ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ราฟาไม่หวั่นโดนเด้งแม้เพิ่งพาทีมพ่ายต่อคิเอโว

ราฟาไม่หวั่นโดนเด้งแม้เพิ่งพาทีมพ่ายต่อคิเอโว

Posted 22/11/2010 by siamsport

 

      ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ชาวสแปนิชของ อินเตอร์ มิลาน ยืนกรานเสียงแข็ง ยังไม่คิดถอดใจสละเก้าอี้กุนซือของทีม "งูใหญ่" ในเวลานี้แน่นอน หลังได้รับแรงกดดันอย่างหนักจากหลายฝ่าย เนื่องจากพาทีมทำผลงานได้ย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็เพิ่งนำทีมพ่ายต่อ คิเอโว เวโรน่า 1-2 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกชินกับสถานการณ์ถูกบีบให้กระเด็นลงจากเก้าอี้มาก่อน ดังนั้นจึงไม่รู้สึกสนใจ ตอนนี้ตั้งเป้านำทีมกลับมาทำผลงานเข้าที่เข้าทางให้เร็วที่สุดเท่านั้น


      ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนของ  อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ยังไม่ถอดใจลาออกจากตำแหน่งโค้ชของ "เจ้างูใหญ่" ในเวลานี้ หลังทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็เพิ่งนำทีมพ่ายต่อ คิเอโว เวโรน่า 1-2 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
      อดีตนายใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กล่าวหลังเกมสิ้นสุดลงว่า "ภายหลังความพ่ายแพ้ เราไม่มีทางที่จะรู้สึกพึงพอใจได้ มันจำเป็นต้องบอกว่า นักเตะของผมได้แสดงออกให้เห็นการเล่นที่ไม่ได้แย่มากอะไรในวันนี้ อย่างไรก็ดี พวกเราต้องรับมือกับการเป่าหยุดเกมที่ห่วยแตก ในจังหวะการเล่นเกมโต้กลับเร็ว"
 
      "แต่มันก็มีโอกาสหลายครั้งที่จะทำอะไรบางอย่างได้ แต่ต้องยกความดีความชอบให้กับนักเตะ คิเอโว ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมมาก และนี่ก็ไม่ได้เป็นครั้งแรกที่ผมตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้ และการทำงานให้หนักเท่านั้นที่จะทำให้เรากลับมาได้ พวกเรามีความปรารถนาที่จะเป็นแชมป์ให้ได้ แต่จากตรงนี้ พวกเราต้องกลับมาให้ได้พร้อมกับผลการแข่งขัน"
 
      ด้าน สเตฟาโน่ ปิโอลี่ โค้ชของ คิเอโว ก็กล่าวด้วยความปลื้มอกปลื้มใจว่า "พวกเรารู้ว่า เรามีโอกาสที่จะมีปัญหากับการโดนเกมโต้กลับเร็ว ในช่วงระหว่างสัปดาห์? ผมก็ได้เตรียมตัวสำหรับเกมนี้ และในบ่ายวันนี้มันก็ได้ส่งผลตอบแทน ผมคิดว่า ผู้เล่นของ อินเตอร์ เล่นได้ดีมากในเกมนี้ แต่ต้องยกความดีความชอบให้กับทีมของผม ที่เล่นได้ดีตลอด 90 นาที และนี่ก็เป็น 3 แต้มที่สำคัญ และผมก็หวังว่า ทีมจะทำผลงานที่ดีเช่นนี้ได้อีกในสัปดาห์ต่อๆ ไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูยวบอีก!เคาตินโญ่เจ็บขาส่อพักร่วมเดือน
    อาการหนักเสียแล้วสำหรับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เมื่อมีนักเตะเดี้ยงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดมิดฟิลด์ดาวโรจน์คนเก่งอย่าง เคาตินโญ่ มีแววต้องพักแข้งยาวร่วมเดือน เพราะพิษอาการบาดเจ็บที่ขาขวา เผยมีแววชวดทำศึกฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2010 ช่วงเดือนหน้าไม่น้อย
  • สแตนโกวิชหนุนราฟาคุมงูใหญ่ต่อไป
    เดยัน สแตนโกวิช มิดฟิลด์เลือดเซิร์บ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยืนยัน ยังเชื่อมั่นในตัว ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ให้คุมทีมต่อไป และยืนยัน ทุกคนทำงานหนักเพื่อทีม แม้บางทีผลลัพธ์อาจไม่ออกมาอย่างที่ต้องการ แต่เรียกร้องแฟนๆ ให้ตัดสินผลงานในตอนท้ายฤดูกาล
  • โมรัตติเล็งทุ่ม1.2พันล้านดึงชไวนี่มางูใหญ่
    มัสซิโม่ โมรัตติ บอสใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทำเอาแฟนๆ "เสือใต้" มีเสียว เมื่อล่าสุดมีข่าว พร้อมฟาดเงินราว 1,200 ล้านบาท หวังกระชากตัว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ดาวดัง บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมก๊วน "งูใหญ่" ขณะที่ "เสือใต้" ก็หวังรั้งตัว "ชไวนี่" สุดชีวิต โดยพร้อมทุ่มค่าจ้างปีละ 400 ล้านบาท หวังมัดใจตัวนักเตะเลยทีเดียว
  • ราฟาโล่ง!โมรัตติยันเก้าอี้ยังแข็งแรง
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเก้าอี้ร้อน เหมือนยกภูเขาออกจากอก เมื่อ มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน โต้แหลก นักข่าวนั่งเทียนปั้นข่าวลือ เตรียมเด้งนายใหญ่เลือดกระทิงกันเองทั้งนั้น ย้ำยังมั่นใจในฝีไม้ลายมือของ "เอล ราฟา" เต็มเหยียด แม้อาจมีอาการหงุดหงิดที่ต้องเห็นทีมพ่ายในเกม มิลาน ดาร์บี้ ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »