ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อิบราไม่เลิกตื้อชวนบาโลมาเล่นที่มิลานอีกรอบ

อิบราไม่เลิกตื้อชวนบาโลมาเล่นที่มิลานอีกรอบ

Posted 22/11/2010 by siamsport

  

 

      ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ออกปากชวน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกเรของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ย้ายมาเล่นร่วมกับเขาอีกครั้งในถิ่นซาน ซิโร่ หลังจากเคยร่วมงานสมัยค้าแข้งกับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน คู่ปรับร่วมเมือง

     ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าทีมชาติสวีเดนของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่เวทีกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาชวน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก ให้ตัดสินใจย้ายมาเล่นร่วมกันในถิ่นซาน ซิโร่ หลังจากทีมยังขาดแคลนศูนย์หน้าตัวเป้า ทำให้เขาต้องลงเป็นตัวจริงมา 16 เกมติดต่อกันแล้ว
 
     ดาวยิงชาวสวีดิช เพิ่งซัดประตูชัยให้ "ปีศาจแดง-ดำ" เฉือน ฟิออเรนติน่า 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา ช่วยให้ทีมรั้งจ่าฝูงของตารางต่อไป แต่เขาเริ่มรู้สึกเหนื่อยล้า หลังจากลงเล่นมาติดๆ กัน "ผมรู้สึกเหนื่อยล้ามาก โดยเฉพาะช่วงท้ายเกม บางทีผมคงลงเล่นมากเกินไป ถ้าเรามี ปิ๊ปโป้ อินซากี้ กับ อเล็กซานเดร ปาโต้ ผมคงได้พักสักหน่อย อย่างไรก็ตาม ผมพร้อมเสียสละเพื่อทีม ผมพร้อมลงเล่นด้วยขาข้างเดียวถ้าจำเป็น"
 
     การขาดแคลนศูนย์หน้าทำให้มีโอกาสที่ "รอสโซเนรี่" จะดึงกองหน้าตัวใหม่มาเสริมทัพ ในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.ปีหน้า และ บาโลเตลลี่ เคยประกาศว่าเขาเป็นแฟนของ มิลาน และได้ร่วมรับประทานอาหารเย็นกับ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธาน มิลาน หลังจบศึกดาร์บี้เมืองมิลาน เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว แถมยังยอมรับด้วยว่า เขาอยากกลับมาจับคู่กับ อดีตเพื่อนร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน อีกครั้ง
 
     อิบราฮิโมวิช ที่ลงเล่นให้อินเตอร์ ระหว่างปี 2006-09 กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมดีใจมากที่ มาริโอ ต้องการเล่นร่วมกับผม ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาโทรหาผมทุกวันเพื่อขอร้องผมให้ไปอยู่กับเขาที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และจะทำได้ดีในพรีเมียร์ลีก แต่ถ้าเขาต้องการเล่นร่วมกับผม เขาคงต้องมาที่ มิลาน ผมอยากให้เขามาอยู่ที่นี่ แต่แค่การโทรฯ หาผมคงไม่พอ เขาต้องโทรหา กัลเลียนี่ และบรรลุข้อตกลง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »