ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีกระตุ้นดินโญ่ทำงานหนักยึดตัวจริง

อัลเลกรีกระตุ้นดินโญ่ทำงานหนักยึดตัวจริง

Posted 23/11/2010 by siamsport

  

 

     มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน แนะ โรนัลดินโญ่ จอมทัพเลือดแซมบ้า ต้องพยายามทำงานหนักเพื่อโอกาสที่จะกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงอีกครั้ง มั่นใจศักยภาพของ "ดินโญ่" ยังช่วยทีมได้อีกเยอะ พร้อมหวังลูกทีมเอาชนะ โอแซร์ เพื่อทะลุเข้ารอบน็อกเอาต์ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก

     มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่งของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองมะกะโรนี ออกมากระตุ้น โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล ต้องพยายามทำงานหนักถ้าหากเขาต้องการที่จะลงเล่นอย่างต่อเนื่อง
 
      อดีตกุนซือกายารี่ ให้ความเห็นว่า "การที่ไม่ได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องไม่ใช่เรื่องดีของนักเตะแต่ละคน แต่ โรนัลดินโญ่ ต้องทำงานหนักเพื่อที่จะกลับมายึดตำแหน่งของเขาในทีมอีกครั้ง เขากำลังทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ เมื่อวันเสาร์เขาแสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมแล้ว"
 
      สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พบ โอแซร์ วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายนนี้ อัลเลกรี กล่าวว่า "เรามีการแข่งขันที่ดี 2 ใน 3 เกม ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเกมที่สำคัญเสมอ และคุณเล่นเพื่อชนะ ถ้าเราได้ผลการแข่งขันที่ดี จากนั้นเราก็ไม่จำเป็นต้องสนใจทีมไหนทั้งนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินซากี้กระตุ้นมิลานคว้าปาลอสคี่คืนทีม
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ ดาวยิงมากประสบการณ์ของ เอซี มิลาน ออกมาเร้าต้นสังกัดให้คว้าตัว อัลแบร์โต้ ปาลอสคี่ อดีตศูนย์หน้าดาวรุ่งของทีมที่ย้ายไปเล่นให้กับ ปาร์ม่า กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง เพื่อทดแทนตัวเองที่ได้รับบาดเจ็บไม่สามารถลงสนามได้อีกนาน เชื่อเวลานี้ ปาลอสคี่ คือตัวเลือกในแดนหน้าที่ดีที่สุดสำหรับ "รอสโซเนรี่" เลยทีเดียว
  • อิบราไม่เลิกตื้อชวนบาโลมาเล่นที่มิลานอีกรอบ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ออกปากชวน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกเรของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ย้ายมาเล่นร่วมกับเขาอีกครั้งในถิ่นซาน ซิโร่ หลังจากเคยร่วมงานสมัยค้าแข้งกับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน คู่ปรับร่วมเมือง
  • อัลเลกรีชูมิลานคว้าชัยภายใต้แรงกดดัน
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดงดำ" ยกย่องลูกทีมมีจิตใจที่แข็งแกร่งทนรับแรงกดดันจนสามารถเฉือน "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รักษาตำแหน่งจ่าฝูงลีกแดนมะกะโรนีต่อไป พร้อมชมลูกยิงโอเวอร์เฮดสุดมหัศจรรย์ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และฟอร์มการป้องกันประตูของคริสเตียน อับเบียติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »