ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฟอร์กี้ยันส่งรูนตัวจริงผีฟัดเรนเจอร์ส

เฟอร์กี้ยันส่งรูนตัวจริงผีฟัดเรนเจอร์ส

Posted 21/11/2010 by siamsport

 

 

  เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันชัด เวย์น รูนี่ย์ ได้ยืนหอกเป็นตัวจริงแน่ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่จะดวลกับ เรนเจอร์ส ชี้ตอนนี้ "รูน" คลายความกดดันลงได้ตั้งเยอะ รับ "ปีศาจแดง" ยังคงไม่ท็อปฟอร์มในเกมสอย วีแกน 2-0 

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่สัญชาติอังกฤษ ยืนยันว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนดังประจำทีม จะได้ลงสนามเป็นตัวจริงอย่างแน่นอน ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่ทัพ "ปีศาจแดง" มีคิวบุกไปเยือน กลาสโกว์ เรนเจอร์ส สโมสรชื่อดังของสกอตแลนด์ วันพุธที่ 24 พ.ย.นี้ หลังจากที่ตัดสินใจส่ง "รูน" ลงเล่นเป็นตัวสำรอง ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทีมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เชือดนิ่ม วีแกน แอธเลติก 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา 
 
     รูนี่ย์ ไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ตอนที่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้า ในเกมที่พบกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา และหลังจากนั้นเจ้าตัวก็ไปพักร้อนที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ก่อนที่จะเดินทางไปเข้าเทรนนิ่งแคมป์ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเรียกความฟิตกลับคืนมา
 
     บรมกุนซือเลือดวิสกี้วัย 68 ปี กล่าวว่า "เกมที่พบกับ เรนเจอร์ส นั้น ผมจะใช้งาน เวย์น อย่างแน่นอน ผมคิดว่า มันเป็นเกมที่ผมสามารถใช้งานเขาได้เต็มๆ 90 นาทีเลยทีเดียว อีกอย่างเกมนี้เขาก็จะถือโอกาสเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาด้วย วันนี้ เวย์น เป็นที่ยอมรับ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่าพอใจ ผมคิดว่า มันช่วยให้เขาลดความกดดันไปได้เยอะ"
 
     ถึงแม้เอาชนะ "เดอะ ลาติกส์" ได้แบบไม่ยากเย็น แต่ เฟอร์กูสัน มองว่า แมนฯ ยูฯ ยังคงเล่นได้ไม่เต็มศักยภาพอีกตามเคย โดยระบุว่า "หนึ่งประตูที่เราทำได้ก่อนถึงช่วงพักครึ่ง ถือเป็นประตูที่มีค่ามากๆ ตอนนั้นเราเล่นกันได้ไม่ดีพอที่จะเป็นฝ่ายขึ้นนำ ถึงแม้เราจะครองเกมได้ก็ตามที"
 
     "ปัจจัยสำคัญคือ เรามีความพยายามที่จะเอาชนะทีมแบบนี้ให้ได้ เรื่องหนึ่งที่น่าขำเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของเราในตอนนี้ก็คือ เราดูเหมือนจะเป็นทีมที่เล่นได้สุดยอดในช่วง 20 นาทีสุดท้ายของแต่ละแมตช์ไปแล้ว ผมรู้ว่า พวกเขาเหลือผู้เล่นอยู่ในสนามเพียงแค่ 9 คน และเราก็มีโอกาสยิงประตูมากถึง 6-7 ครั้งในช่วงนั้น ซึ่งจริงๆ แล้ว เราก็น่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ด้วยซ้ำไป" นายใหญ่ "ผีแดง" ตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »