ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เจ็ทโด้ โผล่งานแฟชั่น!ควงแฟนสาวรัสเซียสุดเอ็กซ์

เจ็ทโด้ โผล่งานแฟชั่น!ควงแฟนสาวรัสเซียสุดเอ็กซ์

Posted 23/11/2010 by Mthai

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ค่าตัวแพงที่สุดในโลก ถูกจับภาพควงแฟนสาวนางแบบชาวรัสเซียโผล่ร่วมงานประกาศรางวัล Top Glamour Fashion Awards ครั้งที่ 5

ไอริน่า ชายัค นางแบบสาวชาวรัสเซียวัย 24 ปีแฟนสาวคนสวยของ โรนัลโด้ ถูกสื่อจับภาพเธอในชุดกระโปรงยาวสายเดี่ยวสีดำ ช่วงบนคว้านคอลึกเผยให้เห็นร่องอก ส่วนช่วงล่างแหวกข้างเว้าสูงอวดเรียวขา ชนิดที่แทบจะเป็นอีกไฮไลท์ของงาน

ขณะเดียวกัน โรนัลโด้ เองในงานนี้ก็มาเป็นบอดี้การ์ด แถมยังมีหยอกล้อกับกล้องด้วยการขยิบตาให้ด้วย หรือจริงๆแล้ว มันแสบตาหว่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรน่ายกเมสซี่ครบเครื่องกว่าโด้
    โฆเซ่ เรน่า นายทวาร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยกหาง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบมากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด พร้อมเชื่อเกมกลาซิโก้ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้เปรียบ "ราชันชุดขาว" นิดหน่อย เพราะได้เล่นในคัมป์ นู ซึ่งมีแฟนบอลกว่า 100,000 คนที่เตรียมกล่องเสียงตะโกนกระตุ้นทีมตลอดเวลา
  • ซิซูปลื้มรับตำแหน่งที่ปรึกษาปธ.ชุดขาว
    ซีเนดีน ซีดาน ตำนานจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส เผยรู้สึกมีความสุข และตื่นเต้นที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นที่ปรึกษาของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เพื่อดูแลงานของทีมชุดใหญ่ ทำให้เขาได้ทำงานใกล้ชิดกับอดีตต้นสังกัดเก่ามากขึ้น และได้เข้าร่วมการฝึกซ้อมของทีมทุกวัน
  • ราชันเซ็งอิกวาอินหลังเดี้ยงอดบู๊เกมชปล.
    เรอัล มาดริด ยัน กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ และ ซามี่ เคดิร่า กองกลางเลือดเบียร์ จะหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมรอบแบ่งกลุ่ม ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่มีคิวบุกไปเยือน อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในวันอังคารนี้ เนื่องจากจากได้รับบาดเจ็บที่หลังและขาขวาตามลำดับ
  • โด้หวังนำเรอัลคว้าแชมป์ลีก-ไม่สนรางวัลปิชิชี่
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มิดฟิลด์เลือดฝอยทอง เรอัล มาดริด ตั้งเป้านำต้นสังกัดผงาดครองแชมป์ลีกให้ได้ในฤดูกาลนี้ ส่วนเรื่องรางวัลดาวซัลโวสูงสุด ไม่เคยสนใจ เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ เห็น "ราชันชุดขาว" ยิ่งใหญ่คับดินแดนกระทิงดุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »