ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟอนตาสสุดปลื้มประเดิมตัวจริงนัดแรกให้บาร์ซ่า

ฟอนตาสสุดปลื้มประเดิมตัวจริงนัดแรกให้บาร์ซ่า

Posted 22/11/2010 by siamsport

   

 

     อันเดรว ฟอนตาส เซนเตอร์แบ็กเด็กปั้นของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เผยรู้สึกมีความสุขสุดๆ ที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงครั้งแรกให้ทีมชุดใหญ่ ในเกมลีกกระทิงดุที่บุกถล่ม อัลเมเรีย 8-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

      อันเดรว ฟอนตาส ปราการหลังดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า ออกมาแสดงความรู้สึกดีใจที่ได้รับโอกาสลงสนามให้ทีมชุดใหญ่เป็นนัดแรก ในศึกลา ลีกา ที่บุกถล่ม อัลเมเรีย 8-0 ที่สนามเอสตาดิโอ เด โลส ฆวยโกส เมดิเตร์ราเนโอ  เมื่อวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
 
      เซนเตอร์แบ็กวัย 21 ปี ลงมาเป็นตัวจริงจับคู่กับ การ์เลส ปูโยล กัปตันทีมจอมเก๋า แทนที่ เกราร์ด ปีเก้ ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ของสโมสรว่า "ผมมีความสุขอย่างไม่น่าเชื่อที่ได้เล่นนัดแรก และเป็นตัวจริงด้วย รวมถึงผลการแข่งขันก็น่าเหลือเชื่อมาก ช่วงพักครึ่ง (โจเซป) กวาร์ดิโอล่า บอกทุกคนว่าเราไม่สามารถผ่อนเกมได้ถึงจะนำห่างแล้ว นั่นหมายความว่าเราต้องทำงานหนักต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปยันศรัทธาฝีเท้าเกร์กิชอยู่เสมอ
    โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยัน ยังคงศรัทธาในตัวของ โบยาน เกร์กิช หัวหอกยางอะไหล่อยู่เสมอ ชี้นักเตะสามารถยิงประตูได้ตลอดเวลาเมื่อทีมต้องการเขา พร้อมกล่าวชม อันเดรว ฟอนตาส กองหลังดาวรุ่ง ที่โชว์ฟอร์มได้ดีในแมตช์ยำใหญ่ อัลเมเรีย
  • เป็ปกระตุ้นบาร์ซ่าสานต่อฟอร์มถล่มอัลเมเรีย
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กระตุ้นนักเตะให้สานต่อฟอร์มที่เหนือชั้นในการบุกถล่ม อัลเมเรีย 8-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมปัดผลงานในเกมนี้ไม่ได้เป็นการส่งสัญญาณเตือน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คู่ปรับตลอดกาลที่จะเจอกันในวันจันทร์ที่ 29 พ.ย.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »