ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ราฟาสะดุ้ง!บิเอลซ่า-ซิเมโอเน่อาจเสียบคุมงูแทน

ราฟาสะดุ้ง!บิเอลซ่า-ซิเมโอเน่อาจเสียบคุมงูแทน

Posted 23/11/2010 by siamsport

  

 

      งานนี้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเก้าอี้ร้อน อินเตอร์ มิลาน คงระส่ำระส่ายนอนหลับไม่เต็มตื่น เพราะล่าสุดมีแววกลายเป็นกุนซือตกงานเสียแล้ว เมื่อสองโค้ชชื่อดังชาวอาร์เจนไตน์อย่าง มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โผล่มามีลุ้นที่จะก้าวขึ้นมาคุมทัพ "งูใหญ่" แทน เผยรายหลังมีภาษีดีกว่ารายแรกที่ยังติดงานคุมทีมชาติชิลี 

      สองโค้ชชาวอาร์เจนไตน์อย่าง มาร์เซโล่ บิเอลซ่า เทรนเนอร์ทีมชาติชิลี และ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ซึ่งเคยคุมสโมสรดังในลีกบ้านเกิดอย่าง เอสตูเดียนเตส และ ริเวอร์ เพลท มาแล้ว ต่างตกเป็นข่าวอาจจะได้เข้ามาคุมทีม อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แทนที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเลือดกระทิงดุ ซึ่งกำลังทำงานอยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างหนัก หลังพา "งูใหญ่" ทำผลงานได้ย่ำแย่ในลีก 
 
      อินเตอร์ ซึ่งฤดูกาลที่แล้วเป็นแชมป์ใน 3 รายการสำคัญทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, กัลโช่ เซเรีย อา และ โคปปา อิตาเลีย ไม่ชนะใครในลีกฤดูกาลนี้มา 4 นัดติดต่อกันแล้ว และล่าสุดก็เพิ่งบุกไปพ่าย คิเอโว่ เวโรน่า 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา ส่งผลให้ตอนนี้ร่วงลงไปรั้งที่อันดับ 6 ในตารางการแข่งขันเรียบร้อย โดยมีคะแนนตามหลัง เอซี มิลาน อริร่วมเมืองถึง 9 แต้มเข้าให้แล้ว  
 
      "คลาริน" หนังสือพิมพ์ชั้นนำในประเทศอาร์เจนตินา รายงานว่า เบนิเตซ มีแววที่จะก้าวลงจากเก้าอี้กุนซือไม่น้อย ถ้าหาก อินเตอร์ พ่าย ทเวนเต้ แชมป์ลีกฮอลแลนด์ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ วันพุธที่ 24 พ.ย.นี้ และสื่อในอิตาลีก็เชื่อว่า บิเอลซ่า กับ ซิเมโอเน่ คือสองโค้ชตัวเต็งที่จะได้ขึ้นมาทำหน้าที่แทน "เอล ราฟา"
 
      อย่างไรก็ตาม ในรายของ บิเอลซ่า อาจจะดูมีความเป็นไปได้น้อยหน่อยตรงที่เขาไม่สามารถก้าวลงจากตำแหน่งกุนซือทีมชาติชิลีได้ จนกว่า ฮอร์เก้ เซโกเวีย จะเข้ามารับตำแหน่งประธานสหพันธ์ฟุตบอลชิลี (เอเอ็นพีเอฟ)  ในเดือนมกราคม ปีหน้า ซึ่งไม่ตรงกับความประสงค์ของ อินเตอร์ ที่อยากได้โค้ชที่พร้อมจะเข้ามาทำงานทันที
 
      ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้กระแสความเป็นไปได้เทมาทางฝั่ง ซิเมโอเน่ ซึ่งได้รับการยกย่องว่า เป็นโค้ชที่มีอนาคตสดใสที่สุดคนหนึ่งใน อาร์เจนติน่า จากการที่เคยคุมสโมสรใหญ่ๆ อย่าง เอสตูเดียนเตส และ ริเวอร์ เพลท มาแล้ว ถึงแม้ตอนคุม ซาน ลอเรนโซ่ ไม่ประสบความสำเร็จก็ตาม แต่อดีตมิดฟิลด์พันธุ์ดุวัย 40 ปี เป็นที่รู้จักของบรรดาผู้บริหารและแฟนบอลของ อินเตอร์ เป็นอย่างดี เพราะเขาเคยค้าแข้งภายใต้ยูนิฟอร์ม "เนรัซซูรี่" ในระหว่างปี 1997-1999

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »