ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คราซิชเจ๋งซัด1ตุงช่วยยูเว่คว้าชัยเหนือเจนัว

คราซิชเจ๋งซัด1ตุงช่วยยูเว่คว้าชัยเหนือเจนัว

Posted 22/11/2010 by siamsport

 

      มิลอส คราซิช ปีกดาวรุ่งชาวเซิร์บของ ยูเวนตุส โชว์ฟอร์มสุดประทับใจ ยิง 1 ประตู ช่วยทีมคว้าชัยเหนือ เจนัว 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้พลพรรค "ม้าลาย" ยังคงมีลุ้นแชมป์ลีกแดนมะกะโรนีในปีนี้ต่อไป ด้านกุนซือ ลุยจิ เดล เนรี่ ชมไม่ขาดปาก คิดไม่ผิดส่ง คราซิช ที่เพิ่งหายเจ็บลงสนามในเกมนี้ พร้อมปลื้มใจลูกทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ


      มิลอส คราซิช ปีกทีมชาติเซอร์เบียของ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ยิงได้ 1 ประตู ช่วยต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ เจนัว ได้ 2-0 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขายังคงอยู่บนเส้นทางของการซิวถ้วย "สคูเด็ตโต้" มาประดับตู้โชว์ได้ในฤดูกาลนี้
 
      จากชัยชนะนัดดังกล่าว ส่งผลให้ ยูเว่ ทำผลงานไม่แพ้ใครติดต่อกันเป็นเกมที่ 9 และตามหลังจ่าฝูง เอซี มิลาน ที่เพิ่งเบียดเอาชนะ ฟิออเรนติน่า 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา อยู่ 6 คะแนน อีกทั้งพวกเขาก็ไม่แพ้ใครเลยในทุกรายการมานับตั้งแต่เดือนกันยายน
 
      ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือของยอดทีมแห่งเมืองตูริน ก็พึงพอใจกับผลงานของลูกทีมเป็นอย่างมาก พร้อมกับชื่นชมฟอร์มการเล่นของ คราซิช ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามได้อีกครั้งด้วยว่า "เขาพร้อมที่จะเล่นได้เพียงแค่ 60 นาที ดังนั้นผมจึงเลือกที่จะให้เขาลงเล่นเป็นตัวจริง เนื่องจากพวกเราเชื่อมั่นในความสามารถของเขา"
 
      "ช่วงบ่ายเมื่อวันก่อน (วันเสาร์) พวกเราให้เขาได้ทดสอบ และเขาก็ไม่ได้มีอาการใดๆ ดังนั้นพวกเราจึงตัดสินใจที่จะให้เขาลงเล่น เขาเป็นนักเตะระดับคุณภาพ แต่เขาก็ยังคงต้องเรียนรู้เกี่ยวกับการเล่นฟุตบอลอิตาลีให้มากกว่านี้ เขาจำเป็นต้องเรียนรู้การลงไปช่วยเล่นในเกมรับด้วย"
 
      ทั้งนี้เมื่อมองภาพเกมโดยรวม เดล เนรี่ ก็ได้กล่าวถึงนักเตะทุกคนด้วยความพึงพอใจว่า "พวกเขามีสมาธิกับเกมที่ยอดเยี่ยม พวกเขาทำได้ดีจริงๆ พวกเขาเล่นเกมนี้ได้อย่างน่าประทับใจ และแสดงให้เห็นถึงการเล่นที่รอบคอบเป็นอย่างมาก ผมรู้สึกภูมิใจมากที่สามารถเอาชนะได้ที่นี่ นักเตะของผมทำได้ดีจริงๆ ด้วยการที่จะกดดันตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก จากนั้นพวกเขาก็เล่นด้วยความมีสมาธิ จนกระทั่งถึงช่วงพักครึ่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายสะอึก!อเมารีเดี้ยงพักยาวถึงปีใหม่
    ยูเวนตุส เผชิญหน้าข่าวร้าย ต้องเสีย อเมารี ดาวยิงจอมแกร่ง ตลอดครึ่งซีซั่นแรกที่เหลือ หลังดวงแตก เข่าซ้ายเดี้ยง ระหว่างฝึกซ้อม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • เมโล่รับมิลาน-อินเตอร์เหนือกว่าหลายขุม
    เฟลิเป้ เมโล่ ห้องเครื่อง ยูเวนตุส ก้มหน้ารับสภาพ คงยากที่จะคว้า สคูเด็ตโต้ มาครอบครองในซีซั่นนี้ เนื่องจากศักยภาพของพวกเขายังเป็นรอง เอซี มิลาน กับ อินเตอร์ มิลาน หลายขุม ดังนั้นสิ่งเดียวที่จะทำได้คือพยายามพัฒนาผลงานอย่างต่อเนื่องเท่านั้น
  • ยูเว่เซ็งอเมารีเข่าเดี้ยงระหว่างซ้อม
    แฟน "ม้าลาย" ยูเวนตุส ต้องเซ็งกันเป็นแถบ เมื่อได้รับข่าวร้าย อเมารี ดาวยิงตัวเก๋า ซวยสุดๆ เมื่อมาได้รับบาดเจ็บบริเวณเข่าข้างซ้าย ระหว่างการซ้อมกับต้นสังกัด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • ผี,สิงห์แห้ว!เนย์มาร์สนยูเว่
    เนย์มาร์ หัวหอกดาวรุ่ง ซานโตส รับอยากย้ายไปเล่นให้ ยูเวนตุส แม้ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามให้ความสนใจอยู่ด้วยก็ตาม พร้อมหวังต้นสังกัดจะยอมปล่อยให้ไปหาความท้าทายในยุโรปดูบ้าง เพราะเป็นเวลาที่เหมาะสมแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »