ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ชะตาขาด!ปธ.ลาซามพ์ยันเฉดหัวคาสซ่าพ้นทีมแน่นนอน

ชะตาขาด!ปธ.ลาซามพ์ยันเฉดหัวคาสซ่าพ้นทีมแน่นนอน

Posted 22/11/2010 by rakball.net


อันโตนิโอ คาสซาโน่ เพลย์เมกเกอร์ ลาซามพ์ (Cassano)

 

     การ์โรเน่ ริคคาร์โด้ ประธานสโมสร ซามพ์โดเรีย ยืนยันว่า อันโตนิโอ คาสซาโน่ เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญจะไม่ได้เล่นให้ทีมอีก โดยตนกำลังรอคำตัดสินของศาลในการที่จะยกเลิกสัญญา

     การ์โรเน่ ริคคาร์โด้ ประธานสโมสร ซามพ์โดเรีย ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับสถานการณ์ล่าสุดของ อันโตนิโอ คาสซาโน่ เพลย์เมกเกอร์ของทีม ซึ่งมีปากเสียงกับตนเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา

      ประธานคนดังยืนยันว่า คาสซาโน่ จะไม่ได้ลงเล่นให้ ซามพ์โดเรีย อีกซึ่งความคืบหน้าล่าสุด สโมสรกำลังรอคำตัดสินจากลีกา กัลโช่ เรื่องการยกเลิกสัญญาของ คาสซ่า โดยนักเตะจะสามารถหาต้นสังกัดใหม่ได้ทันทีในเดือนมกราคมนี้

     "สิ่งหนึ่งที่ชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องนี้ อันโตนิโอ คาสซาโน่ จะไม่เล่นให้ ซามพ์โดเรีย อีกผมเพิ่งพูดเรื่องนี้ไป และผมก็จะไม่กลับไปพูดซ้ำอีก เรารอคำตัดสินจาก ลีกา กัลโช่ ในตอนนี้ และจะยกเลิกสัญญากับเขาอย่างแน่นอน" การ์โรเน่ กล่าว


Sampdoria President Riccardo Garrone Will Not Go Back On His Word Over Antonio Cassano

     Sampdoria president Riccardo Garrone has reiterated that striker Antonio Cassano will no longer play for the Ligurian club. The star striker fell into a war of words with the president and now it would appear the talented forward will have to leave in January to restart his career elsewhere.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราไม่เลิกตื้อชวนบาโลมาเล่นที่มิลานอีกรอบ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ออกปากชวน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกเรของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ย้ายมาเล่นร่วมกับเขาอีกครั้งในถิ่นซาน ซิโร่ หลังจากเคยร่วมงานสมัยค้าแข้งกับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน คู่ปรับร่วมเมือง
  • เซซ่าร์จวกเอโต้ไม่ขอโทษใช้หัวโขกยอดอก
    บอสต์ยัน เซซ่าร์ กองหลังสโลวีเนีย ของ คิเอโว่ ชี้ ซามูเอล เอโต้ หัวหอกแคเอมอรูน ของ อินเตอร์ มิลาน ใช้หัวโขกยอดอกเขา และไม่ยอมขอโทษเขาด้วยซ้ำ แต่บอกไม่เป็นไร เพราะสิ่งสำคัญคือทีม "ม้าศึก" ของเขา ชนะ 2-1
  • การ์โรเน่แค้นยันคาสซ่าหมดอนาคตกับทีมแล้ว
    ริคาร์โด้ การ์โรเน่ ประธานสโมสรซามพ์โดเรีย ยืนยันอีกรอบ อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี จะไม่มีวันได้สวมเสื้อ "ลา ซามพ์" อีกแล้ว หลังปีนเกลียว มีเรื่องกันตั้งแต่นักเตะไม่มาร่วมงานของสโมสร เดือนตุลาคม ที่ผ่านมา
  • งูหมดสภาพคิเอโว่อัด2-1,ยูเว่เฮนิ่ม2-0
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ฟอร์มยังห่วยบุกไปโดนคิเอโวไล่อัดแบบหมดสภาพ 1-2 ขณะที่ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ฟอร์มเริ่มเข้าที่เข้าทางหลังยกพลบุกไปอัดเจนัวพังพาบคาถิ่น2-0 เก็บสามแต้มได้อย่างสวยหรู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »