ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แป้ง เบียด บี ชิงนางร้าย 100 เล่มเกวียน

แป้ง เบียด บี ชิงนางร้าย 100 เล่มเกวียน

Posted 23/11/2010 by Mthai

เด็กปั้นของเอ็กแซ็กท์ ครั้งเริ่มแรกที่ แป้ง อรจิรา เข้าสู่วงการ คุณบอย ถกลเกียรติ์ เตรียมหมายมั่นปั้นมือให้เธอรับบทนางเอก แต่ด้วยข่าวฉาวที่คละคลุ้งทำให้ผู้ใหญ่เอ็กแซ็กท์ต่างตกลงปลงใจเปลี่ยนบทบาทให้เธอเป็นนางร้าย ที่แซ่บยกกำลังสอง ล่าสุด...โดดมาเล่นละคร มาลัยสามชาย โอ้ววว...แม่เจ้า!! สาวแป้งมารยา 100 เล่มเกวียนค๊า

จากคาแร็กเตอร์ที่สาวแป้งได้รับ แอบสืบทราบมาว่า คุณบอย เตรียมไว้ให้ นางร้าย รุ่นเก๋า บี น้ำทิพย์ มากกว่า แต่ช่วงที่ผ่านมากระแสความเร่าร้อนเรื่องข่าวสาวแป้งแซงทางโค้งเกินหน้าสาวบีไปเลยค๊า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีเขิน!! แป้ง ปฏิเสธคบ หนึ่ง ฐานะแฟน
    มีเขิน!! แป้ง ปฏิเสธคบ หนึ่ง ฐานะแฟน
  • 'แป้ง' เขินยังกั๊ก 'หนึ่ง' แฟน ไม่พูดเยอะเหตุเคยโชคร้ายเรื่องรัก
    แป้ง-อรจิรา เขินถูกถามสัมพันธ์หนึ่ง-อัครพล รับมีไปไหน 2 คนบ้างแต่ยังกั๊กสัมพันธ์แค่เพื่อน เผยไม่ชัวร์ไม่อยากพูดเหตุที่ผ่านมาโชคร้ายเรื่องรักตลอด...ตกเป็นข่าวคราวเรื่องรักอีกครั้งสำหรับนางเอกผิวโอโม่ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล ที่นาทีนี้ถูกจับตามองถึงความสัมพันธ์กับไฮโซหนุ่ม หนึ่ง-อัครพล ลูกชาย หัวแก้วหัวแหวนของ เสี่ยเจียง-สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ บอสใหญ่สหมงคลฟิล์ม เป็นพิเศษ เพราะหลังจากที่มีภาพปาปาร...
  • 'แป้ง' ขำโดนอิจฉามาลัยหลายผัว ยอมรับคุย 'หนึ่ง' แต่อนาคตยังอีกไกล
    ปล่อยลีลาขาวโอโม่ยั่วโมโห เอ๊ย ยั่วสวาทกับหนุ่มๆจนเรียกเรตติ้งถล่มทลาย สำหรับแป้ง–อรจิรา แหลมวิไล นักแสดงสาวจากละคร “มาลัยสามชาย” ทางช่อง 5 “คนดังนั่งคุย” ขอเปลือยใจสาวเสน่ห์แรง ซึ่งนอกจอกำลังตกเป็นข่าวกับหนึ่ง อัครพล ทายาทค่ายหนัง แต่ดวงความรักเธอบอกว่าหมอดูทักดวงอาภัพ รัก ว้าว...ว ขัดใจอย่างแร้งส์!!ละครใกล้อวสานแล้วกระแสตอบรับเป็นยังไงบ้าง“มีคนทักเยอะ อยากเป็นทองไพรำ จะดีเหรอ (หัวเราะ) อาจจะเป็น...
  • แป้ง ปฏิเสธ คบ หนึ่ง ฐานะแฟน เผยคุยเพื่อนชายเยอะ
    กลับมาเปรี้ยงปร้างอีกครั้งในบท “ ทองไพรำ ” เรื่อง มาลัยสามชาย ของค่ายเอ็กแซ็กท์ฯ นางเอกสาว แป้ง อรจิรา ดี๊ด๊า!! ละครฟีดแบ็กเริ่ด!!! แต่เรื่องหัวใจกับทายาทสหมงคลฟิล์มฯ หนึ่ง-อัครพล สาวแป้ง กลับปากแข็งไม่ยอมรับคบกันในฐานะ...แฟน!! อ้างไม่ค่อยมีเวลาเจอ และมีเพื่อนชายที่สนิทและคุยด้วยหลายคน โบ้ยไปถามฝ่ายชายเอาเองว่าจีบตนหรือเปล่า?!?ผู้สื่อข่าวแกล้งแซว มีกระแสเม้าท์ว่ายอมรับคบ พี่หนึ่ง เป็นแฟนแล้ว นางเอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »