ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'เป้' แฮปปี้รีเทิร์นละคร ทิ้งมาดคุณชายเป็นตี๋ติดดิน

'เป้' แฮปปี้รีเทิร์นละคร ทิ้งมาดคุณชายเป็นตี๋ติดดิน

Posted 22/11/2010 by ไทยรัฐ

เคยประเดิม ละครในบท "คุณชายเทวดา" จากเรื่อง "แจ๋วใจร้ายฯ" จนดังระเบิดมาแล้ว พระเอกมาดเซอร์ เป้-อารักษ์ ก็ปล่อยให้แฟนๆรอตั้ง 2 ปี กว่าจะมีงานละครให้ดูกันอีกครั้งเรื่อง "เธอกับเขาและรักของเรา" ของค่ายโพลีพลัสเจ้าเก่า โดยรับบทเป็น "เปา" ตี๋หล่อติดดินประกบคู่กับ แพนเค้ก-เขมนิจ ซึ่ง เป้ เปิดเผยว่า "เรื่องนี้เปลี่ยนแนวเลยครับ พี่นิด (อรพรรณ) ถามว่าเอามั้ย ลองมั้ย ผมก็บอกแล้วแต่พี่เลยครับ แต่โหจากแจ๋วฯว่ายากแล้วเรื่องนี้ยากยิ่งกว่า เพราะเรื่องราวมันครบรสเข้มข้นมาก ทั้งรักสุดขั้ว แค้นสุดขีด ตัวผมเองจะเป็นคนเก็บความรู้สึก พูดน้อย ไม่แสดงออก กดดันมากว่าจะเลือกผู้หญิงที่เป็นรักแรกคือน้องแพน หรือจะแก้แค้นศัตรูคือพี่พีท ถือเป็นงานหินเลยครับ แต่แหมตอนเปิดกล้องก็สนุก สนานดี ได้นั่งบิสิเนสคลาสการบินไทยไปถ่ายที่เซี่ยงไฮ้ด้วย สุดยอด ที่สำคัญเราเป็นทีมแรกที่รัฐบาลจีนอนุมัติอย่างเป็นทางการ ยิ่งมีแฟนละคร "แจ๋วฯ" ที่นู่นตามกรี๊ดตลอดหัวใจพองเลยครับ" ตามชม "เธอกับเขาและรักของเรา" ตอนแรกได้ทางช่อง 7 เวลา 2 ทุ่มครึ่ง วันจันทร์นี้.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'แพนเค้ก' ปลื้ม 'เป้' กวนดี
    2 พระเอกนางเอกสุดฮอตโคจรมาพบกันครั้งแรกในละคร "เธอกับเขาและรักของเรา" ทางช่อง 7 ของโพลีพลัส เกิดกระแสข่าวว่า งานนี้อาจมีรักนอกจอ เพราะเห็นต่างคนต่างปลื้ม ลองฟัง แพนเค้ก-เขมนิจ พูดถึงละครเรื่องนี้กัน "ใกล้ลงจอแล้วค่ะ เรื่องนี้สนุกน่าตื่นเต้นมาก แนวเรื่อง มีทุกแนวเลย ค่อนข้างซับซ้อน มีทั้งดราม่า โรแมนติก แอ็กชั่น ส่วนฉากกุ๊กกิ๊กกับเป้ก็ไม่ได้ เยอะมาก มันก็เป็นช่วงเวลาของตัวละครมากกว่า ต้องติดตามค่ะ"...
  • เป้ จบรักสาวนอกวงการ อ้างเปิดตัวหวังกลบข่าว เจนี่
    " เป้" อารักษ์ อมรศุภศิริ รับเลิกสาวนอกวงการแล้ว โต้เปล่ารักง่ายหน่ายเร็ว แจงตอนแรกที่เปิดตัว เพราะหวังกลบข่าวกิ๊ก เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ โวโสดสนิทจบตั้งแต่ยังไม่เริ่ม สำหรับความรักของ "เป้" อารักษ์ อมรศุภศิริ กับสาวนอกวงการ เพราะหลังจากที่นักร้องหนุ่มออกมายอมรับว่ากำลังคบสาวนอกวงการอยู่ แต่เพียงไม่กี่เดือนเจ้าตัวก็ออกมาบอกว่าเลิกคุยกับฝ่ายหญิงเรียบร้อยแล้ว"กับสาวนอกวงการไม่ได้คุยแล้ว เพราะตอนแรกท...
  • "เป้"น้อมรับหมดไม่ว่าติหรือชม
    อัลบั้มเดี่ยวชุดแรก "ออโต้อีโรติก" ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความแปลกแหวกแนวทั้งดนตรีและเนื้อร้อง "เป้-อารักษ์ อมรศุภสิริ" แห่งค่ายเพลงเล็กแต่อบอุ่น "สมอลล์รูม" ยอมรับเผื่อใจไว้ให้กับฟีดแบ็คอยู่แล้ว พร้อมยิ้มรับทุกเสียงวิพากษ์วิจารณ์ จะชมหรือติก็ไม่ว่ากัน"ตัวผมพอใจมากๆ ครับ สําหรับอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของตัวเอง เพราะมันออกมาอย่างที่เราอยากได้ ฟีดแบ็คเท่าที่ได้ยินก็หลากหลาย บางคนก็บอกเนื้อหาเข้าใจย...
  • ก้อย ไม่หวั่นถูกทักเลิก ตูน โนรีเทิร์น เป้
    ตั้งแต่คบกับนักร้องหนุ่มมาดเซอร์ ตูน บอดี้สแลม ความรักของ สาวก้อย รัชวิน ออกจะดูหวานชื่น แม้หลายคนจะมองว่าคู่นี้ช่างแตกต่างกันราวฟ้ากับเหว แต่สาวก้อยก็ยังทำหน้าที่หวานใจตัวจริงได้อย่างเต็มที่ ตั้งแต่หนุ่มตูนเกิดอุบัติเหตุกระดูกคอเคลื่อนจนต้องรักษาตัวในโรงพยาบาล สาวก้อยก็คอยดูแลไม่ห่างแถมยังเป็นการเติมน้ำตาลให้รักครั้งนี้อีก และหลังจากสาวก้อยถูกทักว่าไปด้วยกันได้ไม่นานกับหนุ่มตูนก็ต้องเลิกรากัน เพร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »