ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋ารอยจุกอกพาหงส์แพ้แบล็คพูล,นอร์ทแฮมป์ตัน

ป๋ารอยจุกอกพาหงส์แพ้แบล็คพูล,นอร์ทแฮมป์ตัน

Posted 23/11/2010 by siamsport

 

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือขรัวเฒ่า ยกมือรับผิดเกมแพ้ แบล็คพูล และ นอร์ทแฮมป์ตัน ทาวน์ บ่นคงเป็นตราบาปติดเกียรติประวัติของตนกับ "หงส์แดง" ไปอีกนานเท่านาน รับพูดไม่ออกบอกไม่ถูกทีเดียวที่ทำสาวก "เดอะ ค็อป" อับอายขายหน้าสุดๆ คาถิ่น แอนฟิลด์

     รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ ลิเวอร์พูล อดีตมหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี ยอมรับโดยดี ผลงานพาทีมแพ้ แบล็คพูล และ นอร์ทแฮมป์ตัน ทาวน์ คาถิ่นแอนฟิลด์ในฤดูกาลนี้นั้น นับเป็นรอยด่างพร้อยสำหรับประวัติศาสตร์การคุมทัพ "หงส์แดง" ของตนไปอีกนานทีเดียว
 
     แม้ "เร้ด แมชีน" เพิ่งโชว์ฟอร์มหรูถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ก่อนหน้านั้น กลับพ่าย สโต๊ค ซิตี้ 0-2 รวมถึงการเปิดบ้านแพ้ แบล็คพูล แบบไม่มีใครคาดฝัน 1-2 เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา อีกทั้งยังกระเด็นตกรอบ 3 คาร์ลิ่ง คัพ ก่อนกำหนด จากการโดนทีมสมันน้อยบุกมาลูบคมคาเมอร์ซี่ย์ไซด์แบบช็อกโลกอีกด้วย
 
     อดีต กุนซือ ฟูแล่ม กล่าวว่า "นี่เป็นสองเกมในปีนี้ที่ทำให้พวกเราบอกไม่ถูกเลยถึงความเจ็บปวด เกมแรกเป็นทีมสำรองทั้งหมด ที่แพ้ นอร์ทแฮมป์ตัน ในคาร์ลิ่ง คัพ แม้มันไม่ได้ดูเหมือนว่าจะมีอะไรผิดสังเกตจากการที่พวกเราไม่ได้มีนักเตะทีม ชุดใหญ่ 14 คนลงเล่นด้วยก็ตาม อีกเกมหนึ่งคือความพ่ายแพ้อันเป็นหายนะต่อ แบล็คพูล ในตอนสุดท้ายของสัปดาห์ที่ลงสนาม 3 เกม เมื่อเราลงเล่นในเกมยุโรป ความพ่ายแพ้ 2 เกมนี้ สร้างความเสียหายกับพวกเรา เพราะมันกระตุ้นให้ผู้คนสร้างข้อสรุปที่เด่นชัด แต่พวกเราแพ้เกมเดียวเท่านั้นใน 8 เกม"
 
     พร้อมกันนี้ โค้ชวัย 63 ปี ยังหวังว่าการชนะ "ขุนค้อน" จะทำให้ทีมกลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง "ยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องทำ แต่สิ่งที่ทำให้ผมพอใจในเกมกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด นั้นเป็นความเฉียบคม ระเบียบวินัย และการจัดระบบของทีม หากพวกเราสามารถรักษาสิ่งเหล่านี้ไปพร้อมกับนักเตะฝีเท้าดีที่พวกเรามีอยู่ แล้ว เราก็น่าจะมีฤดูกาลที่สวยงามได้ อย่าถามผมว่าฤดูกาลที่ดีเป็นอย่างไร เพราะผมไม่รู้ แต่หลังจากการออกสตาร์ตแบบที่ทำให้พวกเรามาอยู่ตรงจุดนี้ในตอนนี้แล้วนั้น มันกลับทำให้พวกเรารู้สึกพออกพอใจเป็นอย่างยิ่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จอห์นสันตอกฮ็อดจ์สันไม่ต้องมาวิจารณ์ฟอร์ม
    เกล็น จอห์นสัน กองหลัง ลิเวอร์พูล เผยไม่พอใจ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือของทีม ที่ออกมาจวกฟอร์มการเล่นอันย่ำแย่ของตัวเอง ชี้รู้ตัวดีอยู่แล้วว่าเล่นได้แค่ไหน และไม่จำเป็นต้องให้ใครมาคอยบอก แต่ก็เข้าใจว่าเจ้านายมีเจตนากระตุ้นในกลับมาเล่นได้ดี
  • เมยเรเลสโวปรับตัวลีกผู้ดีได้แล้ว
    ราอูล เมยเรเลส มิดฟิลด์ตัวกลั่นของ ลิเวอร์พูล ยันตอนนี้สามารถปรับตัวเข้ากับการเล่นในลีกอังกฤษได้แล้ว และจะพัฒนาฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตั้งเป้าขอนำ "หงส์แดง" บินฉิวขึ้นสูงกลับไปติดท็อปโฟร์ให้ได้เร็วที่สุด
  • เรน่ายกเมสซี่ครบเครื่องกว่าโด้
    โฆเซ่ เรน่า นายทวาร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยกหาง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบมากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด พร้อมเชื่อเกมกลาซิโก้ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้เปรียบ "ราชันชุดขาว" นิดหน่อย เพราะได้เล่นในคัมป์ นู ซึ่งมีแฟนบอลกว่า 100,000 คนที่เตรียมกล่องเสียงตะโกนกระตุ้นทีมตลอดเวลา
  • บรอตันสละเก้าอี้หงส์เปิดทางเวอร์เนอร์
    มาร์ติน บรอตัน ประกาศลงจากเก้าอี้ประธานสโมสร ลิเวอร์พูล แล้วเพื่อเปิดทางให้กับ ทอม เวอร์เนอร์ จากกลุ่มเอ็นอีเอสวี รับช่วงต่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »