ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซามปารินี่รับหาเจ้าของใหม่ไม่ใช่งานง่าย

ซามปารินี่รับหาเจ้าของใหม่ไม่ใช่งานง่าย

Posted 23/11/2010 by siamsport

  

 

      เมาริซิโอ ซามปารินี่ บิ๊กบอส ปาแลร์โม่ รับคงต้องใช้เวลาอีกนานกว่าจะได้อำลาวงการลูกหนังสมใจ ชี้การหาคนเข้ามารับช่วงต่อ คงเป็นเรื่องลำบากแน่ พร้อมติง "โรซาเนโร่" น่าจะปิดเกมให้เร็วกว่านี้ แม้จบเกมด้วยการคว้า 3 แต้มเหนือ เชเซน่า ก็ตาม

     เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธานสโมสรปาแลร์โม่ ทีมแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า กระบวนการขายสโมสรออกจากการบริหารของตน ยังต้องใช้เวลาอีกนานกว่าจะประสบผลสำเร็จ หลังเจ้าตัวออกมาเปิดใจว่า อยากอำลาวงการลูกหนังเสียที จากรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
     หัวเรือใหญ่ "โรซาเนโร่" เผยว่า "มันอาจเป็นเวลานานก่อนที่ผมจะอำลา เพราะมันไม่ง่ายที่จะหาผู้ซื้อ ผมพอใจมากๆ กับชัยชนะ (บุกชนะ เชเซน่า 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา) แต่พวกเราต้องปิดเกมให้ได้เร็วกว่านี้ พวกเราเสียบอลให้ เชเซน่า เยอะเกินไป และผมก็แน่ใจว่า เดลิโอ รอสซี่ (โค้ช ปาแลร์โม่) จะพบแนวทางที่เหมาะสมกับการแก้ปัญหาแนวรับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชะตาขาด!ปธ.ลาซามพ์ยันเฉดหัวคาสซ่าพ้นทีมแน่นนอน
    การ์โรเน่ ริคคาร์โด้ ประธานสโมสร ซามพ์โดเรีย ยืนยันว่า อันโตนิโอ คาสซาโน่ เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญจะไม่ได้เล่นให้ทีมอีก โดยตนกำลังรอคำตัดสินของศาลในการที่จะยกเลิกสัญญา
  • อิบราไม่เลิกตื้อชวนบาโลมาเล่นที่มิลานอีกรอบ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ออกปากชวน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกเรของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ย้ายมาเล่นร่วมกับเขาอีกครั้งในถิ่นซาน ซิโร่ หลังจากเคยร่วมงานสมัยค้าแข้งกับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน คู่ปรับร่วมเมือง
  • เซซ่าร์จวกเอโต้ไม่ขอโทษใช้หัวโขกยอดอก
    บอสต์ยัน เซซ่าร์ กองหลังสโลวีเนีย ของ คิเอโว่ ชี้ ซามูเอล เอโต้ หัวหอกแคเอมอรูน ของ อินเตอร์ มิลาน ใช้หัวโขกยอดอกเขา และไม่ยอมขอโทษเขาด้วยซ้ำ แต่บอกไม่เป็นไร เพราะสิ่งสำคัญคือทีม "ม้าศึก" ของเขา ชนะ 2-1
  • การ์โรเน่แค้นยันคาสซ่าหมดอนาคตกับทีมแล้ว
    ริคาร์โด้ การ์โรเน่ ประธานสโมสรซามพ์โดเรีย ยืนยันอีกรอบ อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี จะไม่มีวันได้สวมเสื้อ "ลา ซามพ์" อีกแล้ว หลังปีนเกลียว มีเรื่องกันตั้งแต่นักเตะไม่มาร่วมงานของสโมสร เดือนตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »