ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซาเน็ตติอ้างพื้นสนามห่วยเป็นเหตุทำงูพ่ายคิเอโว

ซาเน็ตติอ้างพื้นสนามห่วยเป็นเหตุทำงูพ่ายคิเอโว

Posted 22/11/2010 by siamsport

  

 

      ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กัปตันทีมจอมเก๋าของ อินเตอร์ มิลาน ออกมาโอดครวญพื้นสนามห่วยแตก เป็นเหตุให้ทีมบุกไปพ่ายต่อ คิเอโว เวโรน่า 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกแค่ปรับตัวกับการเล่นในสนามก็แย่แล้ว แต่ยังต้องมาโดนยิงนำไปก่อนอีก ยิ่งทำให้งานยากเข้าไปใหญ่


      ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กองกลางกัปตันทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า สาเหตุที่ทีมบุกไปพ่ายต่อ คิเอโว เวโรน่า 1-2 ในการแข่งขันเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เนื่องจากพื้นผิวสนามแข่งขันที่ย่ำแย่ของทีมเจ้าบ้าน ทำให้นักเตะต่างเล่นกันได้อย่างยากลำบาก
 
      ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์วัย 37 ปี กล่าวหลังความพ่ายแพ้ว่า "วันนี้เป็นเกมที่ยากกับการเล่นบนพื้นผิวสนามเช่นนี้ แต่พวกเราก็ยังลงไปเล่นเพื่อชัยชนะ โชคไม่ดีที่ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของเราต้องมาเสียประตู จากนั้นมันก็เป็นเรื่องยากกับการกลับมา"
 
      พร้อมกันนั้น ซาเน็ตติ ยังได้พูดถึงกุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ กับสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยงต่อการถูกปลดออกจากตำแหน่งเป็นที่สุดในเวลานี้ หลังนำทีมทำผลงานย่ำแย่หลายนัดติดต่อกันด้วยว่า "ผู้คนต่างเอาแต่พูดถึงสถานการณ์ของโค้ช แต่ผมก็คิดว่า มันเป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรมเลยกับการตัดสินในช่วงเวลานี้ เนื่องจากต้องดูด้วยว่าเรามีนักเตะได้รับบาดเจ็บ และลงสนามไม่ได้มากขนาดไหน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟาไม่หวั่นโดนเด้งแม้เพิ่งพาทีมพ่ายต่อคิเอโว
    ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ชาวสแปนิชของ อินเตอร์ มิลาน ยืนกรานเสียงแข็ง ยังไม่คิดถอดใจสละเก้าอี้กุนซือของทีม "งูใหญ่" ในเวลานี้แน่นอน หลังได้รับแรงกดดันอย่างหนักจากหลายฝ่าย เนื่องจากพาทีมทำผลงานได้ย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็เพิ่งนำทีมพ่ายต่อ คิเอโว เวโรน่า 1-2 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกชินกับสถานการณ์ถูกบีบให้กระเด็นลงจากเก้าอี้มาก่อน ดังนั้นจึงไม่รู้สึกสนใจ ตอนนี้ตั้งเป้านำทีมกลับมาทำผลงานเข้าที่เข้าทางให้เร็วที่สุดเท่านั้น
  • งูยวบอีก!เคาตินโญ่เจ็บขาส่อพักร่วมเดือน
    อาการหนักเสียแล้วสำหรับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เมื่อมีนักเตะเดี้ยงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดมิดฟิลด์ดาวโรจน์คนเก่งอย่าง เคาตินโญ่ มีแววต้องพักแข้งยาวร่วมเดือน เพราะพิษอาการบาดเจ็บที่ขาขวา เผยมีแววชวดทำศึกฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2010 ช่วงเดือนหน้าไม่น้อย
  • สแตนโกวิชหนุนราฟาคุมงูใหญ่ต่อไป
    เดยัน สแตนโกวิช มิดฟิลด์เลือดเซิร์บ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยืนยัน ยังเชื่อมั่นในตัว ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ให้คุมทีมต่อไป และยืนยัน ทุกคนทำงานหนักเพื่อทีม แม้บางทีผลลัพธ์อาจไม่ออกมาอย่างที่ต้องการ แต่เรียกร้องแฟนๆ ให้ตัดสินผลงานในตอนท้ายฤดูกาล
  • โมรัตติเล็งทุ่ม1.2พันล้านดึงชไวนี่มางูใหญ่
    มัสซิโม่ โมรัตติ บอสใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทำเอาแฟนๆ "เสือใต้" มีเสียว เมื่อล่าสุดมีข่าว พร้อมฟาดเงินราว 1,200 ล้านบาท หวังกระชากตัว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ดาวดัง บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมก๊วน "งูใหญ่" ขณะที่ "เสือใต้" ก็หวังรั้งตัว "ชไวนี่" สุดชีวิต โดยพร้อมทุ่มค่าจ้างปีละ 400 ล้านบาท หวังมัดใจตัวนักเตะเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »