ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » น้าฉ่วยใจดีพร้อมปล่อยดิวิเน่ให้กูปรียืมก่อน

น้าฉ่วยใจดีพร้อมปล่อยดิวิเน่ให้กูปรียืมก่อน

Posted 22/11/2010 by siamsport

 

      "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ใจดี บอกเห็นใจ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ที่ไม่สามารถเพิ่มเติม หรือเปลี่ยนแปลงนักเตะได้ พร้อมให้ยืม เอ็นยี่ ดิวิเน่ ยืมตัวไปใช้งานจนจบรอบเพลย์ออฟ

       ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีม "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี เมื่อวันที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมา มีโปแกรมลงอุ่นเครื่องกระชับมิตรกับทีม แอฟริกัน ออลสตาร์ ที่สนาม อบจ.สมุทรสงคราม เวลา 17.00 น. ที่ผ่านมา โดยเป็นการลงเตรียมทีมอย่างเป็นทางการนัดแรก หลังจากที่ยอดทีมจากศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ปล่อยนักเตะไปพักหลังปิดฤดูกาลลงไป

      โดยเกมนัดนี้ "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือใหญ่ของทีม เอสซีจี สมุทรสงคราม ทดลองนักเตะใหม่ และนักเตะที่เข้ามาคัดตัวผู้เล่นเพื่อเตรียมความพร้อมไว้สู้ศึกในฤดูกาลต่อไป และเป็นการเตรียมทีมเพื่อไปเตะบอลสี่เส้า ที่เวียดนาม ในศึกกลันตัน อินเตอร์เนชันแนล คัพ 2010 ประเทศมาเลเซีย ในระหว่างวันที่ 16-24 ธ.ค. นี้ โดยจะมีทีมกลันตัน เอฟซี พร้อมด้วยตัวแทนจากไทย, กัมพูชา และ พม่า 

     11 ตัวผู้เล่นตัวแรกของทางด้าน เอสซีจี สมุทรสงคราม ประกอบไปด้วย ทศพร ศรีเรือง, ประสาร พันธ์สำลี, เอนจี้ ดีวาย, ไตรภพ ชูชื่นกลิ่น, ทรงวุฒิ บัวเพชร, โอวูซู โจ, สุทธินันท์ ชุมช่วย, จอรัสติน, ภานุวัฒ ยิ้มสง่า และ อโบเด้ เอฟเฟ่

      ส่วนทางด้านทีมแอฟริกัน ออลสตาร์ ประกอบไปด้วย ฟาเบียน ชากีรู, ลาวา มุสตาฟา, โชวาเล่  แวมซั่น บาบาทูเด, ชิดูชี  เฟเวอร์, โอนิเบเด้ เทาซิน แดเนียล, โอลาวาเล่ อเดซิน่า, แซค บาบาทูเด อมูโว, โจนาธาน เอบิเคมี เคย่า, อิคุยซี โอโนซี, โอโซรู โมฮัมเหม็ด มานิช, โอโคโร่ คริสโตเฟอร์

      โดยผลการแข่งขันตลอด 90 นาที ทั้งสองทีมไม่สามารถทำอะไรกันได้ เสมอกันไป 0-0
   

ธ.ค.นี้บุกมาเลย์ ลุยกลันตัน คัพ

      หลังจบเกมการแข่งขันปรากฏว่า "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เสมอกับทางด้าน แอฟริกัน ออลสตาร์ ไป 0-0 ซึ่ง "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือใหญ่ปลาทูคะนอง เผยว่า ไม่ได้รู้สึกซีเรียสอะไรกับผลการแข่งขันในนัดนี้ 

      โดยเป็นการทดลองระบบและนักเตะใหม่ๆ เท่านั้น ซึ่งเกมนัดนี้เป็นนัดแรกที่มีการลงอุ่นเครื่องอย่างเป็นทางการ หลังจากที่ปิดฤดูกาลลงไปแล้ว โดยเกมนี้นอกจากจะเป็นการทดสอบผู้เล่นใหม่ๆ ที่เข้ามาเพื่อเตรียมความพร้อมไว้สู้ศึกไทยลีกในฤดูกาลหน้าแล้ว ยังเป็นการเตรียมทีมเพื่อไปแข่งขันในศึกฟุตบอลสี่เส้า กลันตัน คัพ ที่มาเลเซีย ด้วย

      นอกจากนัดนี้แล้ว ยังจะมีการอุ่นเครื่องอีกนัดหนึ่ง วันที่ 30 พ.ย. นี้ กับทีม ด่องทับ จากเวียดนาม เพื่อที่จะคัดเลือกนักเตะที่โชว์ฝีเท้าได้น่าประทับใจ ไปร่วมแข่งขันกลันตัน คัพ ที่ประเทศมาเลเซีย วันที่ 16-24 ธ.ค. นี้   

ปล่อย "ดิวิเน่" ช่วยกูปรีเพลย์ออฟ

       นอกจากนี้ในรายของ เอ็นยี่  ดิวิเน่ ปราการหลังของทางด้านศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ที่จรดปากกาเซ็นสัญญากับทาง เอสซีจี สมุทรสงคราม หลังจากที่หมดสัญญากับทางต้นสังกัดเดิม ทางด้าน น้าฉ่วย เปิดเผยเพิ่มเติมต่อว่า จะปล่อยให้นักเตะรายนี้ กลับไปช่วยทางด้านศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ก่อนในการแข่งขันรอบเพลย์ออฟ เนื่องจากรู้สึกเห็นใจ ที่ทีมกูปรีอันตรายไม่สามารถเพิ่มเติม หรือเปลี่ยนแปลงนักเตะได้ 

      แม้ว่า ดิวิเน่ จะเซ็นสัญญาร่วมกับทางด้านสมุทรสงคราม แล้ว ก็จะปล่อยให้ยืมตัวไปใช้งานจนจบรอบเพลย์ออฟ หลังจากเริ่มฤดูกาลใหม่จึงจะดึงนักเตะผิวสีรายนี้คืนทีมแม่กลอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุรีรัมย์เตรียมบุกดูงานเลสเตอร์ 30 ธ.ค.
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่เพิ่งเป็นได้แค่พระรองในบอลถ้วยอย่าง โตโยต้า ลีก คัพ เตรียมส่ง "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือคนเก่งของทีมไปศึกษาดูงานเรียนรู้ศาสตร์ลูกหนัง กับทีมพันธมิตรในลีกแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ อย่าง "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ สิ้นปี 53 นี้
  • บุรีรัมย์ปึ้กเป้าแชมป์, ท่าเรือขาดโจ้หวังปาฏิหาริย์ชิงโตโยต้าเย็นนี้!
    อรรถพล บุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ พีอีเอ คุยฟุ้งสภาพทีมพร้อมทุกขุมกำลัง มั่นใจก้าวถึงแชมป์ ส่วน สะสม เครียดหนัก “โจ้” โดนแบน รับหวังพึ่งปาฏิหาริย์ได้เฮ เนวิน ชิดชอบ บอสใหญ่บุรีรัมย์ประกาศอัดฉีดเพียบตุงละ 6 แสนบาทยกเงินรางวัลทั้งหมดให้เด็กหากได้แชมป์ ขณะที่ พิเชฐ มั่นคง นายใหญ่สิงห์เจ้าท่าอัดฉีดเบาะๆ 3 ล้าน
  • ทีมเป้าบินหญิงคว้า2ทองแดงเพิ่มให้ทัพนักกีฬาไทย
    การแข่งขันกีฬายิงเป้าบิน "กว่างโจวเกมส์" ประเภทดับเบิ้ลแทรป ทีมหญิง เจนจิรา ศรีสงคราม
  • ไทยหญิง-ชายชิงฯ, เสือเหลืองมาตามนัด
    เป็นไปอย่างที่คาดคิดว่าเกมรอบรองชนะเลิศ ระหว่างทีมนักหวดลูกพลาสติกสาวทีมชาติไทย กับ เวียดนาม จะต้องดุเดือดตื่นเต้นจนแทบหัวใจวายอย่างแน่นอน ถึงแม้จะเป็นเพียงเกมรอบรองชนะเลิศ หาใช่นัดชิงชนะเลิศ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »