ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่เลิก!การ์โรเน่กัดคาสซ่าเป็นคนไร้การศึกษา

ไม่เลิก!การ์โรเน่กัดคาสซ่าเป็นคนไร้การศึกษา

Posted 23/11/2010 by siamsport

 

 

       แค้นไม่เลิกรา ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ ปธ.ซามพ์โดเรีย ล่าสุดด่ายับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ อีกเที่ยว เป็นพวกคนไร้การศึกษา รับไม่เข้าใจเลยจริงๆ ทำไม "คาสซ่า" ถึงควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ยามอยู่นอกสนาม จนน่ารังเกียจแบบนี้

     ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ ประธานสโมสร ซามพ์โดเรีย ทีมดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยังคงรู้สึกโกรธแค้น อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าเจ้าปัญหา ไม่หาย โดยล่าสุดจวกใส่ "คาสซ่า" อีกรอบว่า เป็นคนที่ไร้การศึกษา ไม่ได้รับการอบรมสั่งสอนที่ดีตอนอยู่ในวัยเยาว์ เลยกลายเป็นผู้ใหญ่ที่มีนิสัยเกเรและหยาบคายเช่นทุกวันนี้  
 
     เป็นที่รู้ๆ กันว่า การ์โรเน่ กับ คาสซาโน่ แตกหักกันมาตั้งแต่ตอนที่ตัวนักเตะปฏิเสธมาร่วมงานดินเนอร์การกุศลของสโมสรเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และหลังจากนั้น ดาวยิงแบดบอยชาวอิตาเลียนวัย 28 ปี ก็ถูกตัดชื่อออกจากทีมชุดใหญ่ "ลา ซามพ์" จนกระทั่งถึงทุกวันนี้
 
     ความพยายามที่จะคืนดีของ คาสซาโน่ ที่ออกมาขอโทษขอโพยตั้งหลายรอบกลับไม่เป็นผล และตอนนี้ การ์โรเน่ กำลังดำเนินการทางกฎหมายเพื่อขอยกเลิกสัญญากับ "ปีเตอร์แพน" โดยศาลอนุญาโตตุลาการกำหนดไต่สวนรอบแรกในวันศุกร์ที่ 3 ธันวาคมนี้ และไม่ว่าผลจะมาเป็นอย่างไร คาสซาโน่ กับ ซามพ์โดเรีย คงไม่สามารถร่วมงานกันได้อีกแล้ว
 
     บอสใหญ่ ซามพ์โดเรีย กล่าวว่า "โชคไม่ดีเลยจริงๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น และผมต้องยืนยันตามคำเดิม อีก 15 วันก็จะมีการไต่สวนโดยอนุญาโตตุลาการเป็นครั้งแรก และผมก็รู้สึกเสียใจมากๆ ด้วย เพราะถ้า คาสซาโน่ ไม่ใช่คนเจ้าอารมณ์, ไม่ใช่คนรักสนุกในแบบที่ควบคุมตัวเองไม่ได้ล่ะก็ ป่านนี้เขาคงจะกลายเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งในโลกไปแล้ว"
 
     "ที่สโมสรเขาเคารพแค่ผมคนเดียวเท่านั้นจนกระทั่งถึงทุกวันนี้ เขามีปัญหากับทุกคนเลย ทั้งกับบรรดาผู้บริหาร, สตาฟฟ์โค้ช และคนอื่นๆ บางทีอาจเป็นเพราะเขาขาดการศึกษาก็ได้ ตั้งแต่ตอนที่เขาอายุ 15 ปี เขาก็กลายเป็นผู้ก่ออาชญากรรมเล็กๆ น้อยๆ ไปแล้ว ซึ่งเขายังได้บอกเรื่องนี้เอาไว้ในหนังสือของเขา"
 
     "มันยากจริงๆ ที่จะทำความเข้าใจได้ว่า ทำไมเขาถึงไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ยามอยู่นอกเกมการแข่งขัน เมื่อฤดูกาลก่อนในช่วง 15 แมตช์สุดท้าย เขาไม่โดนผู้ตัดสินเตือนเลยสักครั้ง และเขาก็ได้เล่นยาวจนกระทั่งจบเกมจนได้ เขาเป็นคนที่เปราะบาง และมีบุคลิกที่ซับซ้อนมากจริงๆ" การ์โรเน่ ตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินซากี้กระตุ้นมิลานคว้าปาลอสคี่คืนทีม
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ ดาวยิงมากประสบการณ์ของ เอซี มิลาน ออกมาเร้าต้นสังกัดให้คว้าตัว อัลแบร์โต้ ปาลอสคี่ อดีตศูนย์หน้าดาวรุ่งของทีมที่ย้ายไปเล่นให้กับ ปาร์ม่า กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง เพื่อทดแทนตัวเองที่ได้รับบาดเจ็บไม่สามารถลงสนามได้อีกนาน เชื่อเวลานี้ ปาลอสคี่ คือตัวเลือกในแดนหน้าที่ดีที่สุดสำหรับ "รอสโซเนรี่" เลยทีเดียว
  • ซามปารินี่รับหาเจ้าของใหม่ไม่ใช่งานง่าย
    เมาริซิโอ ซามปารินี่ บิ๊กบอส ปาแลร์โม่ รับคงต้องใช้เวลาอีกนานกว่าจะได้อำลาวงการลูกหนังสมใจ ชี้การหาคนเข้ามารับช่วงต่อ คงเป็นเรื่องลำบากแน่ พร้อมติง "โรซาเนโร่" น่าจะปิดเกมให้เร็วกว่านี้ แม้จบเกมด้วยการคว้า 3 แต้มเหนือ เชเซน่า ก็ตาม
  • ชะตาขาด!ปธ.ลาซามพ์ยันเฉดหัวคาสซ่าพ้นทีมแน่นนอน
    การ์โรเน่ ริคคาร์โด้ ประธานสโมสร ซามพ์โดเรีย ยืนยันว่า อันโตนิโอ คาสซาโน่ เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญจะไม่ได้เล่นให้ทีมอีก โดยตนกำลังรอคำตัดสินของศาลในการที่จะยกเลิกสัญญา
  • อิบราไม่เลิกตื้อชวนบาโลมาเล่นที่มิลานอีกรอบ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ออกปากชวน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกเรของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ย้ายมาเล่นร่วมกับเขาอีกครั้งในถิ่นซาน ซิโร่ หลังจากเคยร่วมงานสมัยค้าแข้งกับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน คู่ปรับร่วมเมือง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »