ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตบสาวไทยพ่ายจีน1-3ยังลิ่ว8ทีมดวลโสมแดง

ตบสาวไทยพ่ายจีน1-3ยังลิ่ว8ทีมดวลโสมแดง

Posted 23/11/2010 by siamsport

 

      นักตบลูกยางสาวไทย เปิดเกมบู๊กับ จีน สุดมัน ก่อนจะต้านท้านความแข็งแกร่งของสาวมังกรไม่ไหว อีกทั้งยังเล่นเสียเองบ่อย พ่ายไป 1-3 เซต แต่ยังลิ่วเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยสาวไทยจะพบกับ เกาหลีเหนือ วันที่ 24 พ.ย. นี้


     การแข่งขันกีฬา เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 16 "กว่างโจวเกมส์" เมื่อวันที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา
 
     วอลเลย์บอลในร่มที่กวง เว่ย ยิมเนเซียม รอบแรกนัดสุดท้าย ซึ่งนักตบสาวไทย มีคิวลงสังเวียนดวลกับ "สาวมังกร" จีน เจ้าของแชมป์เอเชีย 2010 นัดนี้แม้ว่าทั้ง ไทย และ จีน กอดคอผ่านเข้าไปเล่นรอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่ทั้งสองทีมเล่นกันอย่าง สมศักดิ์ศรี แต่เกมในสองเซตแรกนั้น ไทย เป็นรองจีน เพราะ จีน สามารถเล่นบอลเร็วได้ดีขึ้นนำไปก่อน 2-0 เซต
 
     เซต 3 ไทยมีโอกาสขึ้นนำ 21-18 แต่เสียสองแต้มติดจีนไล่ขึ้นมาเป็น 20-21 ส่งผลให้ไทยต้องขอเวลานอก และเป็นสาวไทย ที่ทำแต้มขึ้นแท่นไปก่อน 24-22 เมื่อ จีน หยอด แต่ติดบล็อกของไทยที่ตั้งรออยู่แล้ว แต่ จีน ก็ไม่ยอมให้ไทยปิดเซตง่ายๆ ยังได้แต้มไล่มาเป็น 23-24 และขึ้นมาตีเสมอ 24-24 เมื่อไทยเปิดบอลแรกไม่ได้ ต้องแก้บอลกลับไปและจีนขึ้นเล่นบอลสั้น
 
     แต่ไทยได้เฮ เมื่อ นุศรา เซต และ ปลื้มจิตร์ ขึ้นหลอกหน้าเสา แต่เป็น นุศรา ที่เซตผ่านไปเอง ทำให้ขยับหนีเป็น 25-24 คะแนน และไทยสามารถปิดเซตที่ 3 ได้สำเร็จ เมื่อจีนขึ้นตีใส่บล็อกสาวไทย แต่ติดบล็อกลูกเด้งกลับมาหล่นในฝั่งของจีน สาวไทย เอาชนะไป 26-24 ไล่มาเป็น 1-2 เซต
 
     เซตที่ 4 เกมทั้งสองทีมไล่บี้กันสุดมันส์ แต้มต่อแต้มตีเสมอกัน 4-4 และเป็นไทยที่เล่นเกมรับได้เหนียวมากป่วนจีน สำเร็จแต้มหนีไป 8-5 แต่จีนพยามกลับมาเล่นบอลเร็ว ทำแต้มไล่มา 6-8 คะแนน เกมในเซตนี้ เป็นของไทยนำจีน 11-7 คะแนน แต่ไทยกลับเล่นเสียเอง จ่ายแต้มให้จีนไล่มาเป็น 11-12 คะแนน และสุดท้ายจีนขึ้นตีธัชบล็อกไทยตีเสมอ 13-13 คะแนน ไทยต้องขอเวลานอกอีกครั้งเพื่อแก้เกม
 
     และเป็น จีน ที่ขึ้นมานำไทย 14-13 และเกมกลับมาเป็นของจีนอีกครั้ง เมื่อ จีน จับทางบอลของไทย ได้ทำแต้มห่างจากไทยไป 4 แต้ม เป็น 20-16 และสาวไทยก็ทาน "สาวมังกร" ไม่ไหวพ่ายไป 19-25 สรุปไทยพ่าย 1-3 เซต  23-25,21-25,26-24.19-25
 
     สำหรับรอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งจะแข่งในวันที่ 24 พ.ย. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนแห่รับ!!ทัพเทควันโดชุดประวัติศาสตร์กลับถึงไทยแล้ว
    สนามบินสุวรรณภูมิแทบแตก สื่อแห่รับ ทัพเทควันโดชุดประวัติศาสตร์ไทย หอบเหรียญกว่างโจวเกมส์ เป็นกระบุง กลับมาถึงเมืองไทยเรียบร้อยแล้ว "โค้ชเช" ยิ้มแฉ่ง เมียรักหอบลูกชายวัย 10 เดือนต้อนรับสามี แถมรับข่าวดี ม.เกษตรฯ ให้ทุนโค้ชโสมเรียนป.เอก ด้านแม่น้องหยิน ควักสร้อยทอง 1 บาท รับขวัญลูกสาวตามสัญญา ด้าน เรื่องเล่าเช้านี้ โชว์พาวเสือปืนไว ชิงตัว โค้ชเช ยอง ซอก และทัพจอมเตะ ออกจอ เช้านี้ (23 พ.ย.)
  • "ศรายุทธ"รับยอดเยี่ยมท่าเรือตามคาด
    การท่าเรือไทย เอฟซี มอบรางวัลให้กับนักเตะประจำฤดูกาล โดยนักเตะยอมเยี่ยมตกเป็นของ ศรายุทธ ชัยคำดี ตามความคาดหมาย ส่วนดาวรุ่งยอดเยี่ยมคือ ทศพล ลาเทศ และ มาริโอ เซซาร์ ดา ซิลวา คว้ารางวัลนักเตะต่างชาติยอดเยี่ยม
  • ขาวผ่องเซย์โนแลก พิพัฒน์ กับ ประทุม
    ขาวผ่อง เลขานุการ พลังเอ็ม ออกโรงยันเอง ปฎิเสธการแลกตัว พิพัฒน์ ต้นกันยา หัวหอกบุรีรัมย์ กับ ประทุม ชูทอง กองหลังจอมแกร่งของทีม ชี้เอามาก็ไม่คุ้มเสี่ยง
  • ตะกร้อเดี่ยวเปิดหรูสอนเชิงเจ้าภาพ
    ตะกร้อทีมเดี่ยวไทยเปิดสนามหรูเอาชนะทีมเจ้าภาพจีน 2-0 เซต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »