช บุญคำ, เกียรติเจริญ เรืองปาน, วรวุฒิ วังสวัสดิ์ กองหน้ามีสมปอง สอเหลบ กับ จาคอบ

      “สะสม” รับเป็นรอง แต่เชื่อใจเด็กสร้างปาฏิหาริย์

      โดยทางด้าน “เสือเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ ผู้จัดการทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ได้กล่าวถึงเกมนัดชิงชนะเลิศครั้งนี้ว่า “ตนยอมรับว่าจากฟอร์มโดยรวมและสภาพความพร้อมของทีม เราค่อนข้างเป็นรอง บุรีรัมย์ฯ พอสมควร เพราะนอกจากจะไม่มี ศรายุทธ ชัยคำดี ที่ถือเป็นแกนหลักมาตลอดแล้ว ยังจะต้องขาด พงษ์พิพัฒน์ คำนวณ กองหลังคนสำคัญไปอีกด้วย”

     “แต่อย่างไรก็ตาม จากการเตรียมตัวของเรา บวกกับหัวจิตหัวใจของลูกทีมที่มีมากเกินร้อย ตนยังเชื่อว่าทีมการท่าเรือไทย จะสามารถสร้างปาฏิหาริย์พลิกเอาชนะบุรีรัมย์ซึ่งถือเป็นตัวเต็งและคว้าแชมป์มาครองได้”

      “พิเชฐ” อัดฉีด 3 ล้านหากเจ้าท่าคว้าแชมป์

      ส่วนทาง พิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี ได้กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีและดีใจมากที่สามารถผ่านเข้ามาชิงชนะเลิศรายการนี้ได้ ซึ่งหากลูกทีมของตนสามารถเอาชนะทีมบุรีรัมย์ฯและคว้าแชมป์มาครองได้แล้ว ทางสโมสรจะมอบเงินจำนวน 3 ล้านบาทจากเงินรางวัลที่แชมป์จะได้ 5 ล้านบาทแก่นักเตะ ส่วนอีก 2ล้านบาทจะนำเข่าสู่สโมสรเพื่อไว้ใช้จ่ายต่อไป”

      “โจ้” รับสุดเซ็งชวดลงนัดชิง แต่ยังมั่นใจเจ้าท่าซิวแชมป์

      ขณะที่ “โจ้ 5 หลา” ศรายุทธ ชัยคำดี ดาวยิงตัวเก่งของทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ได้กล่าวเปิดใจว่า “ตนรู้สึกแย่และเซ็งมากๆที่จะไม่ได้ลงเล่นในนัดชิงชนะเลิศ เพราะตนเป็นกำลังสำคัญของทีมมาโดยตลอดในทุกรอบที่ผ่านมา ซึ่งจากการที่ตนเองจะลงเล่นไม่ได้นี้ ทำให้ตนรู้สึกกังวลไม่น้อย แต่ด้วยจิตใจที่เข้มแข็งและแข็งแกร่งของเพื่อนร่วมทีมทุกคน ตนยังมั่นใจว่าเราจะสามารถคว้าเเชมป์มาครองได้สำเร็จ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมเป้าบินหญิงคว้า2ทองแดงเพิ่มให้ทัพนักกีฬาไทย
    การแข่งขันกีฬายิงเป้าบิน "กว่างโจวเกมส์" ประเภทดับเบิ้ลแทรป ทีมหญิง เจนจิรา ศรีสงคราม
  • ไทยหญิง-ชายชิงฯ, เสือเหลืองมาตามนัด
    เป็นไปอย่างที่คาดคิดว่าเกมรอบรองชนะเลิศ ระหว่างทีมนักหวดลูกพลาสติกสาวทีมชาติไทย กับ เวียดนาม จะต้องดุเดือดตื่นเต้นจนแทบหัวใจวายอย่างแน่นอน ถึงแม้จะเป็นเพียงเกมรอบรองชนะเลิศ หาใช่นัดชิงชนะเลิศ
  • ฉลามชลเน้นรุกบู๊ทีมยูกันดาศึกบีทีวีฯ
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เน้นเกมรุกบู๊ เอ็กซ์เพรส เอฟซี ยอดทีมจากยูกันดา "เซอร์เด็จ" จเด็ด มีลาภ กุนซือใหญ่ ยกคู่แข่งสุดแกร่ง ต้องเล่นให้เร็วเชื่อลูกทีมจะทำผลงานได้ดีอย่างแน่นอน "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ชูเอ็กซ์เพรส เอฟซี สุดอันตราย หลังจากได้ดูทีมจากยูกันดา ลงทำการแข่งขัน ชี้จุดเด่นอยู่ที่การขึ้นเกมรุกที่ว่องไว เชื่อเกมนัดนี้คือบททดสอบของแนวรับ ชลบุรี ได้เป็นอย่างดี ศึก บีทีวี นัมเบอร์วัน คัพ 2010 ที่เวียดนาม วันที่ 21 พ.ย. นี้
  • ดร.วิชิตบอกข่าวร้ายไทยลีกอาจไม่ผ่านประเมิน
    ข่าวร้ายวงการลูกหนังไทย ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ออกโรงยันเอง โควตาลุยศึกฟุตบอลถ้วยเอเชียปีหน้าที่ เอเอฟซี จะตัดสินชี้ขาด 24 พ.ย. 53 นี้ อาจได้สิทธิแค่ 2 ทีมตามเดิม เหมือนฤดูกาล 2010 นี้ คือ แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก เล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบต้องเล่นรอบเพลย์ออฟก่อน ขณะที่ แชมป์มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ ได้สิทธิเล่น ถ้วยเอเอฟซี คัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »