ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กูปรียันวิสูตรคุมจนจบเพลย์ออฟ

กูปรียันวิสูตรคุมจนจบเพลย์ออฟ

Posted 22/11/2010 by siamsport

 

      "เฮียฮวด" สมบัติ เกียรติสุรนนท์ ผจก.ทั่วไปของทีม "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ยืนยัน วิสูตร วิชายา จะได้คุมทีมจนจบ ศึกเพลย์ออฟต่อไป ส่วนปีหน้าจะใช้ใครนั้น จะมีการคุยกันเป็นการภายในของสโมสรอีกครั้ง

      ทีม "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี อันดับ 14 ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด ที่เดิมทีต้องตกชั้น แต่ยังได้ลุ้นบู๊ลีกสูงสุดต่อไปในฤดูกาลหน้า ตามแผนเพิ่มทีมของสมาคมฟุตบอลฯ ที่ได้จัดให้มีการเพลย์ออฟขึ้นระหว่างอันดับ 14-16 ไทยลีกกับ อันดับ 4-6 ลีก ด.1 ซีซั่นล่าสุด ที่จะแข่งขันระหว่าง 27 พ.ย.-31 ธ.ค. 53 นี้ โดย "กูปรีอันตราย" อยู่กลุ่ม เอ ร่วมกับแอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด และนครปฐม ซึ่งนัดแรกจะบุกไปเยือนแอร์ฟอร์ซ ก่อน 27 พ.ย. นี้ เวลา 17.30 น. ที่สนามธูปะเตมีย์ นั้น

       ล่าสุด "เฮียฮวด" สมบัติ เกียรติสุรนนท์ ผจก.ทั่วไปของทีมได้ออกมากล่าวว่า "วันที่ 24 พ.ย. 53 นี้ ทีมจะอุ่นเครื่องกับทีมชาติลาวชุดสู้ศึกซูซูกิ อาเซียน คัพ ที่สนามกีฬา อ.แกลง จ.ระยอง ซึ่งทีมลาวเดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่"
   

อนาคต วิสูตร คุยหลังเสร็จเพลย์ออฟ

      "เฮียฮวด" ยังกล่าวอีกด้วยว่า "กับข่าวที่มีออกมาก่อนหน้านี้ว่า ทีมอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือนั้น ขณะนี้ผมขอยืนยันว่า เราจะไม่มีกรเปลี่ยนแปลงในขณะนี้ โดยจะให้ โค้ชวิสูตร คุมทีมไปก่อน จนจบภารกิจในเกมเพลย์ออฟ ส่วนปีหน้าเราจะใช้ใครนั้น จะมีการคุยกันเป็นการภายในของสโมสรอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้าฉ่วยใจดีพร้อมปล่อยดิวิเน่ให้กูปรียืมก่อน
    "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ใจดี บอกเห็นใจ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ที่ไม่สามารถเพิ่มเติม หรือเปลี่ยนแปลงนักเตะได้ พร้อมให้ยืม เอ็นยี่ ดิวิเน่ ยืมตัวไปใช้งานจนจบรอบเพลย์ออฟ
  • บุรีรัมย์เตรียมบุกดูงานเลสเตอร์ 30 ธ.ค.
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่เพิ่งเป็นได้แค่พระรองในบอลถ้วยอย่าง โตโยต้า ลีก คัพ เตรียมส่ง "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือคนเก่งของทีมไปศึกษาดูงานเรียนรู้ศาสตร์ลูกหนัง กับทีมพันธมิตรในลีกแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ อย่าง "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ สิ้นปี 53 นี้
  • บุรีรัมย์ปึ้กเป้าแชมป์, ท่าเรือขาดโจ้หวังปาฏิหาริย์ชิงโตโยต้าเย็นนี้!
    อรรถพล บุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ พีอีเอ คุยฟุ้งสภาพทีมพร้อมทุกขุมกำลัง มั่นใจก้าวถึงแชมป์ ส่วน สะสม เครียดหนัก “โจ้” โดนแบน รับหวังพึ่งปาฏิหาริย์ได้เฮ เนวิน ชิดชอบ บอสใหญ่บุรีรัมย์ประกาศอัดฉีดเพียบตุงละ 6 แสนบาทยกเงินรางวัลทั้งหมดให้เด็กหากได้แชมป์ ขณะที่ พิเชฐ มั่นคง นายใหญ่สิงห์เจ้าท่าอัดฉีดเบาะๆ 3 ล้าน
  • ทีมเป้าบินหญิงคว้า2ทองแดงเพิ่มให้ทัพนักกีฬาไทย
    การแข่งขันกีฬายิงเป้าบิน "กว่างโจวเกมส์" ประเภทดับเบิ้ลแทรป ทีมหญิง เจนจิรา ศรีสงคราม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »