ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อินซากี้กระตุ้นมิลานคว้าปาลอสคี่คืนทีม

อินซากี้กระตุ้นมิลานคว้าปาลอสคี่คืนทีม

Posted 23/11/2010 by siamsport

 

      ฟิลิปโป้ อินซากี้ ดาวยิงมากประสบการณ์ของ เอซี มิลาน ออกมาเร้าต้นสังกัดให้คว้าตัว อัลแบร์โต้ ปาลอสคี่ อดีตศูนย์หน้าดาวรุ่งของทีมที่ย้ายไปเล่นให้กับ ปาร์ม่า กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง เพื่อทดแทนตัวเองที่ได้รับบาดเจ็บไม่สามารถลงสนามได้อีกนาน เชื่อเวลานี้ ปาลอสคี่ คือตัวเลือกในแดนหน้าที่ดีที่สุดสำหรับ "รอสโซเนรี่" เลยทีเดียว

     ฟิลิปโป้ อินซากี้ กองหน้าตัวเก๋าของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงกระตุ้นให้ต้นสังกัดเซ็นสัญญาคว้าตัวดาวยิง อัลแบร์โต้ ปาลอสคี่ กลับมาจาก ปาร์ม่า เนื่องจากเชื่อว่าหัวหอกวัย 20 ปีรายนี้ น่าจะเข้ามาทดแทนตนเองที่กำลังได้รับบาดเจ็บอยู่ในเวลานี้ได้ดีที่สุด
 
     อินซากี้ วัย 37 ปี กล่าวว่า "ตัวแทนของผมในปีนี้น่ะเหรอ? หากผมจำเป็นต้องมีคนมาทดแทน ผมก็อยากจะพูดว่า ปาลอสคี่ ดีที่สุด แม้ว่าเขาจะเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามได้ไม่นานก็ตาม ผมเสียใจ เนื่องจากอาการบาดเจ็บเกิดขึ้นในช่วงที่หลายสิ่งหลายอย่างกำลังเป็นไปได้ด้วยดีสำหรับตัวผม เมื่อผมกลับมาจากการเข้ารับการผ่าตัด ผมก็จะอยู่ฟื้นฟูสภาพร่างกายที่ มิลาเนลโล่ (สนามฝึกซ้อมของ มิลาน)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราไม่เลิกตื้อชวนบาโลมาเล่นที่มิลานอีกรอบ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ออกปากชวน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกเรของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ย้ายมาเล่นร่วมกับเขาอีกครั้งในถิ่นซาน ซิโร่ หลังจากเคยร่วมงานสมัยค้าแข้งกับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน คู่ปรับร่วมเมือง
  • อัลเลกรีชูมิลานคว้าชัยภายใต้แรงกดดัน
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดงดำ" ยกย่องลูกทีมมีจิตใจที่แข็งแกร่งทนรับแรงกดดันจนสามารถเฉือน "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รักษาตำแหน่งจ่าฝูงลีกแดนมะกะโรนีต่อไป พร้อมชมลูกยิงโอเวอร์เฮดสุดมหัศจรรย์ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และฟอร์มการป้องกันประตูของคริสเตียน อับเบียติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »