ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เสือใต้ยันไร้ฟานบอมเมลฉะโรม่า

เสือใต้ยันไร้ฟานบอมเมลฉะโรม่า

Posted 23/11/2010 by siamsport

 

 

 มาร์ค ฟาน บอมเมล ห้องเครื่อง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จะต้องพลาดลงช่วยทีมเกมบุกปะทะ โรม่า ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ หลังยังไม่หายดีจากอาการเจ็บหัวเข่าที่ต้องพักมายาวกว่า 6 สัปดาห์ แถมยังไร้เงา บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ที่ต้องติดโทษแบนอีกด้วย


     บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน หมดสิทธิ์ใช้งาน มาร์ค ฟาน บอมเมล กองกลางจอมเก๋าชาวฮอลแลนด์ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี ที่จะบุกไปเยือน อาเอส โรม่า ทีมแกร่งของอิตาลี ในคืนวันอังคารที่ 23 พ.ย.นี้ หลังจากยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน

 

 
     กองกลางดัตช์ยังคงมีอาการเจ็บหัวเข่า ที่ส่งผลให้เขาต้องพักมากว่า 6 สัปดาห์ และยังไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติฮอลแลนด์ ในเกมอุ่นเครื่องกับ ตุรกี เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย แม้ว่าจะได้กลับมาร่วมซ้อมกับทีม "อัศวินสีส้ม" ก็ตาม

 

 
     นอกจากนั้น หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ของทีม "เสือใต้" ยังต้องขาด บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมัน ในเกมนี้ด้วย เนื่องจากติดโทษแบน แต่จะได้ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกชาวฝรั่งเศสกลับมาจากอาการเจ็บข้อเท้า

 

 
     ปัจจุบัน บาเยิร์น เป็นจ่าฝูงของกลุ่ม อี โดยมี 12 แต้มเต็มจาก 4 นัดที่ผ่านมา และตีตั๋วผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แนร์ลิงเกอร์แย้มเสือใต้อาจเสริมทัพช่วงปีใหม่
    คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผจก.ทั่วไป บาเยิร์น แย้มเองสโมสรอาจมีการเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง ลือ "เสือใต้" กำลังหมายหัวสามแข้งหนุ่มอย่าง เบอนัวต์ เทรมูลินาส แบ็กซ้ายตัวเก่ง บอร์กโดซ์, โดเมนิโก้ คริสซิโต้ แบ็กซ้ายดาวรุ่ง เจนัว และ อาดิล รามี่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง ลีลล์
  • ฟานกัลยกดอร์ทมุนด์มีลุ้นแชมป์สูง
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สุดผิดหวังที่ลูกทีมปล่อยให้ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไล่ตีเสมอได้ก่อนจบครึ่งแรก โยน 2 คะแนนทิ้งไปอีกเกม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เริ่มถอดใจยกให้ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ มีโอกาสซิวแชมป์บุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้มากที่สุด หลังจากทิ้งพวกเขาไปถึง 14 คะแนนในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »