ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ขาวผ่องเซย์โนแลก พิพัฒน์ กับ ประทุม

ขาวผ่องเซย์โนแลก พิพัฒน์ กับ ประทุม

Posted 22/11/2010 by rakball.net

 

     ขาวผ่อง เลขานุการ พลังเอ็ม ออกโรงยันเอง ปฎิเสธการแลกตัว พิพัฒน์ ต้นกันยา หัวหอกบุรีรัมย์ กับ ประทุม ชูทอง กองหลังจอมแกร่งของทีม ชี้เอามาก็ไม่คุ้มเสี่ยง

     หลังจากที่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ทีมรองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก และโตโยต้า ลีกคัพ ในปีล่าสุด ตามเทียวไล้เทียวขือเพื่อขอซื้อตัว ประทุม ชูทอง เซ็นเตอร์ฮาฟล์จอมแกร่งของ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี มาร่วมทัพให้ได้ ล่าสุด "ขาวผ่อง" นายทวี อัมพรมหา เชนานุการนักชกของทีม พลังเอ็ม ได้ออกมาเปิดเผยว่า ยอมรับว่า บุรีรัมย์ พีอีเอ ได้ทำการติดต่อเข้ามาซื้อตัวนักเตะจริง ซึ่งมีข้อเสนอหลายๆ อย่างทั้งการซื้อขาด และการขอแลกตัวนักเตะ โดยทาง บุรีรัมย์ ยื่น "เจ้าต้น" พิพัฒน์ ต้นกันยา กองหน้าตัวเก่งของทีมเพื่อขอแลกกับ ประทุม แต่ทั้งนี้ตนได้ปฎิเสธทุกข้อเสนอไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากตนเชื่อว่าการแลกตัวครั้งนี้ไม่เกิดประโยชน์กับทีมอย่างแน่นอน เพราะ พิพัฒน์ ก็ยังโชว์ฟอร์มได้ไม่เหมือนเมื่อ 2 - 3 ปีที่ผ่านมา

      นอกจากนี้ "ขาวผ่อง" ได้ทิ้งท้ายด้วยว่า เนื่องจากทางบอร์ดบริหารมีคำสั่งมาแล้วว่าห้ามขาย กองหลังจอมแกร่งรายนี้ ออกจากทีม ดังนั้นตนขอย้ำอีกครั้งว่าในปีหน้า ประทุม ชูทอง ยังคงเป็นนักเตะของ โอสถฯ ต่อไป และต่อไปนี้ไม่ว่าทีมใดติดต่อเข้ามาขอซื้อก็จะได้รับคำตอบไปเช่นเดียวกันคือ ไม่ขาย อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตะกร้อเดี่ยวเปิดหรูสอนเชิงเจ้าภาพ
    ตะกร้อทีมเดี่ยวไทยเปิดสนามหรูเอาชนะทีมเจ้าภาพจีน 2-0 เซต
  • เป้าบินสาวไทยซิวทองแดงดับเบิลแทร็ป,เจนจิราเฮงเก็บอีก1
    ทีมยิงเป้าบินสาวไทย โชว์ฟอร์มสุดแจ่ม เจนจิรา ศรีสงคราม, ฉัฐญา กิจเจริญ และ พรรณาภา อัศวาณิชย์ รวมพลังยิง 276 คะแนน คว้าทองแดง ดับเบิลแทร็ป ทีมหญิง มาให้ไทยได้อีกหนึ่งเหรียญ ขณะที่ "น้องเจน" เจนจิรา ศรีสงคราม ยังรับส้มหล่น เก็บอีก 1 ทองแดง ในประเภทบุคคล กีฬายิงเป้าบิน เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 16 เมื่อวันที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • วรพจน์ทุบอิหร่านนิ่ม4-2ลิ่วตัดซีเรียกำปั้นอชก.
    กำปั้นไทย ได้เหรียญแน่นอนแล้ว 1 รุ่น จาก วรพจน์ เพชรขุ้ม ที่เอาชนะคะแนนนักมวยอิหร่าน ไปอย่างสนุก 4-2 แต้ม เข้าตัดเชือกพบนักชกจากซีเรีย ส่วนสองสาว เปี่ยมวิไล เล่าเปี่ยม เสียท่านักชกเกาหลีเหนือ พ่ายไปอย่างน่าเสียดายทั้งที่ยกแรกนำไปก่อน และ ทัศมาลี ทองจันทร์ โชว์ฟอร์มแจ๋วต้อนตือศรีลังกา ขาดลอย 8-0 โดยวันที่ 22 พ.ย. นี้ นักชกไทยจะต่อยชิงทองแดงทั้งหมด 4 คนด้วยกัน คือ อำนาจ รื่นเริง, วุฒิชัย มาสุข, ทัศมาลี ทองจันทร์ และ สุดาพร สีสอนดี
  • สิงห์เจ้าท่าเฉือนบุรีรัมย์2:1,ซิวแชมป์โตโยต้ารับ5ล้าน
    การท่าเรือไทย เอฟซี หักปากกาเซียนทั้งประเทศพลิกเอาชนะ บุรีรัมย์ พีอีเอ ไปได้อย่างสุดมันส์ 2:1 วรวุฒิ วังสวัสดิ์ ควง จีรวัฒน์ มัครมย์ ซัดคนละตุงส่งทีมซิวแชมป์อย่างยิ่งใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »