ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หวั่นเลิก อั้ม ไม่กล้าลอยกระทงคู่ โน้ต แย้มปีใหม่ควงทัวร์ยุโรป

หวั่นเลิก อั้ม ไม่กล้าลอยกระทงคู่ โน้ต แย้มปีใหม่ควงทัวร์ยุโรป

Posted 23/11/2010 by Mthai

นางเอกสุดฮอตตลอดกาล อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ปัดควง หวานใจไฮโซหนุ่ม โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ สวีทมาเก๊า รับไปจริง แต่ไปร่วมฉลองวันเกิดเพื่อน เผย หวั่นอาถรรพ์ ทำเลิกไม่กล้าลอยกระทงคู่ โน้ต วิเศษ พร้อมแย้ม ปีใหม่ เตรียมควง ทัวร์ยุโรป อุบไปที่เดียวกับนางเอกสาว ชมพู่ อารยา และแฟนหนุ่ม น็อต วิศรุต อ้างยังไม่ได้คุยกัน!!

อั้ม พัชราภา ออกโรงเคลียร์ ภาพหลุด ควงแฟนหนุ่ม โน้ต วิเศษ สวีทมาเก๊า ในงานประกวด Gossip Girls 2010 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะว่า

"วันนั้นไปกับเพื่อนเยอะมาก คนอื่นไปก่อนแล้วอั้มตามไป พี่เมย์ เฟื่องอารมย์ ตามไปอีกวันนึงต่างคนต่างตามกันไป ไม่ได้ช้อปอะไรเลยต่างคนต่างไม่ได้อะไรเลย ไปสวีทก็ไม่มี เพราะมันเป็นวันเกิดเพื่อนด้วย เลยไม่มีเวลาจะมาสวีทอะไรกันสักเท่าไหร่ (ปีนี้ไปลอยกระทงที่ไหน?) ลอยกระทงปีนี้ไม่ได้ไปไหน ถ้าจะไปคงเห็นภาพหลุด จริงๆ อยากลอยทุกปี มีคนบอกว่าลอยกระทงคู่กันจะพลัดพรากจากกันใช่มั้ย ปีนี้ไม่ได้ลอยเลยโชคดีไป กลัวเพราะลอยมาทุกปี ปีนี้ไม่ลอยก็เดี๋ยวมาลองดูว่าจะเป็นจริงหรือเปล่า"

''ส่วนปีใหม่ก็วางแพลนไว้ว่าจะไปไหนสักที่นึง แต่ยังนึกที่ไม่ได้ คงไปต่างประเทศ คิดว่าน่าจะเป็นแถวยุโรป (ทีเดียวกับชมพู่หรือเปล่า?) ไม่รู้ค่ะ ยังไม่ได้คุยเลยว่าเขาไปที่ไหน"


อั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภา


อั้ม - โน้ต

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊ก G13 ซิว Gossip Grils 2010 อั้ม - นาตาลี นำทีมดารา ร่วมงานคับคั
    เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย สำหรับการโครงการประกวด Gossip Grils 2010 "ค้นหาดาวดวงใหม่ มอบน้ำใจสู่ดาวอาวุโส ปี 2" และการฉลองครบรอบ 7 ปี ก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 ของนิตยสารบันเทิงแนวปาปารัซซี่ อันดับ 1 ของเมืองไทย Gossip Star โดย บริษัท โมโน เจนเนอเรชั่น จำกัด ในเครือกลุ่ม บริษัท โมโน(Mono Grpup) ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะเช่นเคยได้รับกระแสตอบรับจากผู้อ่านและศิลปินดารา ที่ต่างตบเท้าเข้าร่วมแสดงค...
  • "อั้ม” หวั่นอาถรรพ์งดลอยกระทงคู่ “โน้ต”
    “อั้ม” ติดเบรกไม่ควง “โน้ต” ลอยกระทง หวั่นเจออาถรรพ์ต้องพลัดพราก รับเพิ่งควงฝ่ายชายเที่ยวมาเก๊า ปัดสวีตอ้างมีเพื่อนไปเป็นพรวน ส่วนปีใหม่แพลนจูงเค้าท์ดาวน์ที่ยุโรปปกติจะชอบควงแฟนหนุ่มไปลอยกระทงด้วยกันทุกปี จนมีภาพหลุดออกมาให้เห็นอยู่บ่อยๆ แต่สำหรับงานลอยกระทงปีนี้นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” กลับทำตัวสวนกระแส ไม่ขอควงหวานใจไฮโซ “โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์” ไปไหน โดยเจ้าตัวให้เหตุผล...
  • งดพูด! อั้ม เอียน! ข่าว กะเทยเอมมี่ เกาะดัง เมิน! ออกหนังสือแฉ
    งดพูด! อั้ม เอียน! ข่าว กะเทยเอมมี่ เกาะดัง เมิน! ออกหนังสือแฉ
  • หนาวทรวง อั้ม บ่นอุบหนาวทรวงจ้า
    แต่งตัวแนวเจ้าหญิงน้ำแข็ง แถมต้องไปร่ายลีลาในห้องน้ำแข็ง ที่เป็นไอซ์บาร์ในงานปาร์ตี้เปิดตัว ABSOLUT PARC& ABSOLUT ICEBERG ที่ลานพารากอน พาร์ค นางเอกสาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ อวดความเซ็กซี่สุดอลังการ แถมอวดความล้นทะลักในงานจนกระทั่ง หนุ่มชิน ชินวุฒิ เขินไม่กล้ามองหน้าตรงๆ เลยทีเดียวทั้งนี้ อั้ม-พัชราภา กล่าวออกตัวในช่วงสัมภาษณ์แบบเรียกว่าฮือฮาว่า “เบาๆ นะ ไม่สบาย เป็นปอดบวมอยู่ (หัวเราะ) สำหรับก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »