ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมย์ ขำแอบน้อยใจ หนุ่ม สนิท มดดำ ออกนอกหน้า

เมย์ ขำแอบน้อยใจ หนุ่ม สนิท มดดำ ออกนอกหน้า

Posted 23/11/2010 by Mthai

อาจเป็นเพราะช่วงนี้หวานใจอย่าง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย สนิทสนมกับดีเจฝีปากกล้า มดดำ-คชาภา ตันเจริญ อย่างออกนอกหน้าหลังร่วมงานกันหลายครั้ง เลยทำให้มีข่าวว่าตอนนี้หวานใจตัวจริงอย่างสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ ออกอาการน้อยใจ งานนี้พอมีโอกาสเจอตัวสาวเมย์ในงาน “ท้าสัมผัสผิวนุ่ม 24 ชม. ลุ้นเงินล้าน กับวาสลีน” ที่เอสพลานาด รัชดา เลยคว้าตัวสาวเมย์มาถามซะหน่อยว่าน้อยใจพี่หนุ่มจริงหรือเปล่า

เมย์  กล่าวว่า “ก็แซวเล่น ๆ ไม่ได้มีอะไร แต่ก็มีช่วงหนึ่งสนิทนะมีอะไรก็มดดำ ๆ ตลอด มีช่วงหนึ่งที่แอบถามพี่หนุ่มว่า เอ๊ะ!สรุปว่ายังไงเนี่ย สรุปยังชอบผู้หญิงอย่างเดิมใช่มั้ย (หัวเราะ) เขาก็เจอกันทุกวันเนอะเพราะทำรายการด้วยกัน โทรฯหากันตลอดด้วย ขึ้นรูปมดดำทางโทรศัพท์ด้วย ไปข้างนอกก็คิดว่าซื้อเสื้อฝากมดดำดีมั้ย อะไรแบบนี้ตลอด ๆ” เคลียร์กับพี่หนุ่มแล้วไปเคลียร์กับมดดำหรือยัง? “ไม่มี ตอนแรกก็มีบ้างแต่ไม่ใช่ทางชู้สาวอะไรนะ พี่หนุ่มชอบผู้หญิงอยู่แล้วแหละ แต่แค่บอกเขาว่าอะไรก็มดดำหมดเลย พี่หนุ่มก็บอกคืนเมย์ว่าก็เหมือนเธอกับอั้ม-พัชราภานั่นแหละ แต่มดดำนิสัยดี มีน้ำใจมีอะไรมดดำจะซื้อของฝากพี่หนุ่มด้วย กับเมย์ก็ดีค่ะมีอะไรก็คุยกัน”ไม่ได้มีหึงหวงใช่มั้ย... “ไม่ค่ะ อันนั้นแซวเล่นค่ะ”

มีแอบถามมดดำมั้ยว่าพี่หนุ่มมีความลับอะไรไปเล่าให้ฟังหรือเปล่า? “ไม่ถามค่ะ เมย์เป็นคนไม่ค่อยถามอยู่แล้ว ไม่เคยเข้าไปพูดถามเลยค่ะ คงไม่มีอะไรหรอกค่ะ”อยากให้พี่หนุ่มเพลานึกถึงมดดำลงมั้ย... “ไม่หรอกค่ะ เขาสนิทกัน คงเข้าขากันคุยกันถูกคอด้วย หลัง ๆ ทำงานด้วยกันบ่อย มดดำกับเมย์ก็โอเค น่ารักนิสัยดีค่ะ” อาการเจ็บหลังของพี่หนุ่มเป็นยังไงบ้าง? “ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว ไม่ถึงขั้นผ่าตัด แต่ตอนนี้รักษาพื้นฐานก่อน ช่วงนี้ถามเขาก็ดีขึ้นแต่ไม่รู้เขาไม่อยากบอกหรือเปล่า เพราะกลัวเรารู้แล้วจะเร่งให้ไปหาหมอ เขาห่วงงานแอบดื้อเล็กน้อย ถามก็บอกว่าดีขึ้นแล้วแต่ยังกายภาพบำบัดเรื่อย ๆ ค่ะ”.

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »