ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชลฟันไม่คมเจ๊าทีมยูกันดา0-0บอลบีทีวีฯ

ฉลามชลฟันไม่คมเจ๊าทีมยูกันดา0-0บอลบีทีวีฯ

Posted 22/11/2010 by siamsport

 

     "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เปิดเกมบุกสู้กับ เอ็กซ์เพรส เอฟซี ทีมจากยูกันดา แต่ได้แค่เสียว เจาะกันไม่เข้า เสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ศึกลูกหนัง "บีทีวี นัมเบอร์วัน คัพ 2010" ที่กรุงบินห์เยือง ประเทศเวียดนาม เมื่อวันที่ 21 ต.ค. ที่ผ่านมา

      จิรายุทธ เพ็งบุญ ผู้สื่อข่าวสยามกีฬา พร้อมด้วย เจริญ สีสวย ช่างภาพสยามกีฬาทีวี รายงานความเคลื่อนไหว ศึกฟุตบอล บีทีวี นัมเบอร์วัน คัพ 2010 ที่กรุงบินห์ เยือง ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 17-25 พ.ย. 53 

       โดยการแข่งขันในรายการดังกล่าว มีทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เป็นตัวแทนจากประเทศไทย เข้าร่วมทำการแข่งขันในรายการนี้ ร่วมกับอีก 7 ทีม ซึ่งประกอบไปด้วย บีดาแม็กซ์ บินห์ เยือง, ดอง ทีม ลอง อัน, ไฮฟง, คาร์ตาโก คาน หัว, มัสตูบาร่า เอฟซี, เอ็กซ์เพรส เอฟซี และ เอตัวร์ เอฟซี ร่วมฟาดแข้งในครั้งนี้

       ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 พ.ย. 53 ที่ผ่านมา ทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี มีโปรแกรมลงสนามนัดที่สอง พบกับ เอ็กซ์เพรส เอฟซี ทีมจากยูกันดา โดยในช่วงเช้าสตาฟฟ์โค้ชของ ชลบุรี เอฟซี ยังคงให้นักเตะตัวหลักบางส่วนลงวอร์มร่างกายเหมือนเช่นทุกวันที่ผ่านมา ก่อนจะเดินทางมาทำการแข่งขันนัดที่สองในช่วงบ่าย

       สำหรับ 11 ตัวผู้เล่นที่ "เซอร์เด็ด" จเด็จ มีลาถ กุนซือชลบุรี ส่งลงสนาม โดยเน้นนักเตะตัวสำรองเป็นส่วนใหญ่ ประกอบไปด้วย สุจินต์ นาคนายม, สุรีย์ สุขะ, ไพศาล โพธิ์นา, นพนนท์ คชพลายุกต์, อดิศร สัพโส, ภานุวัฒน์ จินตะ, สุกรี อีแต, เกรียงไกร พิมพ์รัตน์, เดฟ ซิมป์สัน, สระราวุฒิ จันทพันธ์, เนย์ ฟาเบียโน่

       เกมครึ่งแรก น.5 ชลบุรี ได้ลุ้นก่อน จากจังหวะที่ เดฟ ซิมป์สัน พาบอลขึ้นมาทางด้านซ้าย ก่อนจะไหลให้ อดิศร สัพโส หลุดขึ้นไปริมเส้น โยนเข้าไปในเขตโทษให้ เนย์ ฟาเบียโน่ ขึ้นโหม่งบอลหลุดออกหลังประตูไป

       น.15 เกมรุกของชลบุรี ยังคงเป็นฝ่ายเล่นได้ดีกว่า และมีโอกาสลุ้นพังประตูอีกครั้งเมื่อ เดฟ ซิสป์สัน จ่ายอลจากทางซ้ายให้ เนย์ ฟาเบียโน่ ในกรอบเขตโทษ ก่อนจะไหลต่อให้ สุกรี อีแต วิ่งเข้ามาตะบันเต็มข้อ หลุดออกหลังไปอีกครั้ง

       น.32 ทีมจากยูกันดา ได้ลูกฟรีคิกบริเวณหน้ากรอบเขตโทษ คาเย่ อาดิซ่า ที่วิ่งเข้ามาซัดบอลลูกนี้ลอยโด่งออกหลังประตูไป

       ช่วงท้ายเกมครึ่งแรก ชลบุรี มีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่น โดยถอด ภานุวัฒน์ จินตะ ให้ พรศักดิ์ ป้องทอง ลงมาเล่นแทน ส่วนรูปเกมทั้งสองทีมผลัดกันรุกและรับได้อย่างสนุก แต่ยังไม่มีฝ่ายไหนทำประตูกันได้ จบครึ่งแรก ชลบุรี ยังคงเสมออยู่กับ เอ็กซ์เพรส 0-0

       ครึ่งเวลาหลัง ยังคงเป็นฝั่งชลบุรี ที่มีโอกาสเบิกสกอร์แรกได้หลายต่อหลายครั้ง น.54 ทีมได้ฟรีคิกบริเวณริมเส้นฝั่งขวา อดิศร สัพโส ปั่นฟรีคิกลูกนี้ย้อยเกือบจะมุดเสียบใต้คานอยู่แล้ว แต่ผู้รักษาประตูยูกันดา ยังไวปัดออกหลังไปได้

       จากนั้น ชลบุรี มีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เพิ่มเติม ส่ง ศุกเสกข์ ไก่แก้ว ลงมาเล่นแทน สุกรี อีแต และส่ง อาทิตย์ สุนทรพิธ ลงมาเล่นแทน เดฟ ซิมป์สัน 

       น.78 เนย์ ฟาเบียโน่ ไหลบอลทะลุช่องให้ ศุภเสกข์ ไก่แก้ว หลุดเดี่ยวๆ เข้าไปในเขตโทษก่อนจะแปบอลหลุดออกเสาสองไปอย่างน่าเสียดาย

       ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มเติมไม่ได้ หมดเวลาการแข่งขัน ชลบุรี เอฟซี เสมกับ เอ็กซ์เพรส เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 0-0

       หลังเกม "เสี่ยนพ" อรรณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทีมชลบุรี เอฟซี ได้เผยถึงเกมการแข่งขันนัดนี้ว่า ก็ถือเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีของลูกทีม เพราะตอนนี้เราต้องเตรียมความพร้อมให้มากที่สุด ก่อนจะเจอกับเมืองทองฯ ในนัดชิงเอฟเอ คัพ 

       สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ ชลบุรี เอฟซี จะลงเล่นเป็นนัดสุดท้าย วันที่ 23 พ.ย. นี้ พบกับ บีดาแม็กซ์ บินห์ เยือง ในเวลา 17.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อกแฟนกิเลน!!หมอสั่งกวินพัก 3 เดือน
    แฟน "กิเลนผยอง" ช็อกยอดนายทวารมือ 1 ของทีม "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ โดนหมอสั่งให้พักยาวถึง 3 เดือนเต็ม เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บกระดูกนิ้วนางข้างขวาหักจากการซ้อมกับทีมชาติชุด อชก. แถมยังอดช่วยทีมชาติบู๊ศึกซูซูกิ อาเซียน คัพ และนัดชิงไทยคม เอฟเอ คัพ แน่นอนแล้ว เจ้าตัวบ่นอุบเสียดายที่อดช่วยทั้งทีมชาติและสโมสรต้นสังกัด แต่ยังเชื่อ ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์ จะทำหน้าที่แทนตัวเองได้ดี
  • กูปรียันวิสูตรคุมจนจบเพลย์ออฟ
    "เฮียฮวด" สมบัติ เกียรติสุรนนท์ ผจก.ทั่วไปของทีม "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ยืนยัน วิสูตร วิชายา จะได้คุมทีมจนจบ ศึกเพลย์ออฟต่อไป ส่วนปีหน้าจะใช้ใครนั้น จะมีการคุยกันเป็นการภายในของสโมสรอีกครั้ง
  • น้าฉ่วยใจดีพร้อมปล่อยดิวิเน่ให้กูปรียืมก่อน
    "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ใจดี บอกเห็นใจ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ที่ไม่สามารถเพิ่มเติม หรือเปลี่ยนแปลงนักเตะได้ พร้อมให้ยืม เอ็นยี่ ดิวิเน่ ยืมตัวไปใช้งานจนจบรอบเพลย์ออฟ
  • บุรีรัมย์เตรียมบุกดูงานเลสเตอร์ 30 ธ.ค.
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่เพิ่งเป็นได้แค่พระรองในบอลถ้วยอย่าง โตโยต้า ลีก คัพ เตรียมส่ง "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือคนเก่งของทีมไปศึกษาดูงานเรียนรู้ศาสตร์ลูกหนัง กับทีมพันธมิตรในลีกแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ อย่าง "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ สิ้นปี 53 นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »