ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ราชันเซ็งอิกวาอินหลังเดี้ยงอดบู๊เกมชปล.

ราชันเซ็งอิกวาอินหลังเดี้ยงอดบู๊เกมชปล.

Posted 22/11/2010 by siamsport

   

 

      เรอัล มาดริด ยัน กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ และ ซามี่ เคดิร่า กองกลางเลือดเบียร์ จะหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมรอบแบ่งกลุ่ม ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่มีคิวบุกไปเยือน อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในวันอังคารนี้ เนื่องจากจากได้รับบาดเจ็บที่หลังและขาขวาตามลำดับ 
  
     ขณะที่ คาริม เบนเซม่า หัวหอกชาวฝรั่งเศส จะได้ลงยืนในแดนหน้าแทนที่ดาวเตะทัพ "ฟ้า-ขาว" ซึ่งมีสถิติถล่มตาข่ายในเกมลีกสูงสุดของแดนกระทิงดุไปแล้ว 7 ประตู บวกกับในศึกชิงแชมป์สโมสรถ้วยใบใหญ่ของทวีปยุโรปอีก 2 ลูก ในแมตช์วันอังคารนี้ต่อไป
 
     สำหรับ "ลอส บลังกอส" รั้งอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม จี ในศึกชิงถ้วย "บิ๊ก เอียร์" ฤดูกาลนี้ และสามารถตีตั๋วเข้าสู่รอบที่ 2 ของการแข่งขันได้แล้ว จึงต้องการที่จะพักดาวยิงวัย 22 ปี เพื่อรักษาความสดไว้ลงฟาดแข้งในแมตช์ "เอล กลาสิโก้" ที่จะพบกับ บาร์เซโลน่า ในวันจันทร์ที่ 29 พ.ย.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้หวังนำเรอัลคว้าแชมป์ลีก-ไม่สนรางวัลปิชิชี่
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มิดฟิลด์เลือดฝอยทอง เรอัล มาดริด ตั้งเป้านำต้นสังกัดผงาดครองแชมป์ลีกให้ได้ในฤดูกาลนี้ ส่วนเรื่องรางวัลดาวซัลโวสูงสุด ไม่เคยสนใจ เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ เห็น "ราชันชุดขาว" ยิ่งใหญ่คับดินแดนกระทิงดุ
  • ดิมาเรีย-อิกวาอินยกฟอร์มเรอัลแกร่งทั่วแผ่น
    อังเคล ดิ มาเรีย และ กอนซาโล่ อิกวาอิน สองแข้งชั้นนำทีมชาติอาร์เจนตินาของ เรอัล มาดริด ประสานเสียงสรรเสริญฟอร์มขั้นเทพ ในแมตช์ไล่ยำ แอธเลติก บิลเบา 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมโวสนั่น ตอนนี้ "ราชันชุดขาว" พร้อมดวลเกม "เอล กลาซิโก้" พบ บาร์เซโลน่า แล้ว
  • ราชันยันเคดิร่าเตรียมเข้าตรวจอาการต้นขาเดี้ยง
    ซามี่ เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด เตรียมถูกส่งตัวเข้าตรวจอาการบาดเจ็บที่ต้นขาขวา ในเกมถล่ม แอธเลติก บิลเบา 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ถูกอาการเดี้ยงเล่นงาน จนต้องเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงนาทีที่ 69
  • โรนัลโด้ท้าบาร์ซ่ายิงชุดขาวให้ได้8ลูก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนยันไม่รู้สึกกังวลอะไรเลย หลังจาก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า คู่แข่งลุ้นแชมป์บุกถล่ม อัลเมเรีย 8-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมท้าหากเก่งจริงต้องชนะพวกเขาด้วยสกอร์เดียวกันในเกม "เอล กลาซิโก้" ในสัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »