ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เบนท์เนอร์คัมแบ็กปืนเกมเยือนบราก้า

เบนท์เนอร์คัมแบ็กปืนเกมเยือนบราก้า

Posted 23/11/2010 by siamsport

 

 นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก จะมีชื่อในทีม อาร์เซน่อล ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บราก้า วันอังคารนี้ หลังต้องพลาดลงเล่นในนัดล่าสุดที่แพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" ชี้ลูกทีมยังไม่ฟิตเต็มร้อย แต่ก็ใกล้มากแล้ว


     นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกทีมชาติเดนมาร์ก จะกลับมาอยู่ในทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดบุกเยือน บราก้า ที่โปรตุเกส ในวันอังคารที่ 23 พฤศจิกายนนี้ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 

 
     ดาวเตะวัย 22 ปี ถูก อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล จับดองข้างสนาม หลังจากออกมาขู่ย้ายทีม หากไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงมากกว่านี้ และล่าสุด เบนท์เนอร์ ซึ่งเพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ ก็ต้องหลุดจากทีมชุดที่เปิดบ้านแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

 

 
     "เขายังไม่ฟิตพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ก็ใกล้มากแล้ว เขาจะกลับมาอยู่ในทีมสำหรับเกมวันอังคารนี้" เวนเกอร์ กล่าว

 

 
     เบนท์เนอร์ ต้องแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ ขณะที่ แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางดาวรุ่ง ก็น่าจะกลับมาเล่นได้ หลังจากมีปัญหาเจ็บหลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์รับแชมป์พรีเมียร์ลีกยังเปิดกว้าง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือตาเหยี่ยว อาร์เซน่อล รับตามตรงไม่เคยพบเคยเห็นการแย่งแชมป์ลีกที่สุดคู่คี่สูสีและเปิดกว้างแบบ นี้มาก่อน เชื่อยังมีอีกหลายต่อหลายทีมนอกจาก 5 ทีมแกร่งที่มีโอกาสเบียดแย่งแชมป์ถึงปลายซีซั่นเช่นกัน
  • เชสนำทัพ!ปืนเน้นกลางบุกรังบราก้า
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งอังกฤษ ยังขาดผู้เล่นตัวหลักหลายคนในการบุกไปเยือน บราก้า สโมสรจากโปรตุเกส ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนนี้
  • เวนเกอร์เผยดึงดาวรุ่งยุ่นหวังเจาะตลาดเอเชีย
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เผยเหตุผลดึง เรียว มิยาอิชิ มิดฟิลด์ดาวโรจน์เลือดปลาดิบ มาร่วมทีม เพราะประทับใจพรสวรรค์ของนักเตะ รวมทั้งต้องการเจาะตลาดลูกหนังในทวีปเอเชีย แต่รับมีงานหินรออยู่ก็คือการขอ เวิร์ค เพอร์มิต ให้กับนักเตะ
  • เวนเกอร์รับทำใจไม่ได้ปืนพลิกพ่ายไก่คาถิ่น
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รับทำใจไม่ได้ ที่เห็นลูกทีมต้องเป็นฝ่ายพลิกพ่ายคาถิ่นต่อ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-3 ในเกม พรีเมียร์ลีก ทั้งๆ ที่เป็นฝ่ายออกนำไปก่อนถึง 2-0 ในครึ่งแรก แต่ยังเชื่อ "เดอะ กันเนอร์ส" ยังคงอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้อยู่เหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »