ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เรย่าเซ็งลาซิโอปืนฝืดเจ๊าปาร์ม่า

เรย่าเซ็งลาซิโอปืนฝืดเจ๊าปาร์ม่า

Posted 22/11/2010 by siamsport

 

      เอดี้ เรย่า กุนซือคนเก่ง ลาซิโอ กุมขมับ ลูกทีมยิงทิ้งยิงขว้างแบบน่าเขกกะโหลก พลาดท่าเก็บได้แค่ 1 แต้ม เกมเสมอ ปาร์ม่า 1-1 บ่นสร้างโอกาสส่องตาข่ายเป็นว่าเล่น แต่กลับทำไม่ได้เอง ทั้งที่โชว์ฟอร์มเหนือกว่าตลอด 90 นาที

      เอดูอาร์โด้ เรย่า เทรนเนอร์ ลาซิโอ ทีมดังแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา บ่นอุบ ทีมพลาดโอกาสหลายต่อหลายครั้ง ทำได้เพียงเสมอ ปาร์ม่า 1-1 ในเกม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
      กุนซือจอมเก๋า กล่าวหลังจบเกมว่า "เมื่อคุณสร้างโอกาสได้มากมาย คุณก็จำเป็นต้องยิงประตูให้ได้ ผมคิดว่าตลอด 90 นาที พวกเราเล่นได้ดี ด้วยจังหวะที่รวดเร็วในสนามที่เล่นได้ยาก อย่างไรก็ตาม ผมไม่อาจมีความสุขกับฟอร์มการเล่นวันนี้เพียงอย่างเดียวได้ เมื่อคุณเล่นได้ดีแบบนี้ คุณต้องออกมาพร้อม 3 คะแนน แต่เราไม่ได้เป็นแบบนั้น"
 
      "แน่นอนว่าในฟุตบอล หากคุณไม่สามารถส่งบอลเข้าไปก้นตาข่ายได้ มันก็ไม่มีทางที่จะชนะ และพวกเราใช้โอกาสเปลืองไปหน่อยในวันนี้ เมื่อมองจากอันดับคะแนน พวกเรายังมีความสุขกับสิ่งที่ทีมประสบความสำเร็จอยู่ และหากเราลงสนามไปแต่ละเกม ผมก็ไม่เห็นว่า มันจะมีอะไรน่าเป็นห่วง" เรย่า ส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คราซิชเจ๋งซัด1ตุงช่วยยูเว่คว้าชัยเหนือเจนัว
    มิลอส คราซิช ปีกดาวรุ่งชาวเซิร์บของ ยูเวนตุส โชว์ฟอร์มสุดประทับใจ ยิง 1 ประตู ช่วยทีมคว้าชัยเหนือ เจนัว 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้พลพรรค "ม้าลาย" ยังคงมีลุ้นแชมป์ลีกแดนมะกะโรนีในปีนี้ต่อไป ด้านกุนซือ ลุยจิ เดล เนรี่ ชมไม่ขาดปาก คิดไม่ผิดส่ง คราซิช ที่เพิ่งหายเจ็บลงสนามในเกมนี้ พร้อมปลื้มใจลูกทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ
  • รานิเอรี่ชมเมเนซเหมือนเพชรในตม
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ชื่นชม เฌเรมี่ เมเนซ หัวหอกเลือดน้ำหอม เป็นเพชรในตมที่กำลังถูกขัดให้สะอาดขึ้นเรื่อยๆ หลังยิงประตูสุดสวยช่วยทีมชนะ อูดิเนเซ่ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมยืนยันพวกเขาไม่ได้อยู่ในภาวะวิกฤติ และกำลังจะก้าวผ่านช่วงที่ยากลำบากไปแล้ว
  • ลีกเลี่ยนนัด3ธ.ค.สืบลาซามพ์เลิกสัญญาคาสซาโน่
    เลก้า กัลโช่ เตรียมตั้งคณะกรรมการขึ้นมาพิจารณาคำร้องของ ซามพ์โดเรีย ที่ขอยกเลิกสัญญากับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกเจ้าปัญหา โดยจะเรียกทั้ง 2 ฝ่ายมาเจรจารอบแรก ในวันที่ 3 ธ.ค.นี้
  • อัลเลกรีชูมิลานคว้าชัยภายใต้แรงกดดัน
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดงดำ" ยกย่องลูกทีมมีจิตใจที่แข็งแกร่งทนรับแรงกดดันจนสามารถเฉือน "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รักษาตำแหน่งจ่าฝูงลีกแดนมะกะโรนีต่อไป พร้อมชมลูกยิงโอเวอร์เฮดสุดมหัศจรรย์ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และฟอร์มการป้องกันประตูของคริสเตียน อับเบียติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »