ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » น้ามัลรับมิลานยังสู้เชลซี-บาร์ซ่าไม่ได้

น้ามัลรับมิลานยังสู้เชลซี-บาร์ซ่าไม่ได้

Posted 23/11/2010 by siamsport

 

 

      เปาโล มัลดินี่ อดีตดาวเตะ เอซี มิลาน และทีมชาติอิตาลี ยอมรับตอนนี้ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ยังขาดบางสิ่งสำหรับการลุ้นความสำเร็จในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เชื่อหากเจอกับทีมอย่าง บาร์เซโลน่า หรือ เชลซี คงโดนเขี่ยตกรอบแน่นอน

     เปาโล มัลดินี่ ตำนานกองหลัง "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับว่า ต้นสังกัดเก่ายังไม่สามารถเทียบชั้นกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หรือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในการแข่งขันศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
 
      แม้ว่าผลงานของ มิลาน ในลีกจะไปได้สวย เพราะตอนนี้พวกเขารั้งจ่าฝูงได้อย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม มัลดินี่ มองว่าสำหรับการเล่นในเกมฟุตบอลถ้วยใบโตยุโรปทัพ "รอสโซเนรี่" ยังขาดบางอย่างในการลุ้นความสำเร็จในรายการนี้
 
      อดีตดาวเตะทีมชาติอิตาลี กล่าวว่า "มิลาน มีลุ้นใน เซเรีย อา แต่พวกเขาขาดบางสิ่งในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นที่ที่มีทีมแข็งแกร่งมากมาย เราได้เห็นสิ่งนี้แล้วในเกมพบ เรอัล มาดริด ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องยากลำบากที่จะไปได้ไกล ถ้าพวกเขาต้องพบ บาร์เซโลน่า หรือ เชลซี"
 
      "แต่ฟอร์มการเล่นก็เป็นสิ่งที่สำคัญด้วย มิลาน แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการเล่นช่วงที่ผ่านมา ต้องขอบคุณโค้ช (มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี) อย่างไรก็ตาม การกลับมาสู่ระดับสูงสุดพวกเขาจำเป็นต้องมีแผนงานซึ่งไม่มีข้อจำกัดในการซื้อนักเตะ พวกเขาได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ โรบินโญ่ มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์ ดังนั้นนี่เป็นการแสดงให้เห็นว่า มิลาน ยังเป็นทีมที่ดึงดูดใจนักเตะระดับโลกได้" มัลดินี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีกระตุ้นดินโญ่ทำงานหนักยึดตัวจริง
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน แนะ โรนัลดินโญ่ จอมทัพเลือดแซมบ้า ต้องพยายามทำงานหนักเพื่อโอกาสที่จะกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงอีกครั้ง มั่นใจศักยภาพของ "ดินโญ่" ยังช่วยทีมได้อีกเยอะ พร้อมหวังลูกทีมเอาชนะ โอแซร์ เพื่อทะลุเข้ารอบน็อกเอาต์ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก
  • อินซากี้กระตุ้นมิลานคว้าปาลอสคี่คืนทีม
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ ดาวยิงมากประสบการณ์ของ เอซี มิลาน ออกมาเร้าต้นสังกัดให้คว้าตัว อัลแบร์โต้ ปาลอสคี่ อดีตศูนย์หน้าดาวรุ่งของทีมที่ย้ายไปเล่นให้กับ ปาร์ม่า กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง เพื่อทดแทนตัวเองที่ได้รับบาดเจ็บไม่สามารถลงสนามได้อีกนาน เชื่อเวลานี้ ปาลอสคี่ คือตัวเลือกในแดนหน้าที่ดีที่สุดสำหรับ "รอสโซเนรี่" เลยทีเดียว
  • อิบราไม่เลิกตื้อชวนบาโลมาเล่นที่มิลานอีกรอบ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ออกปากชวน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกเรของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ย้ายมาเล่นร่วมกับเขาอีกครั้งในถิ่นซาน ซิโร่ หลังจากเคยร่วมงานสมัยค้าแข้งกับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน คู่ปรับร่วมเมือง
  • อัลเลกรีชูมิลานคว้าชัยภายใต้แรงกดดัน
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดงดำ" ยกย่องลูกทีมมีจิตใจที่แข็งแกร่งทนรับแรงกดดันจนสามารถเฉือน "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รักษาตำแหน่งจ่าฝูงลีกแดนมะกะโรนีต่อไป พร้อมชมลูกยิงโอเวอร์เฮดสุดมหัศจรรย์ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และฟอร์มการป้องกันประตูของคริสเตียน อับเบียติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »